พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท ชวนชาวไทยมาเริ่มต้นปีใหม่ 2564 กับโปรโมชั่น “Thai Residents Staycation” สุดคุ้ม

        สุดคุ้ม! ข้อเสนอใหม่สำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย แพ็คเกจเดียวรวมที่พักแบบบังกะโลและห้องสวีท พร้อมส่วนลดมากมายสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม สปาทรีทเมนท์ และกิจกรรมสุดมันส์บนเกาะพีพี บริการรับส่งฟรี และการเข้าพักฟรีสำหรับเด็ก!

 

        พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท (Phi Phi Island Village Beach Resort) รีสอร์ทแนวธรรมชาติบนเกาะที่สวยงามระดับโลก ชวนชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย สลัดความเครียด ทิ้งความวุ่นวาย แล้วเดินทางมาเริ่มต้นปีใหม่บนเกาะที่ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ และเต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกสุดฟิน กับโปรโมชั่น “Thai Residents Staycation” สุดคุ้ม ที่ได้ครบจบในราคาเดียว รวมห้องพักที่กว้างขวางและมีให้เลือกหลากสไตล์ พร้อมอาหารเช้าทุกวัน บริการรถ-เรือรับส่งสำหรับ 2 ท่าน ส่วนลด 25% สำหรับอาหารเครื่องดื่ม (ไม่รวมไวน์และแชมเปญ) สปาทรีทเมนท์ และแพ็คเกจทัวร์เกาะ พิเศษสุดเด็กอายุไม่เกิน 12 ปีพักฟรี ราคาเริ่มต้น 3,750 บาทต่อห้องต่อคืน (สำหรับ 2 ท่าน) สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด 40% ของแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” ประหยัดยิ่งขึ้นอีกด้วย

       พลาดไม่ได้! จองภายใน 31 มกราคม 2564 นี้ และสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2564 จองหรือสอบถามทางอีเมล์ reservations@phiphiislandvillage.com หรือโทร. 075 628 900-99 ต่อ 1 หรือ LINE: @phiphivillage