“นิกร มารีน” ทุ่มงบ 40 กว่าล้าน เปิดตัวเรือยอชท์สุดหรูแบบเอ็กซ์คูลซีฟ เปิดเส้นทางใหม่ “ปาปะกัง” เรือคาตามารัน “P Yacht Alliance By Nikorn Marine”

          “นิกร มารีน” เชิญสื่อมวลชนภูเก็ต สัมผัสบรรยากาศล่องเรือยอชท์สุดหรูแบบเอ็กซ์คูลซีฟ พร้อมเปิดตัว “ปาปะกัง” เรือคาตามารันลำใหม่ของ “P Yacht Alliance By Nikorn Marine” จากท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง สู่ทะเลอันดามันภูเก็ตเพื่อชมทัศนียภาพที่สวยงาม รวมถึงร่วมทำกิจกรรมทางน้ำที่เกาะเฮ  อาทิ กิจกรรมการตกปลา ดำน้ำ ดูปะการัง หรือ การเล่นสไลเดอร์  ตัวกระโดดจั๊ม ไปพร้อมกับการล่องเรือ เพื่อดื่มด่ำบรรยากาศยามเย็นและชมพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพในมุมมองใหม่ตลอดเส้นทางการเดินเรือสุดฟินกับดินเนอร์อาหารมื้อค่ำสุดหรู ไปพร้อมกับเคล้าคลอเสียงเพลงจากดีเจสุดฮอท ในบรรยากาศที่สุดพิเศษท่ามกลางทะเลอันดามันตลอดเส้นทาง

          เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา นายนิกร ปภากิจยศพัฒน์ ประธาน พร้อมด้วย นางวิรินทร์ตรา ปภากิจยศพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิกรมารีน กรุ๊ปจำกัด เชิญสื่อมวลชนภูเก็ต กว่า 50 ชีวิตร่วมสัมผัสบรรยากาศและกิจกรรม พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวทางทะเลเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว รวมถึงเปิดตัว “ปาปะกัง” เรือคาตามารันลำใหม่ของ “P Yacht Alliance By Nikorn Marine” จากท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง โดยมุ่งหน้าสู่ทะเลอันดามันเพื่อชมทัศนียภาพที่สวยงามของทะเลภูเก็ต และการทำกิจกรรมทางน้ำต่างๆที่เกาะเฮ อาทิ กิจกรรมการตกปลา การดำน้ำ-ดูปะการัง หรือ การเล่นสไลเดอร์ และ ตัวกระโดดจั๊ม จากนั้นจึงเดินทางออกจากเกาะเฮเพื่อล่องเรือต่อไปชมพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพ นอกจากนี้ภายในเรือยังได้มีการจัดเตรียมอาหาร และ เครื่องดื่มมากมาย รวมถึงของรางวัล พร้อมเสียงเพลงจากดีเจไว้คอยให้บริการตลอดเส้นทางเดินเรือในครั้งนี้

          นายนิกร  ปภากิจยศพัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท นิกรมารีน กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า หากกล่าวถึงธุรกิจทางด้านเรือท่องเที่ยว ตนเองถือว่าเป็นบริษัทฯระดับต้นๆที่มีประสบการณ์การทางด้านการท่องเที่ยวทางทะเลมานานกว่า 30 ปี โดยเริ่มต้นมาจากเรือเจ็ทสกีเพียงแค่ลำเดียว และเริ่มทำเรือประมงมาเรื่อยๆ หลังจากที่เรือเจ็ทสกีวิ่งที่เกาะเฮ จากนั้นก็มาสร้างเรือเร็วลำแรก เพื่อไว้บริการรับส่งแขกช่วงนั้น วิ่งประมาณ 7-8 เที่ยว/วัน ซึ่งมีลูกค้าใช้บริการเป็นจำนวนมากประมาณ 200-300 คน และได้มีการแบ่งเที่ยวรับ-ส่ง ออกโดยต้องออฟเฟอร์เที่ยวเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ต่อมาจึงได้หยุดการวิ่งเจ็ทสกีทั้งหมด เนื่องจากเกิดปัญหาต่างๆเยอะ เช่น แขกขับวิ่งชนกัน การกระแทกกัน และเกิดอุบัติเหตุจนกระทั่งมีการสูญเสียชีวิตเกิดขึ้น โดยทางผู้ประกอบการจึงขอให้ยกเลิกดีกว่า อย่างน้อยแขกจะได้ลดการเสียชีวิตลงด้วย ซึ่งทางผู้ประกอบการจึงรวมตัวกันเพื่อยกเลิกกันหมดจนไม่มีเจ็ทสกี ต่อมาตนก็ได้สร้างเรือลากปลา เรือตกปลาต่างๆจนในปัจจุบันได้สร้าง เรือยอร์ทคาตามารัน (เรือปาร์ตี้) ลำล่าสุดไว้ให้กับนักท่องเที่ยวที่ต้องการอยากจะล่องเรือยอชท์สุดหรูแบบเอ็กซ์คูลซีฟเฉพาะกลุ่มเป็นอีกหนึ่งทางเลือก

           นายนิกร ยังได้กล่าวต่ออีกว่า เรือยอร์ทคาตามารัน (เรือปาร์ตี้) เรือลำนี้ประมาณ 40 กว่าล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน โดยปัจจุบัน บริษัท นิกรมารีน กรุ๊ป จำกัด มีเรือไว้คอยให้บริการมากกว่า 50 กว่าลำ เรือคาตามารัน (เรือปาร์ตี้) จำนวน 1 ลำ เรือตกปลาตก ประมาณ 10 กว่าลำ เรือซีวอล์คเกอร์ จำนวน 2 ลำ เรือใบ จำนวน 4 ลำ และ เรือสปีทโบ๊ทมากกว่า 20 ลำ ฯลฯ รวมถึงกีฬาทางน้ำต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมาทางนิกรมารีนได้ผ่านวิกฤตต่างๆมาเยอะ โดยเราได้สร้างราคาเป็นจุดยืน แต่จะเน้นการบริการเป็นหลัก เมื่อลูกค้าจองมาก็จะได้รับการบริการที่ดีและสิ่งสำคัญคือการให้บริการทางด้านความปลอดภัย ความสะดวกสบายให้กับนักท่องเที่ยว มีความเชื่อมั่นและกลับมาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ถึงแม้ว่าจังหวัดภูเก็ตจะได้รับผลกระทบจากการท่องเที่ยวทางทะเลบ้างแต่คาดว่าในอนาคตการท่องเที่ยวทางทะเลของจังหวัดภูเก็ต จะยังคงได้รับความนิยมของนักท่องเที่ยว โดยยังคงเน้นทางด้านการบริการที่ดีด้วยราคาที่เป็นธรรม อีกทั้ง ยังช่วยสร้างความเชื่อมั่นและภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดภูเก็ต รวมถึงเรายังได้มีการปรับปรุงร้านอาหารและโครงสร้างต่างๆให้ดียิ่งขึ้นด้วย

           สำหรับ การให้บริการของเรือลำนี้ เรือคาตามารัน (เรือปาร์ตี้) คือ การพาแขกไปท่องเที่ยวทางด้านหลังเกาะเฮ ซึ่งที่เรือจะมีบริการ สไลเดอร์ และ ตัวกระโดดจั้ม ไว้ในเรือให้สำหรับแขกที่เช่าเรือแบบเหมาลำ โดยเส้นทางจะออกจากท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง ในช่วงเวลา 16.00 น. และกลับเข้าฝั่งในเวลา 20.00 น. โดยบนเรือจะมีบริการ อาหาร ผลไม้ และเครื่องดื่มต่างๆไว้พร้อม ส่วนเส้นทางการล่องเรือจะไปหยุดพักทางด้านหลังเกาะเฮ เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำกิจกรรมต่างๆ อาทิ การเล่นสไลเดอร์ หรือ การกระโดดจั้ม การดำน้ำชมปะการัง ฯลฯ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชม. หลังจากเล่นน้ำเสร็จจึงมุ่งหน้าไปแหลมพรมเทพ เพื่อชมพระอาทิตย์ตกพร้อมกับดินเนอร์การรับประทานอาหารมื้อค่ำสุดหรูรับลมเย็นๆ และการล่องเรือกลับขึ้นฝั่งที่ท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง

          ส่วนเส้นทางอื่นๆ ตอนนี้มีแค่เกาะเฮกับเกาะราชาเท่านั้น ส่วนมากแขกจะไปตอนช่วงเช้า เวลา 08.00 น. หรือ 08.30 น. ไปในลักษณะแบบเช่าเหมาลำ (สำหรับนอกเส้นทาง เรายังไม่อยากรับก่อนเนื่องจากเส้นทางมันไกล ทำให้เสียเวลาและการใช้เวลาไปกลับมันเสียเวลามาก ลูกค้าอาจจะไม่ค่อยแฮปปี้ ซึ่งเวลานั่งเรือไปกลับใช้เวลานานประมาณ 4-5 ชม. ถ้าเทียบกับการล่องเรือไปแค่ตรงบริเวณนี้ก็ใช้เวลาพอๆกัน แต่ลูกค้ายังได้ทำกิจกรรม ซึ่งตรงจุดนี้มันคุ้มค่ากับเวลามากกว่า) ส่วนมากลูกค้าที่มาใช้บริการ ก็ไม่เกิน 40 คน ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มคน จีน รัสเซีย เกาหลี ส่วนใหญ่จะมาแบบเป็นกรุ๊ปมากกว่า ซึ่งแต่ละกรุ๊ปก็ ประมาณ 15-40 คนเท่านั้น โดยราคาแบบเหมาลำ ราคาเริ่มต้นประมาณ 1 แสนกว่าบาทเท่านั้น ราคาขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก นายนิกร ยังได้กล่าวทิ้งท้ายในที่สุด

           ทางด้าน สิ่งอำนวยความสะดวกบนเรือ อาทิ วิทยุของกัปตัน, ระบบ GPS, เครื่องเสียงที่สามารถเล่นกับระบบคอมพิวเตอร์และไอพอต, ระบบแสง สี เสียง, ระบบไฟ LED ใต้น้ำ, อินเตอร์เน็ต & WIFI ความเร็วสูงโทรทัศน์, เครื่องปรับอากาศ 2 เครื่อง, ปลั๊กสำหรับชาร์จอุปกรณ์สื่อสาร, บาร์ & บาร์เทนเดอร์, ห้องน้ำ 2 ห้อง ห้องครัวระบบไฟฟ้า, สไลเดอร์,ช่องกระจกบนพื้นเรือ

           ในส่วนของ รายละเอียดของเรือ ประกอบด้วย ประเภทเรือ : เรือเดินทะเลเฉพาะเขต, ประเภทการใช้ :  ท่องเที่ยว, จำนวนเครื่อง : 2 เครื่อง, จำนวนลูกสูบ : 6.6, กัปตัน : 1 คน, ลูกเรือ : 4 คน, พนักงานประจำเรือ : 6 คน, ผู้โดยสาร : 80  คน, ความเร็ว : 18 น็อต, ความยาวลำเรือ : 69 ฟุต และ ความยาวฉาก : 28.5 ฟุต เป็นต้น

ลูกค้าท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ :

Tel : 091-8246167
LINE ID:0918246167
Inbox: Nikorn Marine Phuket
IG : nikornmarine
website : www.nikornmarinetours.com

#nikornmarine #pyachtalliance #nikornmarinegroup#luxurymotoryacht

#papakang #coralisland #sunset #promthepcape

#Phuket #Thailand #กินไหนดีภูเก็ต #มีเดียภูเก็ต #ข่าวภูเก็ต #ท่องเที่ยวภูเก็ต #อาหารภูเก็ต #ช้อปปิ้งภูเก็ต #โรงแรมภูเก็ต #อสังหาฯภูเก็ต#เศรษฐกิจภูเก็ต #www.phuketprice.com #ภูเก็ตไพรซ์