“บุญธิดา เทรดดิ้ง เซ็นเตอร์” เหมืองรายใหญ่​ หยกพม่าเกรดพรีเมี่ยม​ ถือเอาฤกษ์ดีเพื่อ จัดพิธีเบิกเนตร องค์เจ้าแม่กวนอิม หยกขาว ปางอุ้มบุตร​ ที่มีความสูง​ 2 เมตร

“บุญธิดา เทรดดิ้ง เซ็นเตอร์” เหมืองรายใหญ่​ หยกพม่าเกรดพรีเมี่ยม

​ ถือเอาฤกษ์ดีเพื่อ จัดพิธีเบิกเนตร องค์เจ้าแม่กวนอิม หยกขาว ปางอุ้มบุตร​ ที่มีความสูง​ 2 เมตร

 

                 เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566 เวลา 09.45 น. ที่ผ่านมา​ ร้านบุญธิดาเทรดดิ้ง เซ็นเตอร์ ได้จัดพิธี เบิกเนตรองค์เจ้าแม่กวนอิม สูงขนาด 2 เมตร พร้อมจัดโรงทานอาหารเจให้กับผู้เข้าร่วมงาน​ รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ​ ประชาชนในพื้นที่​ใกล้เคียง ณ​ ร้านบุญธิดาเทรดดิ้ง เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่เลขที่ 51/9 หมู่ 5 ถนนเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต (ฝั่งตรงกันข้าม ไทวัสดุ สาขาถลาง)

               คุณบุญธิดา​ ไกรสรรัชสิงห์​ CEO ร้านบุญธิดาเทรดดิ้ง เซ็นเตอร์ ได้กล่าวว่า สำหรับที่มาของเจ้าแม่กวนอิมองค์นี้เริ่มต้นจากการที่ตนเองได้เดินทางไปประเทศเวียดนาม​ เพื่อดูหยกขาวซึ่งสำหรับเจ้าแม่กวนอิม หยกขาวปางอุ้มบุตร ที่ทาง BTC อัญเชิญมาจากเวียดนามก็เนี่องมาจากเป็นปางที่หายาก​ และได้มีการขอลูกชายจากท่านและได้อย่างใจหวังนั่นเอง​ จึงถือโอกาสเอาฤกษ์ดี​ในวันที่ 23 ตุลาคม​ 2566​ นี้​ ซึ่งตรงกับวันปิยะมหาราช​ กำหนดจัดพิธีเบิกเนตรองค์เจ้าแม่กวนอิม สำหรับความหมายของปางนี้ก็เหมือนเป็นการอวยพรให้ลูกหลานอยู่แบบร่มเย็นเป็นสุข ให้มีบุตรดังใจหวัง

 

   

            สำหรับ​ ร้าน​ บุญธิดาเทรดดิ้ง เซ็นเตอร์ ตั้งแต่ได้เปิดร้านมาได้เดือนกว่าๆผลการตอบรับการซื้อขายสินค้า​ ไม่ว่าจะเป็น​ หยก​ และของฝาก มีลูกค้าเข้ามาเรื่อยๆแต่ไม่หวือหวามากนัก​ ซึ่งสินค้าประเภท​ “หยก” ส่วนใหญ่​เป็นลูกค้าจำเพาะกลุ่มและเป็นการเจาะจงมาซื้อ​ เข้ามาชม​ ไปจำเป็นว่าจะต้องเป็นคนจีนเสมอไป​ เพราะทางเรามีหยกให้เลือกหหลายเกรด​ หลากหลายสีสัน ซึ่ง​ที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากลูกค้าชาวต่างชาติเพิ่มขึ้น และหากในอนาคตหากมีนักท่องเที่ยวชาวจีนเข้ามาเพิ่มจากนโยบายต่าง ๆ​ ทางภาครัฐทาง​ ร้านเองพร้อมรับมือ

 

#บุญธิดาเทรดดิ้งเซ็นเตอร์
#BTC
#phuketprice​
#Phuketmeedee