นายก อบจ.ภูเก็ต เปิดงาน “คืนสู่เหย้า ชาวนาบอน ประจำปี 2566”

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิดงาน “คืนสู่เหย้า ชาวนาบอน ประจำปี 2566”

              เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2566 เวลา 20.00 น. นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน “คืนสู่เหย้า ชาวนาบอน ประจำปี 2566” ณ โรงเรียน อบจ.บ้านนาบอน โดย นายทรัพย์สิน ภูผา ประธานชมรมศิษย์เก่า โรงเรียน อบจ.บ้านนาบอน เป็นประธานจัดงาน ซึ่งมี นายอานุภาพ เวชวนิชสนอง รองนายก อบจ.ภูเก็ต นายวชิรวิชญ์ พึ่งแรง สมาชิกสภาฯ อ.เมือง เขต 11 นางอุษา สุขประเสริฐ สมาชิกสภาฯ อ.เมือง เขต 12 รวมถึงคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลวิชิต และเทศบาลตำบลฉลอง ข้าราชการ อบจ.ภูเก็ต คณะครูสังกัด อบจ.ภูเก็ต ศิษย์เก่า โรงเรียน อบจ.บ้านนาบอน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครองนักเรียน และผู้มีเกียรติ เข้าร่วม

            งานคืนสู่เหย้าชาวนาบอน ประจำปี 2566 จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ศิษย์เก่าได้มีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา และเพื่อระดมทุนในการพัฒนาศักยภาพนักเรียน และปรับภูมิทัศน์ พัฒนาแหล่งเรียนรู้สถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ของโรงเรียน อบจ.บ้านนาบอน อีกทั้งเป็นการเปิดโอกาสให้ศิษย์เก่าได้มาพบปะสังสรรค์ แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อสถาบันการศึกษา

              นายเรวัต อารีรอบ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “โรงเรียน อบจ.บ้านนาบอน มีประวัติอันยาวนานและเปิดการสอนมานานกว่า 97 ปี ถือว่าได้สร้างบุคคลที่ทรงคุณค่ารุ่นต่อรุ่นมาอย่างยาวนาน ซึ่งนักเรียนที่จบจากสถาบันนี้ไป จะถูกหล่อหลอมให้เป็นบุคคลที่มีคุณภาพของสังคม อีกส่วนหนึ่งที่สำคัญและเป็นศูนย์กลางทำให้เกิดความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น คือ ครูที่เคยสั่งสอนมา ซึ่งวันนี้ได้มีครูอาวุโสหลายท่าน ทางศิษย์เก่าได้เชิญมาร่วมงานและแสดงมุทิตาจิตด้วย แสดงถึงความกตัญญูกตเวทิตาที่ศิษย์เก่ามีต่อครูอาจารย์ ซึ่งต้องขอชื่นชมเป็นอย่างยิ่ง”