นายก อบจ.ภูเก็ต ร่วมพบปะชมรมบริหารงานบุคคล จ.ภูเก็ต

นายก อบจ.ภูเก็ต ร่วมพบปะชมรมบริหารงานบุคคล จ.ภูเก็ต

         เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2564 เวลา 14.30 น. นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ร่วมพบปะสมาชิกชมรมบริหารงานบุคคลจังหวัดภูเก็ต ในการประชุมประจำเดือนมีนาคม 2564 ณ โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

         ในการนี้ นายเรวัต อารีรอบ นายก อบจ.ภูเก็ต ได้กล่าวว่า ตามที่รัฐบาลวางแผนจะเปิดเมืองในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 โดยจังหวัดภูเก็ตเป็นจังหวัดนำร่องเพื่อนำนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาในจังหวัดภูเก็ต พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัด สร้างรายได้ให้กับประเทศ ซึ่งอบจ.ภูเก็ต จะเตรียมความพร้อมด้านความสะอาดของเมือง การปรับภูมิทัศน์เกาะกลางถนน รวมถึงมาตรการเกี่ยวกับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เช่น กล้องซีซีทีวี ที่ใช้ระบบเอไอ เป็นต้น

          ในส่วนที่ อบจ.ภูเก็ต เปิดรับลงทะเบียนคนว่างงาน คนตกงาน รายได้ไม่พอรายจ่าย เมื่อวันที่ 18-19 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้มาลงทะเบียนกว่า 14,000 คน ทั้งนี้ อยากฝากให้ทางชมรมบริหารงานบุคคลติดต่อรับข้อมูลของบุคคลที่ลงทะเบียนกับ อบจ.ภูเก็ตได้ และนอกจากนี้ อบจ.ภูเก็ต จะส่งข้อมูลผู้ลงทะเบียนไปยังบริษัท หรือห้างร้านต่างๆ เพื่อการช่วยเหลือคนตกงานต่อไป

         อย่างไรก็ตาม หากทางชมรมบริหารงานบุคคลจังหวัดภูเก็ต อยากนำเสนอสิ่งดีๆ หรือแจ้งเรื่องราวต่างๆ สามารถสื่อสารโดยทำหนังสือถึงนายก อบจ.ภูเก็ต ได้ทุกเรื่องที่ ตู้ ปณ.22 ปณจ.ภูเก็ต 8300