นายก อบจ.ภูเก็ต เปิดการแข่งขันทักษะวิชาชีพ และทักษะวิชาพื้นฐาน งานประชุมวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย (อวท.) ระดับ จ.ภูเก็ต

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิดการแข่งขันทักษะวิชาชีพ และทักษะวิชาพื้นฐาน

งานประชุมวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย (อวท.) ระดับ จ.ภูเก็ต

              เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00 น. ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันทักษะวิชาชีพ และทักษะวิชาพื้นฐาน งานประชุมวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย (อวท.) ระดับจังหวัดภูเก็ต ประจำปีการศึกษา 2566 โดย นายระวิ ดาบทอง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต และประธานสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษาจังหวัดภูเก็ต กล่าวรายงาน ซึ่งมีนักเรียน นักศึกษา และครูผู้ควบคุม เข้าร่วม จำนวน 518 คน ประกอบด้วย 5 วิทยาลัย ได้แก่ วิทยาอาชีวศึกษาภูเก็ต, วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต, วิทยาลัยเทคนิคถลาง, วิทยาลัยสารพัดช่างภูเก็ต และวิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต

             สำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดภูเก็ต จัดงานในครั้งนี้ ระหว่างวันที่ 14-15 พ.ย.2566 เพื่อให้นักเรียน นักศึกษาอาชีวศึกษามีองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทยที่บริหารจัดการภารกิจและกิจกรรม ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาได้อย่างเหมาะสม รวมถึงเพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนการสอนด้านวิชาชีพ ในทุกสาขาวิชาที่เปิดสอนในสถานศึกษาให้ได้ผลดียิ่งขึ้น

#อบจภูเก็ตดูแลประชาชน