พิซซ่า ฮัท เปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่า แอนด์ บาร์’ แห่งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

พิซซ่า ฮัท เปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่า แอนด์ บาร์’

แห่งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

                พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่า แอนด์ บาร์’ แห่งแรกของประเทศไทย และนับเป็นแห่งแรกของเอเชียและแห่งที่ 2 ของโลก ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง พิซซ่า ฮัท ประเทศไทย และ เครซ คาฟ่ (Craze Café) เพื่อดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

                วันที่​ 21 พฤศจิกายน 2566 :เวลา​ 18.00 น.​ ที่ผ่านมา​ นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย​ นายกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส และประธานกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) และ​ นายภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ ผู้จัดการทั่วไป ร้านพิซซ่า ฮัท ประเทศไทย, เชฟออฟ, คุณณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ เชฟกะทะเหล็กประเทศไทย ร่วมทำพิธีเปิดร้านพิซซ่า ฮัท คอนเซ็ปต์ใหม่ “พิซซ่า แอนด์ บาร์” อย่างเป็นทางการ ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต โดยมีแขกผู้มีเกียรติ ผู้นำท้องถิ่น ผู้บริหาร Craze Cafe และผู้บริหารจากศูนย์​การค้า​จังซีลอน​ ป่าตอง​ ภูเก็ต, สื่อมวลชน​ เข้าร่วมภายในงานและแสดงความยินดี

                  นายกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส และประธานกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พิซซ่า ฮัท เปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่า แอนด์ บาร์’ แห่งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย และเป็นแห่งที่ 2 ของโลก ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก การันตีความเชื่อมั่นด้านการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต​

                 พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่า แอนด์ บาร์’ แห่งแรกของประเทศไทย และนับเป็นแห่งแรกของเอเชียและแห่งที่ 2 ของโลก ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง พิซซ่า ฮัท ประเทศไทย และ เครซ คาฟ่ (Craze Café) เพื่อดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยการเปิดตัวของร้านในครั้งนี้ถือเป็นเครื่องหมายแสดงสัญลักษณ์ของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตได้เป็นอย่างดี

                 ร้านพิซซ่า แอนด์ บาร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 โซนเดอะการ์เด้น​ ศูนย์การค้าจังซีลอนป่าตอง จ.ภูเก็ต พร้อมเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. ด้วยความพิเศษของร้าน พิซซ่า แอนด์ บาร์ สาขานี้ ได้แก่ เมนูพิซซ่าซิกเนเจอร์ที่หลากหลาย​รังสรรค์ดมนู​โดย เชฟออฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ เชฟกะทะเหล็กประเทศไทย

                  นอกจากนี้​ นายกมลสุทธิ์ กล่าวต่ออีกว่า​ สำหรับ​ “ร้านพิซซ่า ฮัท คอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่า แอนด์ บาร์’ แห่งแรกของโลก อยู่ในประเทศเปรู ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ทางพิซซ่า ฮัท ประเทศไทย จึงได้เห็นโอกาสที่จะเปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ “พิซซ่า แอนด์ บาร์” ในประเทศไทยบ้าง ซึ่งเราเห็นว่าร้านพิซซ่า ฮัท สาขาจังซีลอน ที่ภูเก็ต เหมาะสมกับคอนเซ็ปต์นี้มากที่สุด ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์การค้าจังซีลอน มีมากถึง 17 ล้านคนต่อปี ซึ่งร้านพิซซ่า แอนด์ บาร์ สาขานี้ มีพื้นที่ ทั้งส่วน Indoor และ Outdoor ที่จะรองรับลูกค้านั่งรับประทานที่ร้านได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมด้วยเมนูที่รังสรรค์โดย

                      เชฟออฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ เชฟกะทะเหล็กเชฟชื่อดังระดับประเทศที่จะมารังสรรค์​ดมนูรสเด็ด​ อาทิ สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าผัดสด, สปาเก็ตตี้ขี้เมาผัดสด, สปาเก็ตตี้บาลองเนสผัดสด, สเต็กไก่สไปซี่, พอร์คชอป, ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิว ฯลฯ และเครื่องดื่มสูตรพิเศษบริการโดย เครซ คาเฟ่ ดังนั้น ลูกค้าแวะมาที่ “พิซซ่า แอนด์ บาร์” ร้านเดียวตอบโจทย์ความอร่อยภายใต้บรรยากาศที่รื่นเริงสนุกสนาน จึงมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่อาศัยอยู่ในภูเก็ตและลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยวได้อย่างแน่นอน”

                      ปัจจุบัน ร้านพิซซ่า ฮัท มี 185 สาขาทั่วประเทศ สำหรับร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่า แอนด์ บาร์’ อยู่ที่ชั้น 1 โซนเดอะการ์เด้น ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง จ.ภูเก็ต เป็นสาขาเปิดใหม่ล่าสุด และเป็นสาขาที่ 6 ในจังหวัดภูเก็ต ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม ข่าวสาร และโปรโมชั่นของ Pizza Hut ได้ที่เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th และ Pizza Hut Application แอปเดียวที่คนรักพิซซ่าต้องมี สั่งง่าย ส่งไว ส่งร้อนทุกที่ ดาวน์โหลดเลยวันนี้ที่ Google Play และ APP Store

 

 

เกี่ยวกับ พีเอช แคปปิตอล

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เป็นบริษัท ร่วมทุนระหว่างบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท พีเอ็ม แคปปิตอล จำกัด ซึ่งได้เข้าทำสัญญาซื้อขายสินทรัพย์ในกิจการพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยจาก บริษัท ยัมเรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล​(ประเทศไทย) จำกัด และได้รับแต่งตั้งให้เป็นแฟรนไชส์ซี ประกอบธุรกิจบริหารร้าน พิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560 และปัจจุบันมี สาขาในประเทศไทยทั้งหมด 185 สาขา

#pizzahut
#​Pizza​andbar
#​phuketprice​
#​phuketmeedee