บริษัท ฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย ลงนามเป็นพันธมิตรกับ ลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ป ร่วมพัฒนาคุณภาพการให้บริการสนามกอล์ฟภายใต้การบริหารของลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ป ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บริษัท ฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย ลงนามเป็นพันธมิตรกับ ลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ป
ร่วมพัฒนาคุณภาพการให้บริการสนามกอล์ฟภายใต้การบริหารของลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ป ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

                เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ป ผู้ให้บริการสนามกอล์ฟมาตรฐานสากลในประเทศไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท ฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย ผู้นำด้านการวิเคราะห์การให้บริการลูกค้าและการอบรมบุคลากร ให้แก่ โรงแรม สนามกอล์ฟ ธุรกิจการสันทนาการ สปา ภัตตาคาร และธุรกิจอีเวนต์ต่าง ๆ โดยลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ปยังเป็นที่รู้จักในด้านการให้บริการสนามกอล์ฟ รีสอร์ท รวมไปถึงการให้บริการ สปา ห้องอาหาร บาร์ บูทีคช็อป และ กิจกรรมกีฬาอื่นๆ โดย ลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ปได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย เพื่อรักษาระดับการให้บริการเป็นไปตามมาตรฐานสูงสุด

               ในการเลือกใช้บริการของ บริษัท ฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย ซึ่งเป็นผู้นำด้านการวิเคราะห์การให้บริการลูกค้าและการอบรมบุคลากร ส่งผลให้โรงแรม และ กอล์ฟ รีสอร์ท สามารถพัฒนาคุณภาพของการให้บริการที่ดีที่สุดแก่สมาชิกและแขกผู้มาเยือน ในขณะเดียวกัน โรงแรม และ กอล์ฟ รีสอร์ท ยังสามารถบรรลุเป้าหมายในการการปรับปรุงการให้บริการเพื่อยกระดับประสบการณ์การเข้าใช้บริการแก่สมาชิกและผู้มาเยือนอีกด้วย

                โดยบริษัท ฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย มีบริการและเครื่องมือในการประเมินคุณภาพการให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร รวมไปถึงการวิเคราะห์การให้บริการลูกค้า โปรแกรมฝึกอบรมพนักงาน แบบสอบถามการให้บริการของพนักงานแก่สมาชิกและแขกผู้มาเยือน รวมไปถึงการตรวจสอบคุณภาพการให้บริการผ่านลูกค้าปริศนา การให้บริการเครื่องมือเหล่านี้จะช่วยให้ทีมผู้บริหารได้รับทราบถึงข้อมูลสำคัญในการให้บริการของพนักงานและเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนา ปรับปรุงการบริการลูกค้าและการส่งเสริมการขายให้ดียิ่งขึ้น

                   พอล วิลสัน รองประธานและผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจกอล์ฟ ลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ป กล่าวถึงการได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท ฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย ว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากในการประกาศร่วมเป็นพันธมิตรกับ บริษัท ฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านการพัฒนาบุคคลากรการให้บริการในสนามกอล์ฟจากสนามกอล์ฟชั้นนำในยุโรป ตะวันออกกลาง อเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และ เอเชีย การร่วมมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ เรามุ่งเน้นการยกระดับมาตรฐานสนามกอล์ฟ และการให้บริการตามมาตรฐานของฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย โดยสนามกอล์ฟภายใต้การดูแลของเราทั้ง 3 สนามได้แก่ ลากูน่า ภูเก็ต ประเทศไทย ลากูน่า บินตัน ประเทศอินโดนีเซีย และ ลากูนา ลัง โค ประเทศเวียดนาม ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรทั้งหมด ซึ่งเราหวังว่าการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะช่วยให้เราบรรลุผลที่เราตั้งไว้ร่วมกัน”

                  หลังจากที่ได้จับมือร่วมกันเป็นพันธมิตรกับลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ป แล้ว คุณอารยา สิงห์สุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของบริษัท ฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย ได้กล่าวอย่างมั่นใจว่า “ลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ป เป็นกลุ่มสนามกอล์ฟที่ได้รับความสนใจอย่างมากในกลุ่มนักกอล์ฟในประเทศไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม ด้วยความมุ่งมั่นของทีมผู้บริหารที่มุ่งเน้นในด้านการยกระดับการให้บริการเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจของลูกค้า การร่วมมือกับฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย ในครั้งนี้จะมีส่วนช่วยให้การพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นโดยผ่านการตรวจสอบคุณภาพการให้บริการโดยลูกค้าปริศนา และ การทำแบบสำรวจผ่านสมาชิกและผู้มาใช้บริการของฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย ซึ่งพวกเขาจะมอบข้อมูลเชิงลึกเพื่อช่วยการยกระดับการให้บริการ และมอบประสบการณ์อันสุดแสนพิเศษแก่แขกที่มาเยือนทุกท่าน”

                   บริษัท ฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย เป็นผู้นำในการให้บริการซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์การบริการที่ทันสมัย และมีเกณฑ์การประเมินที่ครอบคลุมในทุกด้านของธุรกิจสนามกอล์ฟและสันทนาการทั่วเอเชียทั้งยังเป็นผู้นำทางด้านการวิเคราะห์การให้บริการลูกค้าและฝึกอบรมบุคคลากรสำหรับสนามกอล์ฟ โรงแรม รีสอร์ท และธุรกิจสันทนาการทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทางฟิฟตี้ไนน์คลับเอเชียได้นำมาปรับใช้อย่างเหมาะสมทำให้สนามกอล์ฟและธรุกิจด้านบริการได้รับการปรับปรุงการให้บริการซึ่งนำไปสู่ความพึงพอใจอันสูงสุดของลูกค้าในการให้บริการลูกค้า