บรรยากาศ การรับสมัคร ส.ส. ภูเก็ต วันที่สองยังคึกคัก ปชป.ภูเก็ต พร้อมใจส่งผู้ลงสมัคร ครบทั้ง 3 เขต “อัญชลี วานิช เทพบุตร” อดีต ส.ส.ภูเก็ต เชื่อมั่น พี่-น้องชาวภูเก็ตยังให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์

บรรยากาศ การรับสมัคร ส.ส. ภูเก็ต วันที่สองยังคึกคัก
ปชป.ภูเก็ต พร้อมใจส่งผู้ลงสมัคร ครบทั้ง 3 เขต
“อัญชลี วานิช เทพบุตร” อดีต ส.ส.ภูเก็ต เชื่อมั่น
พี่-น้องชาวภูเก็ตยังให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์

               เมื่อช่วงเช้า ​(วันที่ 4 เม.ย.66) บริเวณห้องประชุมชั้น 1 หอประชุมจังหวัดภูเก็ต ศูนย์ราชการจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จังหวัดภูเก็ต ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ ประจำจังหวัดภูเก็ต ถือฤกษ์ดีในวันนี้ ( 4 เม.ย.66) เดินทางมาลงสมัครฯ ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง พร้อมด้วยผู้สนับสนุนและแฟนคลับ กองเชียร์ สมาชิกพรรค มาร่วมให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

              นอกจากนี้ ยังมีผู้สมัครจากพรรคครองไทยมาลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่ 1 ด้วย ส่งผลให้จังหวัดภูเก็ต มีผู้สมัครฯ รวมจาก 3 เขตเลือกตั้งแล้ว จำนวน 32 คน แบ่งเป็นเขตเลือกตั้งที่ 1 จำนวน 10 คน จาก 10 พรรคการเมือง เขตเลือกตั้งที่ 2 จำนวน 10 คน จาก 10 พรรคการเมือง และเขตเลือกตั้งที่ 3 จำนวน 11 คน จาก 11 พรรคการเมือง

             ​​. ส่วนผู้สมัครทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ได้แก่ เขตเลือกตั้งที่ 1 นายกวี ตันสุคตานนท์ จับได้เบอร์ 10 เขตเลือกตั้งที่ 2 น.ส.พลอยทะเล ลักษมีแสงจันทร์ จับได้เบอร์ 10 และเขตเลือกตั้งที่ 3 นายชัยยศ ปัญญาไวย จับได้เบอร์ 11 ได้กล่าวขอบคุณพี่น้องชาวภูเก็ตทุกท่าน และมั่นใจในการลงสมัครฯ ว่าจะยังได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวภูเก็ต เนื่องจากมีการลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมรับฟังปัญหา เพื่อนำไปแก้ไขให้เกิดเป็นรูปธรรม โดยใช้ประสบการณ์การทำงานตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาให้เกิดประโยชนมากที่สุด

                 ​นางอัญชลี วานิช เทพบุตร อดีต ส.ส.ภูเก็ต กล่าวว่า ต้องยอมรับว่า ประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองที่เก่าแก่ และอยู่คู่กับพี่น้องประชาชนมาอย่างยาวนานกว่า 70 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซึ่งในส่วนของตนเคยได้รับเลือกเป็น ส.ส.ภูเก็ต ได้มีการทำงานต่อเนื่องและอยู่เคียงข้างกับพี่น้องประชาชนภูเก็ตมาโดยตลอดในทุกวิกฤตและทุกโอกาสที่เกิดขึ้นกับการพัฒนาภูเก็ต จึงมีความมั่นใจในพรรคฯ ว่าไม่เคยทำร้ายประเทศไทย และไม่เคยทำลายอนาคตของเยาวชนของชาติ ดังนั้นเมื่อเรามีอุดมการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง มีความซื่อสัตย์สุจริต พรรคประชาธิปัตย์ก็จะเป็นที่วางใจให้กับพี่น้องประชาชนได้ ส่วนของตัวผู้สมัคร หรืออดีต ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ภูเก็ต ไม่เคยทำความผิดหวังให้กับพี่น้องประชาชน และอยู่เคียงคู่กันมาโดยตลอด จึงมั่นใจว่า ผู้สมัครในนามประชาธิปัตย์ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง จะเป็นผู้แทนที่ดีของพี่น้องประชาชน