ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

กลุ่ม ดี
เวลส์ – ไอร์แลนด์
■ คู่นี้มัน เวลส์ มี 17 แต้มขอแค่เสมอก็เข้ารอบส่วน ไอร์แลนด์ มี 16 แต้มต้องชนะสถานเดียวถึงจะเข้ารอบ ซึ่งดูแล้วฟอร์มดีทั้งคู่ เวลส์ ยังไม่แพ้ในบ้าน ไอร์แลนด์ ก็ยังไม่แพ้นอกบ้าน เกมนี้น่าจะเจ๊ากันไป
■ เสมอ 0-0
———————————————————-
เซอร์เบีย – จอร์เจีย
■ เซอร์เบีย จ่าฝูงมี 18 แต้มสถานการณ์ผ่อนคลายชนะก็เป็นแชมป์กลุ่ม ถ้าเสมอก็เข้ารอบอยู่ดี เกมนี้ จอร์เจีย ที่ตกรอบไปแล้ว น่าจะง่าย แต่ก็ไม่ได้คมถึงขนาดต้องมายิงถึง 3 ลูก
■ เซอร์เบีย ชนะ 2-1
———————————————————-
มอลโดว่า – ออสเตรีย
■ ตกรอบไปแล้วทั้งคู่ ไม่มีอะไรให้ลุ้น มอลโดว่า ยังไม่ชนะซักเกมแถมยังเสียประตูมากที่สุด 22 ประตู เกมนี้ ออสเตรีย น่าจะบุกมาส่องไม่ต่ำกว่า 2 ประตู
■ มอลโดว่า แพ้ 0-2
———————————————————-

กลุ่ม จี
อิสราเอล – สเปน
■ คู่นี้ไม่มีอะไรให้ลุ้น อิสราเอล ตกรอบไปแล้วส่วน สเปน เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มไปแล้ว เกมนี้น่าจะเล่นแบบผ่อยคลาย กระทิงเหนือกว่าแต่ยิงไม่ขาดลอย
■ อิสราเอล แพ้ 0-1
———————————————————-
แอลเบเนีย – อิตาลี
■ คู่นี้ก็เช่นกันไม่มีอะไรให้ลุ้น แอลเบเนีย ตกรอบส่วน อิตาลี เข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม แถวช่วงหลังฟอร์มของ อัซซูรี่ ไม่ค่อยโสภา เชื่อว่าเจ้าบ้านเอาอยู่
■ เสมอ 0-0
———————————————————-
มาซิโดเนีย – ลิกเตนสไตน์
■ คู่นี้ตกรอบไปแล้ว มาซิโดเนีย ยังไม่ชนะในบ้านเลย เกมนี้น่าจะเป็นโอกาสอันดีเจอ ลิกเตนสไตน์ ที่แพ้ทุกนัด น่าจะไล่ยำถึง 3 ประตูได้
■ มาซิโดเนีย ชนะ 3-0
———————————————————-

กลุ่ม ไอ
ยูเครน – โครเอเชีย
■ ยูเครน มี 17 แต้มต้องชนะถึงจะเข้ารอบส่วน โครเอเชีย ก็มี 17 แต้มแค่เสมอก็จะเข้ารอบด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า เกมนี้เจ้าบ้านน่าจะใส่แหลกแถมยังไม่เคยแพ้ในบ้านด้วย ดูมีราศีกว่า
■ ยูเครน ชนะ 1-0
———————————————————-
ไอซ์แลนด์ – โคโซโว
■ ไอซ์แลนด์ จ่าฝูงมี 19 แต้มเข้ารอบฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ไปแล้ว แต่ถ้าหากชนะก็จะเป็นแชมป์กลุ่ม เกมนี้เจอ โคโซโว น่าจะไล่ยำสบายใจ
■ ไอซ์แลนด์ ชนะ 4-0
———————————————————-
ฟินแลนด์ – ตุรกี
■ ฟินแลนด์ ตกรอบไปแล้วส่วน ตุรกี มี 14 แต้มชนะเกมนี้ก็ไม่เข้ารอบอยู่ดี แถมเล่นนอกบ้านไม่ดีด้วย อยู่ ฟินแลนด์ น่าจะฟินกว่า
■ เสมอ 1-1
———————————————————-

สามารถติดตามข่าวสารผ่านช่องทาง
– หนังสือพิมพ์ข่าวเศรษฐกิจธุรกิจ
– แฟนเพจ ข่าวเศรษฐกิจธุรกิจ https://www.facebook.com/ECOMNEWSPHUKET/
– แฟนเพจ ภูเก็ตไพรซ์ https://www.facebook.com/PhuketPrice/
– เว็บไซต์ ภูเก็ตไพรซ์ www.phuketprice.com
พร้อมรบกวนช่วยกดถูกใจ แชร์ และติดตาม ด้วยนะคะ
ขอบพระคุณอย่างสูง
—————–