“ราตรี โฮเทล ภูเก็ต โอลด์ทาวน์” รับเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ “แบรนด์ดังภูเก็ต 2023” ในหมวดที่พักอาศัย (Accommodation)

“ราตรี โฮเทล ภูเก็ต โอลด์ทาวน์” รับเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ
“แบรนด์ดังภูเก็ต 2023” ในหมวดที่พักอาศัย (Accommodation)

                วันที่ 14 ธันวาคม 2565 นายอัฒสิน กวินกิจ กรรมการผู้จัดการ ราตรี โฮเทล ภูเก็ต โอลด์ทาวน์ และ นายณรงค์ พรหมจิตต์ ผู้จัดการอีเว้นท์ ไลม์ไลท์ ภูเก็ต และ ผู้จัดงานแบรนด์ดังภูเก็ต ได้จัดงานแถลงข่าวขอบคุณ ตอกย้ำความสำเร็จของโรงแรม หลังจากที่ได้รับรางวัล แบรนด์ดังภูเก็ต 2023 โดยมี นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้ให้เกียรติมอบเกียรติบัตรกับแบรนด์ที่เป็นต้นแบบ ในการประสบความสำเร็จ ของแบรนด์ เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2566 ณ ไลม์ไลท์ ภูเก็ต เมื่อที่ผ่านมา

                 นายอัฒสิน กวินกิจ กล่าวว่า “ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวของความสำเร็จของ ราตรี โฮเทล ภูเก็ต โอลด์ทาวน์ แบรนด์ที่พักของคนภูเก็ต ที่สร้างโดยคนภูเก็ตเพื่อตอบรับการท่องเที่ยวในย่านเมืองเก่าภูเก็ตที่กำลังขยายตัวและเป็นที่นิยมมาท่องเที่ยวในปัจจุบันนี้”

                ราตรี โฮเทล ภูเก็ต โอลด์ทาวน์ ‘The luxury night-lifestyle city hotel’ โรงแรมสไตล์โคโรเนียลได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมชิโน-โปรตุกีส ของจังหวัดภูเก็ต ผสานการออกแบบให้มีความทันสมัย ภายในห้องพักมีการจัดมุมให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของการพักผ่อนในเมือง ด้วยคอนเซปที่ชัดเจนกับการใช้ไลฟ์สไตล์ในช่วงกลางคืน บรรยากาศในแต่ละช่วงเวลา และการถ่ายภาพที่สื่อออกไปภายนอกก็สำคัญ มุมที่ขาดไม่ได้ก็ คือ พระจันทร์ดวงโตเหนือสระน้ำมุมถ่ายรูปยอดฮิตของชาวโซเชียลมีเดีย กับ ห้องอาหารมนต์จันทรา ที่ย้อมแสงสีไฟให้เข้ากับบรรยากาศผีเสื้อราตรี สอดคล้องกับดนตรีสดที่บรรเลงในทุกยามค่ำคืน

                 สถานที่ตั้งของที่พักเป็นเรื่องสำคัญ ด้วยทำเลศักยภาพ ราตรี โฮเทล ภูเก็ต โอลด์ทาวน์ เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ย่านเมืองเก่าภูเก็ต บนถนนปฏิพัทธิ์ เดินทางไปถนนคนเดิน (ถนนถลาง) หอนาฬิกาชาร์เตอร์ และซอยรมณีย์ 1 ใน 19 ถนนที่สวยที่สุดในโลก รายล้อมไปด้วยร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ตตอบโจทย์ city of gastronomy ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเดินทางไปห้างสรรพสินค้า ศูนย์ราชการ โรงพยาบาลได้อย่างง่ายดาย

                ในส่วนของเรื่องอาหาร จะมีให้เลือกทั้งอาหารพื้นเมืองภูเก็ต อาหารแนวประยุกต์ อาหารนานาชาติ มีให้ครบทุกรูปแบบความต้องการ เมนูเด็ดที่ได้รับผลตอบรับดีจากทางลูกค้าในช่วงปีที่ผ่านมา นอกจากอาหารพื้นเมืองแล้ว ข้าวแกงกะหรี่สูตรราตรี เป็นอีกเมนูเด็ดที่อยากให้ทุกคนได้ลองชิม

สนใจสำรองห้องพัก : https://www.ratriphuket.com
โทร 076-390-269, 093-578-7595
Facebook : Ratri Hotel Phuket Old Town
Line : @ratriphuket

 

 

เกี่ยวกับรางวัลแบรนด์ดังภูเก็ต :
แบรนด์ดังภูเก็ต ริเริ่มในปี 2018 เป็นโครงการที่คัดสรธุรกิจที่เกิดขึ้นจากจังหวัดภูเก็ตในรอบ 3 ปี เป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ น่าสนใจ โดดเด่น น่าจับตามอง ในแขนงต่างๆ หลากหลายหมวดหมู่ เพื่อมองเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติจากทางจังหวัดภูเก็ต แชร์ประสบการณ์เปิดเผยถึงเบื้องหลังความสำเร็จ ความน่าสนใจของแบรนด์เพื่อเป็นต้นแบบของความสำเร็จ ส่งเสริม สนับสนุน และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ร่วมโครงการ โดยในปี 2566 ไลม์ไลท์ ภูเก็ต ได้ร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต หอการค้าจังหวัดภูเก็ต และ แบรนด์เอจ ในการจัดโครงการ “แบรนด์ดังภูเก็ต 2023” ราตรี โฮเทล ภูเก็ต โอลด์ทาวน์ ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 3 แบรนด์ดังภูเก็ต 2023 ในหมวด Accommodation