นาราไทย คูซีน ขยายสาขาแรกในภาคใต้ เปิดให้บริการแล้ว ที่ Central Phuket Floresta

         นาราไทย คูซีน ร้านอาหารไทยระดับพรีเมี่ยม ที่พิถีพิถันในรสชาติอาหารที่กลมกล่อม ละเมียดละไม ด้วยสูตรอาหารที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ กลิ่นอายแบบไทยประยุกต์ที่คงไว้ซึ่งบรรยากาศอันสะดวกสบายและเป็นกันเองตามความตั้งใจของ คุณยูกิ – นราวดี ศรีกาญจนา และ คุณยีน – สิริโสภา จุลเสวก สองนักธุรกิจหญิงผู้หลงใหลในการทำอาหารและชื่นชอบในการรับประทานอาหาร

         โดย ร้านอาหาร นาราไทย คูซีน ได้เปิดให้บริการสาขาแรกในปี พ.ศ 2549 ที่ใต้โรงแรม เอราวัณ จวบจนปัจจุบัน ได้รับรองกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งท่านที่มาสังสรรค์กันเป็นกลุ่มใหญ่ กลุ่มลูกค้าครอบครัวและท่านที่ต้องการรับประทานอาหารอย่างเป็นส่วนตัว ด้วยรสชาติอาหารถูกปากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ความใส่ใจในการรังสรรค์เมนูอาหารไทยที่หลากหลาย บรรยากาศร้านที่ดูเรียบหรูสวยงามแต่ยังคงไว้ ซึ่งความอบอุ่นในแบบไทยๆ ทำให้ความนิยมของร้านอาหารนาราไทย คูซีน เพิ่มมากขึ้นตามลำดับ ในปี พ.ศ. 2552 ร้านอาหารนาราไทย คูซีน ได้เปิดให้บริการสาขาที่ 2 ณ ห้างสรรพสินค้า Central World และได้กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ ที่มองหาอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ ใช้วัตถุดิบคุณภาพดีและการบริการที่โดดเด่น ความสำเร็จของทั้งสองสาขา ทำให้ปัจจุบัน ร้านอาหารนาราไทย คูซีน ได้ขยายสาขาเพิ่มขึ้น ได้แก่ สาขา Siam Paragon, King Power Rangnam, Central Embassy, The EmQuartier, Mega Bangna, Terminal 21 Pattaya, Icon Siam และ The Market Bangkok

         สำหรับ นาราไทย คูซีน สาขาแรกในภาคใต้  เป็นร้านอาหารไทยระดับพรีเมี่ยม ที่พิถีพิถันในรสชาติอาหารที่กลมกล่อม ละเมียดละไม ด้วยสูตรอาหารที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น พร้อมการบริการที่เอาใจใส่กลิ่นอายแบบไทยประยุกต์ที่คงไว้ซึ่งบรรยากาศอันสะดวกสบายและเป็นกันเองตามความตั้งใจของ คุณยูกิ – นราวดี ศรีกาญจนา และ คุณยีน – สิริโสภา จุลเสวก สองนักธุรกิจหญิงผู้หลงใหลในการทำอาหารและชื่นชอบในการรับประทานอาหาร

         จากความสำเร็จของสาขาในกรุงเทพฯ ทำให้วันนี้ ร้านอาหารนาราไทย คูซีน ได้เดินทางมาเปิดบริการ สาขาแรกในภาคใต้ ที่จังหวัดภูเก็ต ณ ห้างสรรพสินค้า  Central Phuket Floresta โดยร้านอาหารนาราไทย คูซีน สาขาภูเก็ต ยังคงคอนเซ็ปการออกแบบให้มีกลิ่นอายของไทยประยุกต์  โดยยังคงยึดเอารูปลักษณ์บ้านเรือนไทย สร้างบรรยากาศอบอุ่น สวยงาม เชิญชวนให้ทุกท่านเข้ามารับบริการที่ได้ มาตรฐานตามแบบฉบับนารา และ รับประทานอาหารไทยรสต้นตำรับที่หลากหลายรายการ พร้อมกับเมนูพิเศษ สำหรับร้านอาหารนาราไทย คูซีน สาขาภูเก็ต โดยเฉพาะเมนูเด็ด ดังนี้

         เมี่ยงอันดามัน – ปลากะพง ทอดจนเหลืองทอง คลุกเคล้าด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ด สูตรเฉพาะของทางร้านนารา พร้อมเครื่องสมุนไพรหลากหลายชนิด ห่อทานด้วยใบชะพลู เป็นเมี่ยงรสอร่อยขนาดพอดีคำ

         ผัดสะตอเจ้าสมุทร –กุ้งขนาดใหญ่เนื้อแน่น ผัดกับสะตอวัตถุดิบขึ้นชื่อจากภาคใต้ พร้อมเพิ่มมิติของรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้นด้วยกับไข่เค็ม ทำให้เมนูนี้มีความหวานมันเค็มที่ลงตัว

         แกงแห้งโกเมนซี่โครงหมู – ซี่โครงหมูผ่านการซูวีจนเนื้อนุ่ม คลุกเคล้าด้วยซอสแกงแดง สูตรเฉพาะของทางร้าน หอมอร่อยถึงเครื่องแกง

         สำหรับท่านใดสนใจอยากจะลิ้มลอง รสชาติอาหารไทยประยุกต์ ต้นตำรับดั้งเดิม ขอเชิญร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อย กับ ร้านอาหารนารา ไทย คูซีน สาขาภูเก็ต ได้แล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้า Central Phuket  Floresta ชั้น G


#Phuket #Thailand #กินไหนดีภูเก็ต #มีเดียภูเก็ต #ข่าวภูเก็ต #ท่องเที่ยวภูเก็ต #อาหารภูเก็ต #ช้อปปิ้งภูเก็ต #โรงแรมภูเก็ต #อสังหาฯภูเก็ต#เศรษฐกิจภูเก็ต #www.phuketprice.com #ภูเก็ตไพรซ์