รร.เอรินารา หาดบางเทา และ “เดอะ บีช ภูเก็ต” จ.ภูเก็ต จัดคอนเสิร์ตการกุศล “Christina Q Charity Concert on the beach” 27 ม.ค.นี้ รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้โรงพยาบาลถลาง จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

รร.เอรินารา หาดบางเทา และ “เดอะ บีช ภูเก็ต” จ.ภูเก็ต จัดคอนเสิร์ตการกุศล “Christina Q Charity Concert on the beach” 27 ม.ค.นี้ รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้โรงพยาบาลถลาง จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

               วันนี้ (9 ม.ค.) เวลา​ 14.00 น.​ ณ​ โรงแรมเอรินนารา หาดบางเทา ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายแพทย์บรรพต ปานเคลือบ ผอ.โรงพยาบาลถลาง, นายเลิศชาย หวังตระกูลดี ผอ.ททท.สำนักงานภูเก็ต, นายเวคิน ตั้งกุลวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร​ร่วม บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และ น.ส.สิริรัตน์ เมอร์ฟีย์ ตัวแทนผู้บริหารโรงแรมเอรินารา บีช รีสอร์ต ภูเก็ต ร่วมกันแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตการกุศล “Christina Q Charity Concert on the beach” โดยมีสื่อมวลชน เข้าร่วมแถลงข่าว

              น.ส.สิริรัตน์ เมอร์ฟีย์ ตัวแทนผู้บริหารโรงแรมเอรินารา บีช รีสอร์ต ภูเก็ต กล่าวว่า ทางโรงแรมมีนโยบายการทำธุรกิจที่จะคืนกำไรให้กับสังคม จึงได้ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ จัดคอนเสิร์ตการกุศล ” คริสติน่า อากีล่าร์ ” “Christina Q Charity Concert on the beach” ขึ้นในวันที่ 27 ม.ค.2567 ณ เดอะ บีช ภูเก็ต เพื่อจัดหารายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับโรงพยาบาลถลาง ในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

                 ทั้งนี้​ เพราะที่ผ่านมาทางโรงแรมได้ส่งแขกที่เข้าพักโรงแรมไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลถลาง และยังพบว่าแพทย์แต่ละท่านที่ทำหน้าที่อยู่ที่โรงพยาบาลถลางจะต้องดูแลคนไข้จำนวนมาก การที่ทางโรงพยาบาลมีอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยเละเพียงพอ จะทำให้แพทย์สามารถดูแลผู้ป่วยได้มากขึ้น รวมไปถึงจะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของชาวอำเภอถลางอีกด้วย

                จึงอยากจะขอเชิญชวนชาวภูเก็ตและพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตการกุศลดังกล่าว โดยทางโรงแรมจะจำหน่ายบัตรชมคอนเสิร์ต ” คริสติน่า อากีล่าร์ “ ในราคาท่านละ 2,900 บาท หรือจะซื้อเป็นกลุ่ม 8 คน 20,000 บาท ซึ่งบัตรดังกล่าวจะรวมอาหารบุฟเฟ่นานาชาติอีกด้วย

                   โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตได้ที่ โทร. 076-314361 WhatsApp: 095 364 6187 Email: rsvn@arinararesort.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจเฟซบุ๊ก The Beach Phuket

                                  ทางด้าน นายแพทย์บรรพต ปานเคลือบ ผอ.โรงพยาบาลถลาง กล่าวว่า โรงพยาบาลถลางเป็นโรงพยาบาลที่ดูแลรักษาผู้ป่วยในพื้นที่อำเภอถลาง มีแพทยที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ทั้งหมด 27 คน ต้องดูแลผู้ป่วย 1 ใน 3 ของจังหวัดภูเก็ต ขณะนี้ทางโรงพยาบาลมีความต้องการอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ที่เป็น เครื่องให้ออกซิเจนความดันสูง จำนวน 5 เครื่อง เพื่อใช้ในการดูแลผู้ป่วยโรคทางเดินหายใจ ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ซึ่งทางโรงพยาบาลมีแพทย์เฉพาะทางในการดูแลผู้ป่วยโรคทางเดินหายใจ รวมไปถึงไข้หวัด และโควิด และเครื่องมือทางการแพทย์อื่นๆ ซึ่งโรงพยาบาลถลางต้องขอขอบคุณทางโรงแรมแอรินารา บีช รีสอร์ต ภูเก็ต และผู้สนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้

                     ขณะที่ นายเลิศชาย หวังตระกูดี​ ผอ.ททท.สำนักงานภูเก็ต กล่าวในส่วน​ การจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการทำกุศลในการหารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลถลางแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในกลุ่มคนไทยในจังหวัดภูเก็ตและพื้นที่ใกล้เคียง ที่ชื่นชอบกิจกรรมคอนเสิร์ต “คริสติน่า อากีล่าร์” เข้ามาในพื้นที่หาดบางเทาอีกด้วย

                     รวมถึง​ นายเวคิน ตั้งกุลวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า บริษัท ร่มโพธิ์ เข้ามาทำธุรกิจอสังหาฯในภูเก็ตเป็นเวลากว่า 10 ปี แล้ว ที่เป็นรีสอร์ทคอนโดฯ เกือบ 2,000 ยูนิต ในพื้นที่ ราไวย์ และ บางเทา ซึ่งได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมในพื้นที่ที่บริษัทลงทุนมาโดยตลอด การจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็เช่นกัน บริษัทขอเป็นส่วนหนึ่งในการทำกิจกรรมดีๆในพื้นที่ที่เข้ามาลงทุน

#โรงแรมเอรินาราหาดบางเทา
# phuketmeedee
#phuketprice
#​ari