นายก อบจ.ภูเก็ต เป็นประธานพิธีเปิดศูนย์กระจายยาและเวชภัณฑ์ของไตเติ้ล เภสัช พร้อมรับมอบอุปกรณ์การแพทย์เพื่อช่วยเหลือประชาชน

นายก อบจ.ภูเก็ต เป็นประธานพิธีเปิดศูนย์กระจายยาและเวชภัณฑ์ของไตเติ้ล เภสัช

พร้อมรับมอบอุปกรณ์การแพทย์เพื่อช่วยเหลือประชาชน

 

              เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2566 เวลา 09.30 น. นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์กระจายยาและเวชภัณฑ์ของ บริษัท ไตเติ้ล เภสัช จำกัด พร้อมรับมอบอุปกรณ์การแพทย์ จากเภสัชกร ณัฐพล สุขโหตุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไตเติ้ล เภสัช จํากัด เพื่อส่งต่อให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต นำไปใช้ประโยชน์ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน โดยมี นางบุญวันดี วุ่นซิ้ว นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วม

               ไตเติ้ล เภสัช ได้เปิดดําเนินการมาตั้งแต่ปี 2556 รวมระยะเวลากว่า 10 ปี ปัจจุบันมีร้านสาขาขายส่งและขายปลีกยาและเวชภัณฑ์รวม 5 สาขา กระจายให้บริการอยู่ในจังหวัดภูเก็ต สำหรับการเปิดศูนย์กระจายยาและเวชภัณฑ์ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานของการจัดเก็บยาและเวชภัณฑ์ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมเปิดตัวรูปแบบการสั่งสินค้า ที่สอดคล้องกับการพัฒนาธุรกิจยาและเวชภัณฑ์ให้เติบโตในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง ตอบรับนโยบายการพัฒนาจังหวัดภูเก็ตในเรื่องของ Smart City และ Medical Hub รวมถึงภายในงานยังมีการถ่ายทอดความรู้ทางวิชาการ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการแนะนําผลิตภัณฑ์สุขภาพให้กับผู้มารับบริการมากยิ่งขึ้น