ภูเก็ตธานี ทุ่ม 230 ล้าน ผุดโครงการใหม่ “อิลิแกนซ์”

“เสี่ยอ่า” ภูเก็ตธานี ทุ่ม 230 ล้าน ผุดโครงการใหม่

“อิลิแกนซ์” บ้านหรูระดับพรีเมียมกลางเมืองภูเก็ต

         หลังจากที่ “เสี่ยอ่า” ธวัช เตียววัฒนกุล ประธานกรรมการบริหารภูเก็ตธานี ประสบความสำเร็จกับโครงการภูเก็ตธานี 1 – 2 ควักกระเป๋าอีก 230 ล้าน ตามคำเรียกร้องของลูกค้าผุดโครงการใหม่ “อิลิแกนซ์” บนพื้นที่ 6 ไร่ 1 งานที่จากโครงการภูเก็ตธานี 2 สร้างบ้านระดับหรูระดับใจเมืองกลางเมือง ใกล้สถานที่ราชการ ย่านถนนศักดิเดชน์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีแค่ 30 ยูนิตเท่านั้น เผยจองแล้ว 50%

         เมื่อวันที่ 26 ส.ค.60 ที่ผ่านมา ที่สำนักงานขายภูเก็ตธานี นายธวัช เตียววัฒนกุล ประธานกรรมการบริหารภูเก็ตธานี เรียล เอสเตทส์ จำกัด พร้อมด้วย น.ส.ลักขณา เตียววัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ และ น.ส.พีรยา เตียววัฒนกุล กรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาด ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวโครงการเปิดตัว ภายใต้ชื่อ “อิลิแกนซ์” โครงการบ้านหรูระดับพรีเมียม ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการที่บริหารงานโดยบริษัท ภูเก็ตธานี เรียล เอสเตทส์ จำกัด

         นายธวัช กล่าวถึงการตัดสินใจเปิดโครงการ “อิลิแกนซ์” ว่า บริษัท ภูเก็ตธานี เรียล เอสเตทส์ จำกัด เริ่มเข้ามาทำโครงการจัดสรรที่ดินมากว่า 10 ปี มีการดำเนินโครงการต่างๆ ไปแล้วหลายโครงการ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นโครงการบ้านจัดสรร หรือคอนโดมิเนียม อย่างคอนเน็กคอนโด ที่ปิดโครงการไปไม่นาน และมีที่ดินอีก 1 แปลง ซึ่งอยู่ใกล้กับโครงการคอนเน็กคอนโด ถือว่าเป็นที่ดินแปลงสุดท้ายที่อยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต ทำเลใกล้สถานที่ราชการ ศาลากลางหลังใหม่ สวนหลวง สะพานหิน เดินทางไปไหนสะดวก ไม่ว่าจะเข้าตัวเมือง หรือไปแหล่งท่องเที่ยวตามชายหาด

         ประกอบกับปัจจุบันการจะหาพื้นที่ใจกลางเมืองที่ยังคงมีความเงียบสงบหายากขึ้น ทางบริษัทจึงคิดว่าน่าจะทำโครงการเพื่อตอบสนองความต้องการของคนภูเก็ต หรือคนต่างจังหวัด ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการบ้านระดับพรีเมียมหรู แต่ไม่พลุกพล่าน การเดินทางสะดวก เหมาะต่อคนทุกวัยในครอบครัว จึงได้เปิดตัวโครงการใหม่ขึ้นบนพื้นที่ 6 ไร่ 1 งาน บริเวณถนนศักดิเดช ซอย 1 ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ภายใต้ชื่อ “อิลิแกนซ์” โดยมีมูลค่าโครงการอยู่ที่ 230 ล้านบาท สำหรับโครงการ “อิลิแกนซ์” เป็นโครงการที่มีจำนวนมากไม่มาก มีบ้านเพียง 30 ยูนิตเท่านั้น

         นายธวัช กล่าวว่า สำหรับโครงการดังกล่าวถือว่าเป็นโครงการคระดับพรีเมียมที่ทางบริษัททำขึ้นเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินค้าดีมีคุณภาพ ซึ่งภายในโครงการจะเพียบพร้อมไปด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน และฟรีสมาชิกคอนเนคสปอร์ตคลับ 3 ท่าน ต่อ 1 ครอบครัว ซึ่งที่ผ่านมา โครงการทุกโครงการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีการแนะนำปากต่อปากให้คนอื่นๆ มาซื้อบ้าน เนื่องจากมีความเชื่อมั่นในเรื่องของคุณภาพบ้าน ที่ผ่านมา โครงการแต่ละโครงการจะไม่ใหญ่มาก แต่ขายหมดในเวลารวดเร็ว เพราะคุณภาพดี จึงกล้าเปิดตัวขายโครงการใหม่ในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจเช่นปัจจุบันนี้ เพราะมั่นใจในความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อภูเก็ตธานี

         อย่างไรก็ตาม สำหรับโครงการ อิลิแกนซ์ ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนภูเก็ต บางรายเป็นลูกค้าที่เคยซื้อบ้าน ซื้อคอนโดไปแล้ว และต้องการขยายครอบครัว หรือบางรายมีผู้สูงอายุในบ้าน และอยากจะอยู่ในเมืองไม่ห่างไกลจากลูกหลาน และไม่ห่างจากเพื่อนๆ เวลาไปแวะเวียนหากันในสังคมของผู้สูงอายุ เพราะโครงการนี้เป็นโครงการที่สร้างขึ้นมาเพื่อรองรับคนในครอบครัวทุกวัย โดยขณะนี้มียอดจองไปแล้วประมาณ 50% คิดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายใน 6 เดือน และเริ่มสร้างได้ภายในเดือน ส.ค.นี้

         นอกจากนี้ ในความที่ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่คนชอบการออกกำลังกาย และรักษาสุขภาพ เรายังเปิดสปอร์ตคลับ “คอนเน็ค สปอร์ตคลับ” อยู่ติดกับโซนคอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นฟิตเนส เป็นสปอร์ตคลับที่สมบูรณ์ที่สุดในภูเก็ต มีทั้งโซนว่ายน้ำ ฟิตเนส เซาน่า โยคะ และกีฬาสร้างกล้ามเนื้อ ที่มีครูสอนด้วย ซึ่งเริ่มเปิดให้บริการแล้วในส่วนของสปอร์ต คลับ

         สำหรับผู้สนใจทั้งในส่วนของการจองบ้าน และสมัครเป็นสมาชิก สปอร์ต คลับ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขาย ภูเก็ตธานี ทุกวัน เวลา 09.00-16.00 น. ที่อยู่9/194 ถนนศักดิเดช ซอย 1 ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต โทรศัพท์ 076-219912 หรือ 0818919135