ปักหมุด​ 5​ วันเท่านั้น โรบินฟู้ด กินลั่น สนั่นเมือง ยกทัพความอร่อย 60 ร้านดังมาเสิร์ฟถึงที่ให้ชาวภูเก็ต​ กว่า 100 เมนู​

                🚩♦️📣 ปักหมุด​ 5​ วันเท่านั้น โรบินฟู้ด กินลั่น สนั่นเมือง ยกทัพความอร่อย 60 ร้านดังมาเสิร์ฟถึงที่ให้ชาวภูเก็ต​ กว่า 100 เมนู​ ความอร่อยให้คุณได้ช้อป​ ชิม​ กินจุใจแต่ละร้านเด็ดๆ อาทิ​ ยำ 7 ไข่จากร้านยำปลาแฟน, Jippie Corndog , ชาชูหมูกรอบสูตรที่ราบสูง , Hoshi , Tomi เต้าหู้ญี่ปุ่น, ยกทะเล by คุณไปมา , ห่อหมกทะเล, ปลากมึกตัวใหญ่ชุบแป้งทอดกรอบ, ข้าวหน้าต่างๆ, ยำแข่บๆ, หมูย่าง, ชีฟู้ด, ห่อหมกทะเล, Juicy me , ทอดมันเยาวราช และร้านดังอีกเพียบบ!!

                    วันนี้​ 21 กุมภาพันธ์ 2567​ เวลา​ 18.00 น.​นายนรศักดิ์ สุขสมบูรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานโรบินฟู้ด กินลั่น สนั่นเมือง โดยมี​ นายสายชล บุสโร Mall Deputy General Manager​ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง พร้แมด้วย​ นายทนง องคสันติภาพ รองนายกเทศมนตรีตำบลฉลอง ตัวแทนจากพาณิชย์จังหวัดภูเก็ต ตัวแทนจากตำรวจ สภ. ฉลอง และหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน​ ประชาชน​ สื่อมวลชน เข้าร่วมภายในงาน

                    บรรยากาศ​ภายในงาน​ ซึ่งวันนี้เป็นวันแรกคึกคัก​ ประชาชน​ในพื้นที่และนักท่องเที่ยว​ชาวต่างชาติให้ความสนใจ​จำนวนมาก ภายในงานได้จัดบูธเป็นซุ้มๆ​ มีทั้ง​ อาหารและเครื่องดื่มเย็นๆพร้อมกับรับฟังดนตรีสดเพราะๆ และกิจกรรมสุดพิเศษจาก 𝘾𝙝𝙖𝙣𝙜 𝘾𝙤𝙡𝙙 𝘽𝙧𝙚𝙬 𝘾𝙤𝙤𝙡 𝘾𝙡𝙪𝙗​ ที่นำมามอบให้ในแต่ละวัน
.
♦️ เริ่ม 21-25 ก.พ.นี้
🧭 ตั้งแต่ 15:00 น.เป็นต้นไป
🚩 โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง
.
☎️📣👉🏻 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.065-6155946
♦️♦️LineOA : @finmarket

👉🏻👉🏻ติดตามความอร่อยได้ที่ facebook.com/iamrobinfood หรือ tiktok.com/@finfoodfestival
.
#finhouse #robinfood #iamrobinfood #robinsonlifestylechalong #robinfoodchalong
#รีวิวฉลอง #finchalong #foodfestivalchalong
#EverydayWonder
#มหัศจรรย์ความสุขสนุกได้ทุกวัน
#RobinsonLifestyleChalong
#RobinsonLifestyle #Chalong #Phuket
#phuketmeedee​ #phuketprice