พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท เปิดตัว Executive Chef คนใหม่​ “เชฟ ไค โอลิเวอร์ เคาเดอร์

พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท เปิดตัว Executive Chef คนใหม่​ “เชฟ ไค โอลิเวอร์ เคาเดอร์

              เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565​ ที่ผ่านมา​ พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท เปิดตัว Executive Chef คนใหม่     “เชฟ ไค โอลิเวอร์ เคาเดอร์” เชฟชาวเยอรมันที่มีประสบการณ์ด้านการทำอาหารนานาชาติมาอย่างยาวนาน

            เชฟไค​ กล่าวด้วยว่า​ ตนเองเริ่มต้นอาชีพเชฟ ที่โรงแรม Schlosshotel Bühlerhöhe ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเมือง Baden-Baden ประเทศเยอรมัน จากนั้นเขาได้เข้าร่วมงานกับ Marriott International เป็นครั้งแรกในตำแหน่ง Sous Chef พรสวรรค์ของเขาเป็นที่ยอมรับจนได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็น Chef de Cuisine ในเวลาต่อมา และความสามารถของเขาก็ทำให้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์โรงแรมชั้นนำทั่วโลก เช่น Relais & Châteaux, Sheraton, JW Marriott, Anantara และ Swissôtel

             นอกจากนี้​ ความสามารถในด้านอาหารแล้ว เชฟไคยังหลงใหลในกิจกรรมกลางแจ้งเช่นการปั่นจักรยานทางไกล และการดำน้ำ นอกจากจะได้ท่องเที่ยวแล้ว เชฟไคยังไม่ลืมที่จะแวะชมร้านอาหารต่างๆ หรือตลาดของแต่ละสถานที่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการรังสรรเมนูต่างๆ อีกด้วย

 

 

♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️♦️

 

เกี่ยวกับพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท
พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท คือโรงแรม 5 ดาว ในภูเก็ต ที่พักผ่อนอันเงียบสงบแห่งใหม่บนเกาะเขตร้อนซึ่งพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่รีสอร์ทริมชายหาดบนอ่าวมะขาม โรงแรมของเราผสมผสานการออกแบบแบบร่วมสมัยเข้ากับความเป็นไทยที่ละเอียดอ่อน พร้อมด้วยภูมิทัศน์ของอ่าวแนวชายฝั่งทะเลซึ่งมีต้นมะพร้าวขึ้นเรียงเป็นทิวแถว

🕹️🕹️ พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างสายการบินนานาชาติเพียง 45 นาทีเมื่อโดยสารโดยรถยนต์ รีสอร์ทตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะ

♟♟นักท่องเที่ยวสามารถเลือกพักในห้องพักที่ตกแต่งแบบร่วมสมัยของโรงแรมทั้ง 211 ห้อง ซึ่งสามารถแบ่งออกเป็นห้องสวีท 28 ห้อง และวิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวอีก 29 ห้อง ในทุกห้องพักจะมีระเบียงหรือชานซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถมองเห็นวิวที่กว้างใหญ่ไพศาลของทะเลอันดามันได้ และทางโรงแรมยังมีบริการอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ความเร็วสูงฟรีทั่วทั้งโรงแรมอีกด้วย ทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวที่มองหาประสบการณ์การพักผ่อนระดับพรีเมียม ที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองภูเก็ต ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ

🧵🧵เกี่ยวกับพูลแมน 🧵🧵

📢📢โรงแรม Pullman คือแบรนด์โรงแรมระดับพรีเมียมในเครือ Accor กลุ่มลูกค้าหลักคือนักเดินทางที่ท่องเที่ยวไปทั่วโลก และพร้อมที่จะเชื่อมต่อกับผู้คนมากมาย โรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์ Pullman มีทั้งระดับ 4 ดาวและ 5 ดาว ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองสำคัญต่างๆ และจุดหมายปลายทางที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เรายินดีต้อนรับนักผจญภัย นักท่องเที่ยวและนักสำรวจยุคใหม่ ที่เดินทางตามลำพังหรือกับเพื่อนร่วมทางและเพื่อนร่วมงานที่มีความคิดตรงกัน ทั้งเพื่อการติดต่อธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อน พูลแมนยังคงรักษาจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยและความทะเยอทะยานที่เปิดกว้างซึ่งผลักดันให้โรงแรมแห่งนี้กลายเป็นแบรนด์การท่องเที่ยวที่บุกเบิกเมื่อ 150 ปีที่แล้ว ปัจจุบัน พูลแมนมีโรงแรมมากกว่า 140 แห่งตามเมืองท่องเที่ยวและจุดหมายสำคัญทั่วโลก รวมถึงโรงแรมระดับเรือธง เช่น Pullman Paris Bercy, Pullman Suzhou Zhonghui ในจีนแผ่นดินใหญ่ และ Pullman Maldives Maamutaa ซึ่งพูลแมน เป็นส่วนหนึ่งของ Accor ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจการบริการชั้นนำระดับโลก ประกอบด้วยโรงแรมมากกว่า 5,200 แห่ง และร้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 10,000 แห่ง ใน 110 ประเทศ