น้ำดื่ม “ ช้าง ” พบสื่อภูเก็ต…ประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่ผ่านมา เตรียมพร้อมเดินสาย “ช้าง คาร์นิวัล เวิล์ด ออฟ อิลลูชั่นส์” 12 จังหวัดทั่วทั้งประเทศ

         น้ำดื่ม “ ช้าง ” พบสื่อภูเก็ต…ประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่ผ่านมา น้ำดื่ม “ ช้าง ” พบสื่อภูเก็ต…ประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่ผ่านมา เตรียมพร้อมเดินสาย “ช้าง คาร์นิวัล เวิล์ด ออฟ อิลลูชั่นส์” 12 จังหวัดทั่วทั้งประเทศ  “เครื่องดื่มช้าง” เลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนภูเก็ตแนะนำตัวและประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆตลอดปี 2560 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังได้ประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้งปี 2561 นี้ เผยถึงกิจกรรมต่างๆที่พร้อมเปิดตัวเพี๊ยบ รวมถึงยังแนะนำน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ราคาเพียง 10 บาทเท่านั้น

         เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 2561 ที่ผ่านมา ณ ร้านอาหาร Chin of Love Phuket หมู่บ้านศรีสุชาติ ถ.บายพาส อ.เมืองภูเก็ต นายสมศักดิ์ รัตนา ผู้ช่วยผู้จัดการภาคการขายที่ 8 บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายบรรพต ชัยวงศ์นาถ ผู้จัดการออนเทรด ศูนย์ภูเก็ต คุณนงนุช เสถียรจรัสกุล ผู้จัดการขายเอเย่นต์ ศูนย์ภูเก็ต และ นายธวัฒน์ ม่วงพิน ผู้จัดการอีเว้นท์ พร้อมทีมงาน

         ได้พบปะกับสื่อมวลชนจังหวัดภูเก็ต โดยให้ “ช้าง” เป็นเหมือนเพื่อน ที่แวะมาเยี่ยมเยือน รวมทั้งแนะนำตัวและกล่าวถึงกิจกรรมที่ผ่านมาตลอดปี 2560 ในทุกๆแคมเปญที่ทางเครื่องดื่ม “ช้าง” ได้สนับสนุนและจัดกิจกรรมสำหรับ ในปีนี้ “เครื่องดื่มช้างก็ยังคงมีการจัดกิจกรรมต่างๆอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2561 ได้แก่ ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่น, มิวสิคโทรโพลิสมหานครดนตรี ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ กับ มหานครดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ที่มาพร้อมความอลังการของเวทีและพบกับที่สุดการรวมของตัวศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ บอดี้สเเลม,โปเตโต้ และ ดา-เอ็นโดรฟิน เป็นต้น ฯลฯ โดยจะเดินสายไปจัดใน 12 จังหวัดทั่วประเทศ ช้าง คาร์นิวัล เวิล์ด ออฟ อิลลูชั่นส์  ประสบการณ์ใหม่แห่งโลกแฟนตาซีเฟส พื้นที่ความสนุกเหนือจินตนาการ สนุกไร้ขีดจำกัด  จัดเต็มทุกแนวดนตรีกลับมาเติมเต็มทุกสัมผัสอย่างต่อเนื่องในซีซั่นที่ 4 พร้อมความมันสุดเหวี่ยงไปกับปาร์ตี้จากสุดยอดศิลปินกว่า 60 ชีวิต อาทิ  โจอี้บอย , โปเตโต้,บุดดาเบลส,บิ๊กเเอส,บูมบูมเเคช,สล็อตเเมชชีน,ค็อกเทล,โลโมโซนิก,25 hours,มัสเก็ตเทียร์,แจ๊ส สปุกนิกปาปิยองกุ๊กกุ๊ก, และดีเจ EDMระดับโลก ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปเปิดโลกเหนือจินตนาการให้เป็นจริงใน 8 จังหวัดทั่วประเทศ

        ช้าง เซ็นซอรี่ เทรลส์ (Chang Sensory Trails ) เติมเต็มทุกรสชาติความอร่อย เปิดพื้นที่แห่งความสุขใน 40 แห่งทั่วประเทศ ภายใต้คอนเซปต์ ” Full Course of Sense ” เสิร์ฟความสุขทุกรสชาติ ชวนคุณมาชิลมาชิมอาหารรสชาติเยี่ยมจากร้านดัง พร้อมเต็มอิ่มกับ Line up วงดนตรีที่ดีที่สุดของไทย

         สุดท้าย น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง (Chang Mineral Water) ผลิตภัณฑ์ใหม่ น้ำแร่ระดับพรีเมี่ยม ผลิตจากหนึ่งในแหล่งน้ำบริสุทธิ์ที่ดีที่สุด ที่สะสมแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่างๆ มากกว่า 1.6 ล้านปี นำมาผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลก โดยมีการวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา ในขนาด 460 มล. ราคาเพียงแค่ 10 บาทเท่านั้น สำหรับ  โลโก้น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ซึ่งช้าง ได้ปรับเปลี่ยนสื่อโฆษณาทั่วประเทศ ในรูปแบบของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ใช้ทั้งในสื่อออนไลน์และออฟไลน์ได้อย่างถูกต้อง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/Changworld