ภูเก็ตเพิร์ล กรุ๊ป คว้ารางวัล SME ดีเด่น แห่งชาติ 2560

ภูเก็ตเพิร์ล กรุ๊ป คว้ารางวัล SME ดีเด่นแห่งชาติ 2017 “SMEs Awards 2017” โดยมี นายศรัณย์ สมรักษ์ คณะกรรมการบริหาร เข้ารับมอบโล่รางวัลและประกาศนียบัตร กับ นางสาลินี วังตาล ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ซึ่งพิธีประกาศผลและมอบรางวัลการประกวดสุดยอด SMEs แห่งชาติ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2560 ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้ประกอบการที่มีความสามารถในการดำเนินกิจการอย่างมีประสิทธิภาพเทียบเท่ามาตราฐาน “คุณภาพแห่งชาติ(Thailand Quality Award – TQA)” ทั้งยังเป็นต้นแบบและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ประกอบการรายอื่นในการพัฒนาธุรกิจให้ดียิ่งขึ้นสู่ระดับสากล

โดยการสรรหา SMEs ที่มีความสามารถในการดำเนินกิจการอย่างมีประสิทธิภาพ ตามมาตรฐานที่ดี มีความโปร่งใส และมีธรรมาภิบาล สร้างต้นแบบให้เป็นแบบอย่างสำหรับผู้ประกอบการ SMEs รายอื่นๆและสร้างแรงบันดาลใจกระตุ้นให้ผู้ประกอบการ SMEs ตื่นตัวและตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของธุรกิจให้มีความเติบโตและเข้มแข็ง สามารถแข่งขันได้ทั้งในระดับประเทศและสากล ให้มีการปรับปรุงวิธีการดำเนินธุรกิจและการบริหารจัดการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของธุรกิจตนเอง

สำหรับในปีนี้ มีบริษัทที่เข้าร่วมการประกวดจากทั่วประเทศกว่า 1,087 ราย และมีผู้ผ่านเกณฑ์ได้รับรางวัล จำนวน 36 ราย ส่วนกิจกรรมพิธีมอบฯ ได้จัดขึ้น ณ สโมสรทหารบก-วิภาวดี กรุงเทพฯ เมื่อที่ผ่านมา