ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

 

กลุ่ม เอฟ
เฟเยนูร์ด – นาโปลี
★ เฟเยนูร์ด แพ้ทุกนัด ตกรอบไปแล้ว ส่วน นาโปลี ได้แน่ๆคือพื้นที่ยูโรป้า แต่หากต้องการเข้ารอบ ชปล.ต้องชนะและแช่งให้ ชัคตาร์ แพ้ ซึ่งดูแล้วน่าจะบุกมาชนะได้ แต่สกอร์ไม่ขาดลอย
★ นาโปลี ชนะ 1-0
————————————————
ชัคตาร์ โดเนตส์ – แมนฯซิตี้
★ ชัคตาร์ โดเนตส์ ขอแค่เสมอก็จะตาม แมนฯซิตี้ แชมป์ปกลุ่ม เข้ารอบทันที ซึ่งเจ้าบ้านไม่ต้องไปวิ่งให้เหนื่อยแรง แค่เสมอก็น่าจะพอใจแล้ว
★ เสมอ 0-0
————————————————

กลุ่ม อี
ลิเวอร์พูล – สปาร์ตัค มอสโก
★ ลิเวอร์พูล ขอแค่เสมอก็จะเข้ารอบ แตผ่หากชนะจะเป็นแชมป์กลุ่มทันที ส่วน สปาร์ตัค มอสโก ต้องชนะและลุ้นให้ เซบีย่า แพ้ถึงจะแซงเข้ารอบ ซึ่งเกมนี้ไม่ง่ายแน่ เจ้าบ้านเกมรุกจัดจ้าน เผลอๆโดนตบร่วงกลับ รัสเซีย
★ ลิเวอร์พูล ชนะ 2-0
————————————————
มาริบอร์ – เซบีย่า
★ มาริบอร์ ยังไม่ชนะและตกรอบไปแล้ว ส่วน เซบีย่า ชนะจะเข้ารอบทันที โดยไม่ต้องไปสนผลของ สปาร์ตัค มอสโก เกมนี้ทีมจาก สเปน เหนือกว่าอยู่แล้วและน่าจะถล่มกระจายด้วย
★ เซบีย่า ชนะ 3-0
————————————————

กลุ่ม จี
ปอร์โต้ – โมนาโก
★ ปอร์โต้ ชนะเกมนี้จะผ่านเข้ารอบทันที โดยไม่ต้องไปสนผลของ ไลป์ซิก ส่วน โมนาโก ตกรอบไปแล้ว และน่าจะไปเข้าทางเจ้าบ้านที่ต้องการชัย
★ ปอร์โต้ ชนะ 2-0
————————————————
ไลป์ซิก – เบซิคตัส
★ ไลป์ซิก จำเป็นต้องชนะสถานเดียวและแช่งให้ ปอร์โต้ แพ้หรือเสมอ ส่วน เบซิคตัส เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มไปแล้ว ไม่น่าจะกดดันสำหรับทีมเยือน ที่อาจจะส่งสำรองลงเล่น แต่ก็ไม่ง่ายขนาดที่เจ้าบ้านมายิงกระจาย
★ ไลป์ซิก ชนะ 1-0

————————————————

กลุ่ม เอช
เรอัล มาดริด – ดอร์ทมุนด์
★ เรอัล มาดริด เข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่มไปแล้ว ส่วน ดอร์ทมุนด์ ตกรอบถ้วยใบนี้ไปแล้ว แต่ยังต้องการชัยเพื่อลุ้นอันดับ 3 ที่จะไปเล่นยูโรป้า แต่ฟอร์มช่วงหลังห่วยมาก น่าจะลุ้นได้แค่เสมอ
★ เสมอ 1-1
————————————————
สเปอร์ส – อโปเอล นิโคเซีย
★ สเปอร์ส เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มไปแล้ว ส่วน อโปเอล นิโคเซีย ลุ้นอันดับ 3 แข่งกับ ดอร์ทมุนด์ แต่ทีมยังไม่ชนะซักนัด เกมนี้มองแล้วคงยาก
★ สเปอร์ส ชนะ 2-1
————————————————
สามารถติดตามข่าวสารผ่านช่องทาง
– หนังสือพิมพ์ข่าวเศรษฐกิจธุรกิจ
– แฟนเพจ ข่าวเศรษฐกิจธุรกิจ https://www.facebook.com/ECOMNEWSPHUKET/
– แฟนเพจ ภูเก็ตไพรซ์ https://www.facebook.com/PhuketPrice/
– เว็บไซต์ ภูเก็ตไพรซ์ www.phuketprice.com
พร้อมรบกวนช่วยกดถูกใจ แชร์ และติดตาม ด้วยนะคะ
ขอบพระคุณอย่างสูง
—————–