พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

กลุ่ม ซี
คาราบัก – แอต.มาดริด
★ คาราบัก แพ้รวดทั้ง 2 เกมจมอยู่บ๊วย ส่วน แอต.มาดริด ยังไม่ชนะเลย เสมอ 1 แพ้ 1 จำเป็นต้องชนะเพื่อเรียกความมั่นใจ ซึ่งการบุกมาเจอทีมที่อ่อนที่สุดของกลุ่ม ยังไงก็ต้องเล่นเต็มที่เพื่อ 3 แต้ม
★ แอต.มาดริด ชนะ 4-0
————————————————
เชลซี – โรม่า
★ เชลซี ชนะ 100% นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ซี เกมนี้ได้ อัลบาโร่ โมราต้า กลับมาฟิตแล้วและพร้อมลงลุยร่วมกับ เอเด็น อาซาร์ และ เปโดร ในขณะที่ โรม่า ตามมาที่ 2 มี 4 แต้ม แต่จากอดีตบุกมาเยือนทีมใน อังกฤษ 15 ครั้งชนะแค่ครั้งเดียวเอง เกมนี้มองยังไง เชลซี ก็เหนือกว่า
★ เชลซี ชนะ 2-0
————————————————

กลุ่ม บี
อันเดอร์เลชท์ – เปแอสเช
★ อันเดอร์เลชท์ แพ้ทั้ง 2 เกมยังยิงไม่ได้และเสีย 6 ประตู โอกาสตกรอบสูง ส่วน เปแอสชเ ชนะทั้ง 2 เกมนำเป็นจ่าฝูงยิงได้ 8 ยังไม่เสียประตู เกมนี้ยังส่งชุดใหญ่ลงเล่นนำโดย คาวานี่, เนย์มาร์ และ เอ็มบัปเป้ ซึ่งมองแล้วไม่น่าจะพลาด 3 แต้ม
★ เปแอสเช ชนะ 3-0
————————————————
บาเยิร์น มิวนิค – เซลติก
★ ทั้งคู่มี 3 แต้มเท่ากันจากการชนะ 1 แพ้ 1 บาเยิร์น เกมนี้ไม่มี ฟรองค์ ริเบรี่ ที่เจ็บ แต่ โธมัส มุลเลอร์ ยังเป็นเดินเกมร่วมกับ อาร์เยน ร็อบเบน หน้าเป็นตกเป็นของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เจ้าเก่า เกมนี้ไม่ง่าย เซลติกไม่แพ้มา 6 เกม เชื่อว่าน่าจะสร้างความลำบากให้เจ้าบ้านได้พอสมควร
★ บาเยิร์น ชนะ 1-0
————————————————

กลุ่ม ดี
บาร์เซโลน่า – โอลิมเปียกอส
★ บาร์เซโลน่า ชนะรวดทั้ง 2 เกม นำเป็นจ่าฝูง แต่ยิงไม่เยอะแค่ 4 ประตูยังไม่เสียประตู เกมนี้เล่นหน้าคู่ เมสซี่ กับ ซัวเรซ ส่วน โอลิมเปียกอส ยังไม่มีแต้มแพ้รวดทั้งสองนัด เกมนี้มองยังไง บาร์ซ่า ก็เหนือกว่าอยู่วันยังค่ำและน่าจะยิงเกิน 3 ประตู
★ บาร์เซโลน่า ชนะ 4-0
————————————————
ยูเวนตุส – สปอร์ติ้ง ลิสบอน
★ ทั้งคู่มี 3 แต้มเท่ากัน ยูเวนตุส ไม่เสียประตูในบ้านเกม ชปล 4 จาก 5 นัดหลังสุด ส่วน สปอร์ติ้ง ชนะนอกบ้านในทุกรายการ 6 จาก 7 นัดยิงเฉลี่ยนัดละ 3.3 ประตู ฟอร์มถือว่าใช้ได้และน่าจะบุกมาสู้ได้อย่างสูสี
★ เสมอ 1-1
————————————————

กลุ่ม เอ
เบนฟิก้า – แมนฯยูไนเต็ด
★ แมนฯยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มชนะรวดทั้ง 2 นัด เกมนี้ไม่มี มารูยาน เฟลไลนี่, พอล ป็อกบา , มารูยาน เฟลไลนี่, ไมเคิล คาร์ริค, มาร์กอส โรโฮ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เจ็บ แต่เกมรุกยังเป็นตัวเดิมๆ ฆวน มาต้า, เฮนริค มคิตาร์ยาน, มาร์คัส แรชฟอร์ด, โรเมลู ลูกากู ด้าน เบนฟิก้า อยู่บ๊วยของกลุ่มแพ้ทั้ง 2 เกมยังไม่มีแต้ม เกมนี้ แมนฯยูฯ ดูดีกว่าและน่าจะกลับไปพร้อม 3 แต้ม
★ แมนฯยูไนเต็ด ชนะ 2-1
————————————————

ซีเอสเคเอ – บาเซิ่ล
★ ทั้งคู่มี 3 แต้มจาก 2 นัด โดยเกมนี้ต่างมีเป้าหมายเหมือนกันต้องการชัยชนะเพื่อลุ้นอันดับ 2 บาเซิล เล่นนอกบ้านใน ชปล ไม่ดียิงประตูไม่ได้มา 4 เกม เกมนี้น่าจะสูสี แต่อยู่เจ้าบ้านน่าจะเซฟกว่า
★ ซีเอสเคเอ ชนะ 1-0
————————————————

สามารถติดตามข่าวสารผ่านช่องทาง
– หนังสือพิมพ์ข่าวเศรษฐกิจธุรกิจ
– แฟนเพจ ข่าวเศรษฐกิจธุรกิจ https://www.facebook.com/ECOMNEWSPHUKET/
– แฟนเพจ ภูเก็ตไพรซ์ https://www.facebook.com/PhuketPrice/
– เว็บไซต์ ภูเก็ตไพรซ์ www.phuketprice.com
พร้อมรบกวนช่วยกดถูกใจ แชร์ และติดตาม ด้วยนะคะ
ขอบพระคุณอย่างสูง
—————–