ภูเก็ต​ สมาร์ท​บัส ปรับเพิ่มเที่ยวรถบัสประจำทาง​ ที่ให้บริการในเส้นทาง 8357 สนามบิน – หาดสุรินทร์​ – ป่าตอง – กะตะ – ราไวย์​ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว

ภูเก็ต​ สมาร์ท​บัส ปรับเพิ่มเที่ยวรถบัสประจำทาง​ ที่ให้บริการในเส้นทาง 8357

สนามบิน – หาดสุรินทร์​ – ป่าตอง – กะตะ – ราไวย์​ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว

               วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 บริษัท​ ภูเก็ต​ สมาร์ท​บัส จำกัด บริษัทในเครือภูเก็ตพัฒนาเมืองได้มีการปรับเพิ่มเที่ยวรถบัสประจำทาง​ ที่ให้บริการในเส้นทาง 8357 สนามบิน – หาดสุรินทร์​ – ป่าตอง – กะตะ – ราไวย์​ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ที่ต้องการเดินทางจากสนามบินสู่แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ของจังหวัดภูเก็ต การให้บริการในเส้นทาง สนามบิน – ป่าตอง – ราไวย์ วันละ 17 เที่ยว และ ในเส้นทาง ราไวย์ – ป่าตอง – สนามบิน วันละ 17 เที่ยว​รวมทั้งหมด​ 34 เที่ยว โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่เวลา 06:20 จนถึง 00:10 ทุกวัน โดยให้บริการความถี่เฉลี่ย 1 ชั่วโมง ต่อคัน ( 30 นาที / คัน ในช่วง Peak – hours)

               ปัจจุบัน บริษัทเก็บค่าโดยสาร 100 บาท ตลอดสาย และยังมีบัตรประเภทต่างๆ ให้นักท่องเที่ยวได้ใช้บริการไม่ว่าจะเป็น 1 day pass , 3 day pass และ 10 day pass สำหรับนักท่องเที่ยวที่มีความประสงค์ที่จะใช้บริการต่อเนื่อง

               นอกจากนี้ บริษัทยังอยู่ในช่วงของการหารือกับ สำนักงานขนส่งจังหวัดภูเก็ต ในการเพิ่มรถโดยสารในเส้นทางดังกล่าวเพิ่มขึ้น​ เพื่อรองรับกับปริมาณนักท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต โดยมีเป้าหมายที่จะผลักดันให้สามารถบริการได้ในความถี่ 30 นาที/ คัน

                สำหรับ นักท่องเที่ยว ได้วางแผนการเดินทาง ท่องเที่ยวในภูเก็ต ไปกับ 🚎 Phuket Smart Bus… สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.phuketsmartbus.com

สอบถามข้อมูลได้ที่
FACEBOOK : m.me/phuketsmartbus
LINE : https://lin.ee/niAGTo6
PHONE : 086 306 1257