“รอยัล ลี กรุ๊ป” จับมือ “วินด์แฮม” เข้ามาบริหารจัดการในโครงการใหญ่ “เดอะรอยัล ลี เดอะ เทอร์มินอล ภูเก็ต” สร้างความเชื่อมั่นนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ

“รอยัล ลี กรุ๊ป” จับมือ “วินด์แฮม” เข้ามาบริหารจัดการในโครงการใหญ่

“เดอะรอยัล ลี เดอะ เทอร์มินอล ภูเก็ต” สร้างความเชื่อมั่นนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ
.

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2566 มร.มิน ลี (Mr. Min Li) กรรมการผู้จัดการใหญ่ เดอะ รอยัลลี เดอะ เทอร์มินอล ภูเก็ต และ มร.ยูโด ชาน (Mr. Eudo Chan) ผู้อำนวยการอาวุโส แผนกเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก ริม วินด์แฮม โฮเทลส์ แอนด์ เอเชีย แปซิฟิก ได้ร่วมกันลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง ROYAL LEE THE TERMINAL และ WYNDHAM HOTER AP ขึ้น ณ สำนักงานขาย โครงการเดอะรอยัล ลี เดอะ เทอร์มินอล ภูเก็ต โดยมีผู้บริหารของทั้ง 2 ฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยาน

              สำหรับโครงการเดอะ เทอร์มินอล ภูเก็ต เป็นโครงการที่ยิ่งใหญ่ มีพื้นที่โครงการทั้งหมด 135,000 ตารางเมตร และภายในโครงการมีที่ขุมน้ำที่เงียบสงบ 25,000 ตารางเมตร จุดเด่นที่ไม่เหมือนโครงการใดๆ ก็คือ มีถนนส่วนตัวจากโครงการมุ่งตรงสู่อุทยานแห่งชาติสิรินาถ (หาดในยาง) เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด

              ซึ่งมีแผนดำเนินโครงการแบ่งเป็น 4 เฟส โดยเฟสแรก ก่อสร้างเสร็จแล้วประกอบด้วยอาคารชุด 3 หลัง เฟสที่ 2 ดำเนินการใกล้แล้วเสร็จ ในรูปแบบของพูลวิลล่าและทาวน์เฮาส์ที่ทันสมัย ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งศูนย์สุขภาพ และศูนย์การค้า ส่วนเฟสที่ 3 มีกำหนดจะเริ่มดำเนินการภายในปี พ.ศ.2568 โดยจะเพิ่มอาคารอพาร์ทเม้นท์ และโรงแรม และเฟสที่ 4 เป็นโครงการในอนาคต คาดว่าจะสามารถเริ่มดำเนินการได้ภายในปี พ.ศ.2570 เป็นต้นไป ซึ่งประกอบไปด้วยอาคารชุด และอาคารอเนกประสงค์

                โครงการเดอะ เทอร์มินอล ภูเก็ต อยู่ใกล้กับถนนใหญ่ และสนามบินนานาชาติภูเก็ต เดินทางสะดวก บริเวณโดยรอบโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งตลาดสดของคนทองถิ่น ร้านค้า และร้านอาหาร ผู้พักอาศัยสามารถเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำที่สดชื่นในสระว่ายน้ำเพื่อสุขภาพในศูนย์ออกกำลังกายและเพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศที่ห้องอาหารของโรงแรม

                การใช้ชีวิตที่เดอะ เทอร์มินอล ภูเก็ต ผู้พักอาศัยยังจะได้รับส่วนลดสุดพิเศษจากโรงเรียนนานาชาติแมนดารินและโรงเรียนเอเชียคอลเลจ ซึ่งเหมาะกับครอบครัวที่มีเด็ก รวมไปถึงส่วนลดจากบลูแคนยอนคันทรี คลับ ร้านอาหารและสปาต่างๆ ยังช่วยทำให้กิจกรรมสันทนาการสะดวกยิ่งขึ้น

             นอกจากนี้​ ความร่วมมือกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่าง วินด์แฮม ยังช่วยให้มั่นใจได้ว่า การจัดการอสังหาริมทรัพย์และการบริการโรงแรมระดับโลกจะมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหรา และสะดวกสบาย เป็นสถานที่ที่ทุกวันเหมือนวันหยุด เต็มไปด้วยความสุขในทุกช่วงเวลา ที่เดอะ เทอร์มินอล ภูเก็ต

                มร.มิน ลี (Mr. Min Li) กรรมการผู้จัดการใหญ่ เดอะ รอยัล ลี เดอะ เทอร์มินอล ภูเก็ต กล่าวถึงการพัฒนาโครงการในพื้นที่กว่า 80 ไร่ ว่า สำหรับรอยัล ลี ภูเก็ต เปิดมาประมาณ 6 ปีแล้ว เฟสแรกเปิดให้บริการเป็นคอนโด และลูกค้าที่มาที่ภูเก็ตส่วนใหญ่ก็จะซื้อไว้เพื่อการลงทุนมากกว่า เพราะฉะนั้นคอนโดของเราก็จะต้องทำให้มีการบริการในระดับ 5 ดาวเหมือนกับโรงแรม เราจึงได้จับมือกับทาง วินด์แฮม ให้เข้ามาดูแลในโปรเจ็คของเรา

                “สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มาซื้อโครงการในเฟสแรก ซึ่งขายไปแล้วกว่า 30% มีมาจากทั่วโลก ทั้งจากฮ่องกง จีน สิงคโปร์ ไทย รัสเซีย ยุโรป แต่ส่วนใหญ่จะเป็นคนฮ่องกง และการที่เราให้ทาง วินด์แฮม มาบริหาร ก็เพื่อที่จะสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนที่จะมาลงทุนกับโครงการในเครือ รอยัล ลี กรุ๊ป” มร.มิน ลี กล่าวและว่า

                ส่วนเฟสที่ 2 คาดว่าประมาณเดือน 9 ปีนี้ เราจะเริ่มสร้างเป็นสมาร์ทคอมวิลล่า มีทั้งหมด 70 ยูนิต เฟส 3 จะทำเป็นโรงพยาบาลที่เน้นเป็นเวลเนสเซ็นเตอร์ จะมีทั้งคลินิกฟัน คลินิกความงาม คลินิกเกี่ยวกับเวชศาสตร์ชะลอวัย ฯลฯ ก็จะเป็นเวลเนส เซ็นเตอร์ และเฟสที่ 4 จะเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว มีทั้งหมด 280 ห้อง

              อย่างไรก็ตามในพื้นที่โครงการฯ ยังมีคอมมูนิตี้มอลล์ ด้านหน้าโครงการประมาณ 20,000 ตารางเมตรเพื่อให้เป็นสถานที่พักผ่อน และเป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าโอทอป ของที่ระลึกของเมืองไทย สำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปสนามบิน ด้วย​ ส่วนมูลค่าของโครงการในพื้นที่กว่า 80 ไร่ ถ้าขายทั้งโครงการจะมีมูลค่ากว่า 12,000 ล้านบาท