“บีดี ออโต้ สาขาภูเก็ต” เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด “BYD Seal” ร่วมลุ้นเปิดราคาพร้อมกันทั้งประเทศ!!

“บีดี ออโต้ สาขาภูเก็ต” เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด “BYD Seal” ร่วมลุ้นเปิดราคาพร้อมกันทั้งประเทศ!!

              วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566​ เวลา​ 17.30 น.​ ณ​ โชว์รูม​บีดี ออโต้ ภูเก็ต​ คุณธนกฤตา ชลนวันธร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กล่าวเปิดงาน​เปิดตัว BYD Seal” ร่วมลุ้นเปิดราคาพร้อมกันทั้งประเทศ​กับรถยนต์ไฟฟ้า 100% สปอร์ตซีดานสุดพรีเมี่ยม มีทั้งหมด 3 รุ่น โดยภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติ​ ลูกค้า​ สื่อมวลชนเข้าร่วม

                 คุณธนกฤตา ชลนวันธร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ​ กล่าวถึง​ บริษัท บีดี ออโต้ ภูเก็ต จำกัด หนึ่งในสาขาของ บีดี ออโต้ กรุ๊ป ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า BYD รายใหญ่ ที่มียอดจำหน่าย และสาขา ครอบคลุมมากที่สุดในภาคใต้ ซึ่งเราได้รับการแต่งตั้ง ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่าง เป็นทางการ รวมถึงได้เปิดโชว์รูมมาตรฐานแห่งนี้ ไปเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ทั้งนี้เพื่อรองรับตลาดรถยนต์ไฟฟ้า ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพื่อรองรับการให้บริการ ทางด้านศูนย์บริการ และอะไหล่ ให้กับครอบครัว BYD ในพื้นที่อีกด้วย

                 คุณธนกฤตา ยังกล่าวต่ออีกว่า​ เมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา ได้เปิดตัว BYD ATTO3 เป็นรุ่นแรกและได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า ตั้งแต่เริ่มจำหน่ายจนถึงปัจจุบัน มียอดส่งมอบ สูงเป็นอันดับ 1 ของไทย ในตลาดรถยนต์ไฟฟ้า 100 % และเมื่อกลางปีนี้เราก็ได้วางตลาด BYD Dolphin เข้ามาเสริมทัพอีกหนึ่งรุ่น ซึ่งก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ปัจจุบันมียอดจองสะสมแซงรุ่นพี่ อย่าง ATTO3 ไปเรียบร้อยแล้ว และในวันนี้ ก็มาถึงช่วงเวลาดี ๆที่เราจะเปิดตัวรถซีดานไฟฟ้า ดีไซน์หรูอีกหนึ่งรุ่น คือ BYD Seal ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีไม่แพ้กัน และสัมผัสบรรยากาศร่วมลุ้นการประกาศราคาไปพร้อมๆกันหลังจากนี้​ และทาง บีดี ออโต้ ภูเก็ต ขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุน​เรามาโดยตลอด

                   สำหรับ​ การเปิดราคาในวันนี้ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ BYD SEAL รถไฟฟ้า 100% สปอร์ตซีดานสุดพรีเมี่ยม สามารถจับจองได้แล้ววันนี้ที่ BD Auto Phuket ทางด้านราคารถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด BYD Seal มีให้เลือก 3 รุ่น ประกอบด้วย รุ่น Dynamic ราคา 1,325,000 บาท รุ่น Premium ราคา 1,449,000 บาท และรุ่น AWD Performance ราคา 1,599,000 บาท

ทางด้านเงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด
▶️ BD Auto Group ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า BYD รายใหญ่ที่สุดในภาคใต้ พร้อมเปิดให้บริการลูกค้าทุกท่านในพื้นที่จังหวัด สงขลา นครศรีธรรมราช ภูเก็ต และตรังแล้ววันนี้

💬 แอดไลน์เลย เพื่อรับข่าวสารก่อนใคร !!
ภูเก็ต https://lin.ee/OzPwA9v

สอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท บีดี ออโต้ ภูเก็ต จำกัด
☎️ 076- 604656
☎️ 062-2392288

#BYDSEAL #BYDTH #REVER #BDAUTOGROUP #BDAUTOSONGKHLA #BDAUTOPHUKET #BDAUTONAKHONSITHAMMARAT #BDAUTOTRANG #DRIVEINTOTHEFUTURE