บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ขยายเขตการให้บริการเปิดเคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์ทุ่งทอง จ.ภูเก็ต

         เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 61 ที่ผ่านมา เวลา 09.00 น. ดร.ชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ เป็นประธานในพิธีเปิดเคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์ทุ่งทอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายอุดม สมบูรณ์ หัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์กะทู้ ได้กล่าวต้อนรับและกล่าวรายงาน โดยภายในงานมี นายนิติพัฒน์ ศรมณีธรรม ผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์เขต 8 หัวหน้าหน่วยงานราชการ หัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์ ตลอดจนสื่อมวลชนเข้าร่วมงานในครั้งนี้​

         ดร.ชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ กล่าวว่า การเปิดเคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์ทุ่งทอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต นั้นถือเป็นการอำนวยความสะดวกในการให้บริการรับฝาก – ส่งสิ่งของทางไปรษณีย์ บริการการเงินจำหน่ายสินค้าไปรษณีย์กล่อง ซอง สินค้าที่ระลึก สินค้าฝากขาย แสตมป์สะสมแก่ประชาชนและรองรับการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจและแหล่งที่อยู่อาศัยในพื้นที่และมีแนวโน้มการขยายตัวเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในเขตกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

         ส่วนทางด้าน นายอุดม สมบูรณ์ หัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์กะทู้ กล่าวว่า ปัจจุบัน บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้มุ่งสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจไปรษณีย์ และการให้บริการโลจิสติกส์ครบวงจรในอาเซียน โดยมีนโยบายหลักของการทำงานในปี 2561 คือการมุ่งเน้นการพัฒนาองค์กร สู่มาตรฐานสากลที่มีการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืน ซึ่งเคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์ทุ่งทอง เป็นเคาน์เตอร์บริการลำดับที่ 6 ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งบริษัทฯ ได้เล็งเห็นว่าจุดให้บริการนี้จะสามารถอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการเพิ่มมากขึ้น

         สำหรับ​ เคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์ทุ่งทอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เปิดให้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ไปรษณีย์ภัณฑ์ลงทะเบียน พัสดุไปรษณีย์สำหรับการรองรับให้บริการกลุ่มลูกค้า e-Commerce ของพื้นที่แห่งนี้และใกล้เคียง โดยเปิดให้บริการไปรษณีย์ทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีบริการการเงิน รับชำระค่าบริการต่างๆ Pay at Post จำหน่ายสินค้าไปรษณีย์ กล่อง ซอง สินค้าที่ระลึก สินค้าฝากขาย แสตมป์สะสม โดยเปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 16.30 น. ส่วนวันเสาร์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 – 12.00 น.