ภัตตาคาร บลูเอเลเฟ่น จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจคนชอบทานขนมหวาน

 

         เดือนนี้ใกล้วันจะถึงเทศกาลวันแม่กันแล้ว ภัตตาคารอาหารไทยระดับโลก “ภัตตาคาร บลูเอเลเฟ่น” 

         จัดโปรโมชั่นพิเศษตลอดทั้งเดือนกับ “เซ็ทของหวานสุดพิเศษ”  ผ่านการคัดสรรจาก “เชฟ นูรอ”  ด้วยการรังสรรค์เมนูขนมหวานสุดพิเศษ โดยการนำเอาขนมเบเกอรี่ยอดฮิตมาชูโลงผสมผสานกับผลไม้ของไทย จนได้ “มาการอง” สูตรพิเศษรสชาติละมุนแบบไม่ทิ้งความเป็นไทยและต่างชาติด้วยการผสมผสานที่เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว จึงมีให้เลือกสั่งหลากหลายรสชาติ อย่างเช่น ทุเรียนหมอนทอง, สับปะรดภูเก็ต, ลิ้นจี่กุหลาบ, ขนุน และ คาราเมลดอกเกลือทะเล มาเสิร์ฟให้ชิมกันสดๆตลอดทั้งเดือนเลยทีเดียว

 

 

 

         สำหรับท่านใด ที่อยากจะไปนั่งจิบชากาแฟชิลล์ๆกับกลุ่มเพื่อนๆประมาณ 2-3 คน อยากทานขนมหวานที่แสนอร่อย ขอแนะนำให้ลองสั่งชุด “Pearl Dressert Set”  ประกอบด้วยขนมหวาน จำนวน 5 อย่าง อาทิเช่น ครีมบลูเล่ขิง, คัสตาร์ดมะพร้าว, ช็อคโกแลตมูส, ทุเรียนชีสเค้ก, มะม่วงชีสเค้ก ฯลฯ ในราคาเพียง 450++ บาท ต่อ เซ็ทเท่านั้น อิ่มและอร่อยไปพร้อมกับเพื่อนๆ หรือ คนรู้ใจของคุณได้แล้ว ส่วนจะสั่งขนมหวานอะไรบ้าง ต้องลองไปเลือกที่ร้านกันเองเพราะมีให้เลือกสั่งหลากหลายรายการเลยทีเดียว

 

         ส่วนท่านใดที่มาคนเดียวหรือจะพาคุณแม่มานั่งทานของว่างเบาๆยามบ่าย ขอแนะนำให้ลองสั่งชุดที่  2 จะดีกว่า ชื่อชุด “Enjoy your afternoon break” ประกอบด้วยขนมหวาน 2 ชิ้น คือ มาการองรสสับปะรดภูเก็ต และ ท่านสามารถเลือกขนมหวานตามใจชอบได้อีก 1 ชนิด พร้อมเสิร์ฟด้วยเครื่องดื่มที่มีให้เลือกอีก จำนวน 1 แก้ว ในราคาเพียง 250++ บาท ต่อ เซ็ทเท่านั้น

 

         นอกจากนี้ ในช่วงสุดสัปดาห์ท่านสามารถเข้ามาอิ่มหนำไปกับเซ็ทอาหารคาว “Enjoy Phuketian menu created by Chef Nooror” กันได้ ตั้งแต่เวลา 11.30-17.00 น. พร้อมกับเพลิดเพลินไปกับอาหารสุดพิเศษ จำนวน 4 ชนิด ได้แก่ ไก่ทอดหาดใหญ่ ส้มตำ, แกงปูใบชะพลู, ห่อหมกปลากะพงใบยอ, และ กล้วยเล็บมือนางบวชชี ในราคาเพียงแค่ 390++ บาท ต่อ ท่านเท่านั้น

*** สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและสำรองที่นั่งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 076-354355 ***