พิษ!! “คัลเลอร์​บีชไซต์” ภูเก็ตหวั่นถูกล็อคดาวน์

พิษ!! “คัลเลอร์​บีชไซต์”
ภูเก็ตหวั่นถูกล็อคดาวน์

         “ทีมคัลเลอร์” ผู้จัดงานปาร์ตี้ “คัลเลอร์บีชไซต์” ที่ภูเก็ต ร่อนเอกสารผ่านเฟสบุ๊คถึงลูกค้าที่เข้าร่วมงานตรวจสอบและสังเกตอาการตัวเอง หลังพบผู้เข้าร่วมงานมีประวัติเที่ยวสถานบันเทิงใน กทม.ซึ่งเป็นสถานที่แพร่เชื้อโควิด-19 ก่อนเดินทางมาภูเก็ต และกลับไปตรวจพบติดเชื้อ ด้าน สสจ.พร้อมลงพื้นที่ตรวจสอบ

         จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะคลัสเตอร์จากสถานบันเทิงซึ่งกระจายไปในหลายพื้นที่ ล่าสุดเฟสบุ๊คของ ทีมคัลเลอร์ ( Kolour) ซึ่งเป็นผู้จัดงาน “คัลเลอร์ บีชไซต์ ฟรีปาร์ตี้” ที่ เซลเทอร์ เมื่อวันที่ 2 เมษายน 64, งาน คัลเลอร์บีชไซต์หลัก ที่ คาเฟ่เดลมาร์ ภูเก็ต เมื่อวันที่ 3 เมษายน 64 และ คัลเลอร์ บีชไซต์ อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่ เซลเทอร์ และ อิลลูชั่น วันที่ 3 เมษายน 64 ได้เผยแผนข้อมูล ระบุว่า อัพเดทสถานการณ์ความปลอดภัยผ่านงานอีเวนท์ โดยขอบคุณลูกค้าที่เข้าร่วมงานดังกล่าว และจากการสอบถามข้อมูลจากลูกค้า ตั้งแต่มีข่าวประกาศเกี่ยวกับสถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้น ณ สถานบันเทิงในกรุงเทพ

         ซึ่งทางทีมงานได้รับแจ้งจากหนึ่งในผู้เข้าร่วมงานว่า จากการตรวจพบผลเป็นบวก ณ วันที่ 6 เมษายน 64 และเป็นผู้ที่ได้เข้าร่วมงานคัลเลอร์ ทั้ง 3 แห่ง โดยก่อนจะเดินทางมาภูเก็ตเขาได้ไปเที่ยวในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ และคาดว่าน่าจะติดเชื้อมาจากที่นั่น จึงขอแนะนำให้ผู้ร่วมงานทุกคนไปตรวจร่างกายและหากมีข้อสงสัยหรือกังวล ควรนึกถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก โดยพิจารณากักตัว โดยทางผู้จัดงานกำลังประสานข้อมูลกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และจะอัพเดทข้อมูลอย่างต่อเนื่อง เพราะขณะนี้มีข่าวลือผิดๆ มากมาย จึงขอให้ติดตามข้อมูลที่ยืนยันจากทางเราเท่านั้น

       ทั้งนี้​ ภายหลังจากมีการเผยแพร่ข้อมูลดังกล่าวออกไปในวงกว้าง ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมสอบสวนโรคในกรณีดังกล่าว บอกว่า มีการเตรียมความพร้อมไว้แล้วในการลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบและค้นหาผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วยรายดังกล่าวตามขั้นตอน ต่อไป