พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

Group A
เบลารุส – สวีเดน 【สวีเดน เย็นใจ】
■ เบลารุส โบกมือลาไปละ หลังมีแค่ 5 แต้ม แต่เกมในบ้านยังไม่เคยแพ้เลย ส่วน สวีเดน หลังแพ้ บัลแกเรีย ในเกมที่แล้ว ร่วงมาอยู่อันดับ 2 เกมนี้ต้องเร่งเครื่อง ซึ่งเกมรุกโอเค เกมรับต้องปรับปรุง แต่เชื่อว่าเอาตัวรอดได้

ฮอลแลนด์ – บัลแกเรีย 【ฮอลแลนด์ แดนเนรมิตร】
■ ดัตช์ แพ้ ฝรั่งเศส เละเทะในนัดที่แล้ว ทำให้ร่วงมาอยู่ที่ 4 มี 10 แต้ม ส่วน บัลแกเรีย เชือด สวีเดน มาทำให้ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 แต่เกมนอกบ้านไม่น่าคบ แพ้ทุกนัด ดูแล้ว ฮอลแลนด์ น่าจะแก้มือได้

ฝรั่งเศส – ลักเซมเบิร์ก 【ฝรั่งเศส เด็ดจริง】
■ เลส์ เบลอส์ ผงาดขึ้นมาเป็นจ่าฝูงด้วย 16 แต้ม ฟอร์มกำลังเข้าฝัก เจอ ลักเซมเบิร์ก ทีมแจกแต้มยังไงก็น่าจะถล่มเกิน 3 เม็ดแน่
———————————————————-

Group H
เอสโตเนีย – ไซปรัส 【ไซปรัส จัดไป】
■ เอสโตเนีย ปริ๋วไปละมีแค่ 5 แต้ม ส่วน ไซปรัส มี 10 แต้มยังพอมีลุ้นอยู่ เกมนี้น่าจะสู้ได้อยู่ เจอ เอ สโตเนีย ที่เล่นในบ้านได้แย่ชนะแค่เกมเดียว น่าจะมี 1 แต้มกลับบ้าน

ยิบรอลตาร์ – บอสเนีย 【อยู่ยิบรอลตาร์ ก็บ้าแล้ว】
■ ยิบรอลตาร์ หมูของกลุ่มอย่างแท้จริง 7 นัดโดนส่องไป 33 ประตู บอสเนีย มี 11 แต้มมีลุ้นเข้ารอบ เกมนี้น่าจะใส่เต็มที่ลุ้นเม็ดที่ 4 ได้

กรีซ – เบลเยี่ยม 【อยู่กรีซ แล้วกรี๊ดให้ดัง】
■ เป็นการเจอกันเองของที่ 2 และที่ 1 ของกลุ่ม กรีซ มี 13 ส่วน เบลเยี่ยม มี 19 แต้ม โดยทีมเยือนต้องการแค่ 2 แต้มจาก 3 เกมที่เหลือก็จะผ่านเข้ารอบ ดูแล้วไม่ยาก เกมนี้อาจจะพอใจหากได้แค่แต้มเดียว
———————————————————-

Group B
หมู่เกาะแฟโร – อันดอร์ร่า 【อันดอร์ร่า ฆ่าไม่ตาย】
■ ควงแขนกันตกรอบไปแล้วทั้งคู่ เกมนี้เล่นเพื่อความบันเทิงใจ หมู่เกาะแฟโร ก็ไม่ได้เหนือที่จะต้องมาต่อเยอะแยะขนาดนี้ อยู่ อันดอร์ร่า สบายใจกว่า

ฮังการี – โปรตุเกส 【อยู่โปรตุเกส เป็ดปักกิ่งรออยู่】
■ ฮังการี ต้องชนะเกมนี้เพื่อโอกาสเข้ารอบ หากแพ้ตกรอบทันที ส่วน ฝอยทอง แค่เสมอก็จะผ่านเข้ารอบตาม สวิส ทันที แต่ด้วยศักยภาพที่เหนือกว่าน่าจะเล่นเพื่อชนะมากกว่า

ลัตเวีย – สวิตเซอร์แลนด์ 【ลัตเวีย ไม่เกียมัว】
■ ลัตเวีย ตกรอบไปแล้ว ส่วน สวิส ก็เข้ารอบไปแล้ว เกมนี้จะเล่นอย่างไรก็ได้ เชื่อว่าทีมเยือนไม่เต็มที่ ดูแล้วเจ้าบ้านน่าจะพอสู้ไหว ถ้าแพ้ก็ไม่ขาดลอย
———————————————————-
สามารถติดตามข่าวสารผ่านช่องทาง
– หนังสือพิมพ์ข่าวเศรษฐกิจธุรกิจ
– แฟนเพจ ข่าวเศรษฐกิจธุรกิจ https://www.facebook.com/ECOMNEWSPHUKET/
– แฟนเพจ ภูเก็ตไพรซ์ https://www.facebook.com/PhuketPrice/
– เว็บไซต์ ภูเก็ตไพรซ์ www.phuketprice.com
พร้อมรบกวนช่วยกดถูกใจ แชร์ และติดตาม ด้วยนะคะ
ขอบพระคุณอย่างสูง
—————–