ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

Group C
อาเซอร์ไบจาน – ซาน มาริโน่ 【อาเซอร์ไบจาน กันดีกว่า】
■ ทั้งคู่ตกรอบไปแล้ว เกมนี้เล่นให้ครบโรแกรม ด้าน ซาน มาริโน่ 7 นัดเสียไป 33 ประตู ตกเฉลี่ยนัดละ 4 ประตู ดูแล้ว อาเซอร์ไบจาน น่าจะยิงผ่าน 3 ลูก

ไอร์แลนด์เหนือ – เช็ค 【ไอร์แลนด์เหนือเจ้า】
■ คู่นี้ตัดสินการเข้ารอบ แอร์เหนือ มี 16 แต้มแค่เสมอเข้ารอบ ส่วน เช็ก มี 9 แต้มต้องชนะเท่านั้น ถ้าแพ้ตกรอบ ฟอร์ม ไอร์แลนด์เหนือ นั้นดีกว่าชนะในบ้านทุกนัดยังไม่เสียประตูอีกด้วย เกมนี้น่าจะมีลุ้นมากกว่า

เยอรมัน – นอร์เวย์ 【เยอรมัน วันอังคารรับทรัพย์】
■ อินทรีเหล็ก เข้ารอบไปแล้ว แต่ลุ้นว่าจะเป็นแชมป์หรือไม่ เพราะห่างจาก แอร์เหนือแค่ 5 แต้มและเหลืออีก 3 เกม ฟอร์มถือว่าเด็ดยิงไป 29 ประตูและชนะรวดทั้ง 7 เกม นัดนี้น่าจะไล่จิกนอร์เวย์สบายใจ
———————————————————-

Group E
อาร์เมเนีย – เดนมาร์ก 【เดนมาร์ก ไม่กาก】
■ อาร์เมเนีย มี 6 แต้มยังพอมีลุ้น แต่หากแพ้ตกรอบทันที ส่วน เดนมาร์ก มี 13 แต้มกำลังลุ้นเข้ารอบ ตอนนี้กำลังคึกเป็นม้า หลังล้ม โปแลนด์ ทีมจ่าฝูงมาและน่าจะบุกมาตบเจ้าบ้านได้ไม่ยาก

มอนเตเนโกร – โรมาเนีย 【มอนเตเนโกร ไม่โลเล】
■ มอนเตเนโกร มี 13 แต้มเท่า เดนมารืก มีลุ้นเข้ารอบเหมือนกัน ในขณะที่ทีม ผีดิบ มี 9 แต้มยังมีลุ้นอยู่ เจ้าบ้านเด่นเรื่องเกมรุกหวดไปแล้ว 17 ประตูมากที่สุดของกลุ่ม เกมนี้น่าจะเชือดทีมเยือนได้

โปแลนด์ – คาซัคสถาน 【โปแลนด์ แสนโสภา】
■ โปแลนด์ จ่าฝูงมี 16 แต้ม เพิ่งสะดุดหกล้มที่ เดนมาร์ก มา เกมนี้ต้องเน้นให้มากขึ้น ซึ่งการเจอ คาซัค ที่ตกชั้นไปแล้วน่าจะถล่มไปได้ไม่ยาก
———————————————————-

Group F
อังกฤษ – สโลวะเกีย 【สโลวะเกีย เมียสั่งลุย】
■ สิงโตคำราม ทีมจ่าฝูงมี 17 แต้มชนะเกมนี้จะเข้ารอบทันที ส่วน สโลวะเกีย รองจ่าฝูงมี 15 แต้มก็ลุ้นเข้ารอบเช่นกัน เป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับเจ้าบ้าน เพราะทีมเยือนก็ต้องการชัยเช่นกัน น่าจะสูสี ชนะอย่างมากก็แค่ฉิวเฉียด

สกอตแลนด์ – มอลต้า 【อยู่สกอตแลนด์ แฟนไม่ทิ้ง】
■ ทีมขี้เมามี 11 แต้มต้องชนะเพื่อโอกาสเข้ารอบ ซึ่งเกมนี้ถือว่าง่ายมาก เจอ มอลต้าที่ตกชั้นไปแล้ว น่าจะเก็บชัยและยิงถึง 3 ลูกสบาย

สโลวีเนีย – ลิธัวเนีย 【สโลวีเนีย เคลียร์】
■ สโลวีเนีย สถานการณืเดียวกับ สกอตแลนด์ มี 11 แต้มเท่ากัน ส่วน ลิธัวเนีย มี 5 แต้มยังพอมีลุ้นลึกๆ แต่ไม่น่าจะสมหวัง เกมรับก็รั่วดูแล้วไม่น่าจะรอด
———————————————————-
สามารถติดตามข่าวสารผ่านช่องทาง
– หนังสือพิมพ์ข่าวเศรษฐกิจธุรกิจ
– แฟนเพจ ข่าวเศรษฐกิจธุรกิจ https://www.facebook.com/ECOMNEWSPHUKET/
– แฟนเพจ ภูเก็ตไพรซ์ https://www.facebook.com/PhuketPrice/
– เว็บไซต์ ภูเก็ตไพรซ์ www.phuketprice.com
พร้อมรบกวนช่วยกดถูกใจ แชร์ และติดตาม ด้วยนะคะ
ขอบพระคุณอย่างสูง
—————–