มิลเลนเนียม ออโต้ ภูเก็ต เปิดตัวรถยนต์ BMW X3 โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

         มิลเลนเนียม ออโต้ ภูเก็ต จัดงาน “The All-New BMW X3 Special Exclusive Preview” เปิดตัวรถยนต์ BMW X3 โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ON A MISSION ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ โชว์รูมมิลเลนเนียม ออโต้ สาขาภูเก็ต

         เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป นายธน จงสืบธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป จำกัด สาขาภูเก็ต ผู้จำหน่ายรถยนต์ BMW อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า มิลเลนเนียม ออโต้ ภูเก็ต ได้จัดงาน The All-New BMW X3 Special Exclusive Preview เนื่องในโอกาสที่ทาง BMW ได้เปิดตัวยนตรกรรมใหม่ The All-New BMW X3 รุ่น X3 xDrive20d xLine เพื่อเพิ่มศักยภาพในการจำหน่าย พร้อมทั้งรองรับความต้องการของลูกค้าตลาดรถยนต์พรีเมี่ยม ที่ชื่นชอบการขับที่ปราดเปรียวและมีความเป็นสปอร์ตเหนือกว่าใคร

         สำหรับ BMW X3 เจเนอเรชั่นใหม่ เปิดตัวภายใต้คอนเซ็ปต์ ON A MISSION โดย Mission แรก คือ การให้ทุกท่านได้สัมผัส BMW X3 ใหม่ พร้อมๆ กับที่กรุงเทพฯ และที่สำคัญกว่านั้นคือ ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo ช่วงปลายเดือนนี้

         นอกเหนือจากนั้น BMW X3 ใหม่แล้วก็จะมี Mission หรือกลุ่มเป้าหมายในการยกระดับมาตรฐานของรถยนต์แบบ Sport Activity Vehicle ขึ้นไปอีกระดับ ทั้งทางด้านการขับเคลื่อนที่ปราดเปรียว ความคล่องตัว และมีความเป็นสปอร์ตและไดนามิกส์เพิ่มขึ้น รวมถึงความสะดวกสบายแบบเหนือระดับ สำหรับผู้ขับและผู้โดยสารทุกตำแหน่ง โดยรถยนต์ BMW ไม่เพียงมีดีไซน์ที่สะกดทุกสายตาบนท้องถนน แต่ประสิทธิภาพของระบบการขับเคลื่อนที่ทำงานควบคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ก็สามารถสร้างประสบการณ์การขับเคลื่อนที่สนุกสนาน แต่ยังคงเน้นความปลอดภัย โดยมี 2 จุดเด่น คือ ทางด้านเครื่องยนต์ Advanced Diesel ที่มาพร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo 190 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร และยังช่วยประหยัดเชื้อเพลิงกว่าเครื่องยนต์ดีเซลทั่วไป เรียกง่ายๆว่า แรงแต่ประหยัด ส่วน ระบบ Performance Control เป็นการกระจายกำลังแบบ Torque Vectoring ที่ถ่ายทอดจากรถแข่ง เพื่อให้สามารถเข้าโค้งและทะยานออกได้อย่างมีเสถียรภาพ

         นอกจาก เรื่องของการขับเคลื่อนอันทรงพลัง BMW X3 ใหม่ ก็มาพร้อมกับความสะดวกสบายในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องโดยสารที่กว้างขวาง เป็นผลจากการเพิ่มฐานล้อ 5 เซนติเมตร หลังคากระจก Panoramic Glass Roof ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยที่โปร่งโล่งสบาย โดยเฉพาะผู้โดยสารเบาะหลัง แม้ BMW X3 ใหม่ จะมีขนาดใหญ่พร้อมประโยชน์ใช้สอยเพิ่มขึ้น แต่กลับเบากว่าโฉมก่อนหน้าถึง 55 กิโลกรัม ส่วนการติดตั้งระบบ iDrive หรือ Infotainment มาพร้อมทัชสกรีนอเนกประสงค์ 10.25 นิ้ว ติดตั้งกลางแดชบอร์ด และมีระบบ Gesture Control ที่ทำให้คุณสามารถควบคุมฟังก์ชั่นต่าง ๆ ผ่านการเคลื่อนไหว รวมถึงมีระบบ Wireless Charging สำหรับสมาร์ทโฟน เพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยผู้ขับสามารถเชื่อมต่อบลูธูทและชาร์จไฟไปพร้อมกันทีเดียว

         นายธน  ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “การจัดงานเปิดตัว The All-New BMW X3 นับเป็นส่วนหนึ่งในแผนทางการตลาดเชิงรุก ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของทาง มิลเลนเนียม ออโต้ ที่จะเดินหน้าเจาะตลาดอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างต่อเนื่องต่อไป

         ภายในงาน ทาง มิลเลนเนียม ออโต้ ภูเก็ต ยังได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถ BMW ภายในงานจะได้รับแคมเปญเดียวกันกับงาน Motor Expo ในช่วงปลายเดือนที่จะถึงนี้ สำหรับเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ลูกค้าท่านใดสนใจสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของมิลเลนเนียม ออโต้ สาขาภูเก็ต หรือเยี่ยมชมผ่านทางเว็บไซต์ www.bmw-millenniumauto.com, เพจ bmwmillenniumautophuket หรือ สอบถามข้อมูลต่างได้ที่หมายเลข 076-201-900