รอยัลลี เดอะ เทอร์มินัล ภูเก็ต เปิดบ้าน ตอกย้ำทำเลทองด้านการท่องเที่ยว ศูนย์กลางสนามบินนานาชาติภูเก็ต พร้อมจัดโปรโมชั่นเด็ดรับปี 2020

   

 รอยัลลี เดอะ เทอร์มินัล ภูเก็ต เปิดบ้าน ตอกย้ำทำเลทองด้านการท่องเที่ยว 

      ศูนย์กลางสนามบินนานาชาติภูเก็ต พร้อมจัดโปรโมชั่นเด็ดรับปี 2020


          เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 62 เวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา ณ โครงการ รอยัลลี เดอะ เทอร์มินัล ภูเก็ต ได้มีพิธีเปิดขายคอนโดมิเนียม โครงการ รอยัลลี เดอะ เทอร์มินัล ภูเก็ต เฟส 1 โดยมี นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน พร้อมด้วย นายกิตติกร ประทีป ณ ถลาง นายก อบต.สาคู, ท่านตะวัน สุขยิรัญ อัยการจังหวัดคดีศาลแขวงภูเก็ต และ นายหมิ่น หลี ประธานกรรมการบริหาร รอยัล ลี กรุ๊ป ร่วมในพิธี

        นายหมิ่น หลี ประธานกรรมการบริหาร รอยัล ลี กรุ๊ป กล่าวว่า บริษัทรอยัล ลี กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1994 (พ.ศ.2537) มีบริษัทในเครือ 10 บริษัท ดำเนินธุรกิจด้านการศึกษา โรงพยาบาล, อสังหาริมทรัพย์, ก่อสร้าง, สื่อบันเทิงและวัฒนธรรม, โลจิสติกส์, พลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อม การโรงแรมและการท่องเที่ยว, บริษัทดำเนินการทั้งในประเทศจีน-ไทย และ เวียดนาม เราเปี่ยมด้วยทรัพยากรทางธุรกิจรอบด้านและศักยภาพทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง


 

             สำหรับ โครงการเดอะ เทอร์มินัล ภูเก็ต คือ โครงการแห่งความภาคภูมิใจอันชาญฉลาด ของรอยัลลีกรุ๊ป ที่นำอาคารพักอาศัย ศูนย์กลางทางธุรกิจ โรงแรมระดับห้าดาว และแหล่งบันเทิงพักผ่อนแบบครบวงจรมารวมไว้ในหนึ่งเดียว รอยัล ลี เดอะ เทอร์มินัล ภูเก็ต เป็นโครงการ Leisure Complex ที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต ที่รวมการอยู่อาศัยทางด้าน ธุรกิจการท่องเที่ยวและแหล่งบันเทิงพักผ่อนหย่อนใจที่ครบวงจร บนพื้นที่ขนาด 75 ไร่ แบ่งเป็นทะเลสาบ จำนวน 15 ไร่ ที่อัดแน่นไปด้วย คลับเฮ้าส์สไตล์ไมเดิร์น, ภูมิทัศน์โดยรอบและออกแบบขึ้น เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศให้มีความร่มรื่น เสริมสร้างคุณภาพการอยู่อาศัยทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิต ให้กับผู้อยู่อาศัยภายในโครงการ เรียกได้ว่าพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆมากมาย รวมถึงบนพื้นที่ใช้สอยอาคารก่อสร้าง โดยรวมประมาณ 250,000 ตารางเมตร   


     

            นอกจากนี้ นายหมิ่น หลี กล่าวต่ออีกว่า  โครงการ เดอะเทอร์มินัล ภูเก็ต ตั้งอยู่บนทำเลศูนย์กลางตอนบนของเกาะภูเก็ต พร้อมด้วยหาดทรายสีขาวและท้องทะเลสีครามเขตพื้นที่หาดในยางซึ่งอยู่ติดกับพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติสิรินาถใช้เวลาในการเดินทาง เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น มีความรื่นรมย์ตลอดปี ที่สำคัญอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาติภูเก็ต และ ในนาคตนี้จะมีสถานีรถไฟฟ้ารางเบา LTR,ใกล้ทางด่วนยกระดับ 8 เลน และ ยังมี Shopping Plaza ขนาดใหญ่ บนพื้นที่ 30,000 ตารางเมตร สะดวกครบวงจรทั้งการคมนาคมต่อการเดินทางสถานพยาบาล สถานศึกษา แหล่งบันเทิงช้อปปิ้งไว้ในหนึ่งเดียวที่นี่ รวมถึงยังมีศูนย์กลางทางด้านธุรกิจไม่ว่าจะเป็นธุรกรรมทางการงิน และ ธุรกรรมต่าง ๆ เพื่อเสริมสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัยในพื้นที่โครงการ 

 


              สำหรับ  โครงการ เดอะเทอร์มินัล ภูเก็ต เฟส 1 ประกอบด้วย 3 อาคาร สูง 8 ชั้น จำนวน 513 ห้อง เพี๊ยบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความ สะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟมิลี่มาร์ท สวนสาธารณะที่ให้ความร่มรื่นเหมาะแก่กับพักผ่อน และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งแบ่งเป็นสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐาน และ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก พร้อมห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ทันสมัย สำหรับคนรักสุขภาพ มีลานจอดรถใต้อาคารและพื้นที่โดยรอบรวมกว่า 200 คัน ทั้งนี้ โครงการ เดอะเทอร์มินัล ภูเก็ต เฟส 1 ยังมีห้องชุด จำนวน 4 แบบ ประกอบด้วย 

ห้องชุดแบบ A1 แบบสตูดิโอ ขนาด 31 ตารางเมตร


ห้องชุดแบบ A2 แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 34.85 ตารางเมตร


ห้องชุดแบบ A3 แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 37.25 ตารางเมตร 



ห้องชุดแบบ B1 แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 66.45 ตารางเมตร  

ด้วยการออกแบบภายในที่มีความทันสมัยตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ แบบโมโนโทน และเน้นพื้นที่ใช้สอยอย่างเต็มประสิทธิภาพ เหมาะแบบอยู่อาศัยและการลงทุนเพื่ออนาคต โดย Elegant yard เดอะเทอร์ มินัล ภูเก็ต ได้ตกแต่งเสร็จสมบูรณ์และพร้อมจำหน่ายแล้ว หากโอนกรรมสิทธิ์ห้องตอนนี้ สามารถลากกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที


              โปรโมชั่นพิเศษ!! สำหรับผู้ที่สนใจจองวันนี้รับปี 2020 ห้องชุดพร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า, มี guarantee return 8% ภายในระยะเวลา 3 ปี โดยใน 1 ปี สามารถเข้าใช้คอนโดได้ เป็นระยะเวลา 30 วัน แบ่งเป็น low season 15 วัน และ  high season 15 วัน ในปีที่ 3 จะมีการตกแต่งห้องให้ใหม่ โดยหักจาก guarantee retum ปีที่ และ ฟรีค่าส่วนกลางหรือค่าบำรุงรักษา40 บาท /ตรม./ เดือน ล่วงหน้า 3 ปี, ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุด 1% หากราคาโอนกรรมสิทธ์มากกว่า 3 ล้านบาท ,ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุด หากราคาโอนกรรมสิทธิ์น้อยกว่า 3 ล้านบาท โปรโมชั่นนี้มีถึงสิ้นปี 2562 ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่โครงการ ใกล้สามแยกสนามบินภูเก็ต หรือ www.royalleetheterminalphuket.com