ลิ้มรส ขนมหวาน พร้อมชาชั้นเลิศ ดับร้อนกลางกรุง

         

      ทีดับเบิลยูจี ที (TWG TEA) ร้านชาหรูระดับโลกพร้อมมอบสีสันแสนหวานที่จะเปลี่ยนวันธรรมดาๆกลางฤดูร้อนของคุณให้กลายเป็นวันสุดพิเศษด้วยทีดับเบิลยูจี ที ซัมเมอร์ สวีทเซ็ต(TWG Tea Summer Sweet Set) นำขนมหวานรสเลิศ ที่มีส่วนผสมเป็นชากลิ่นผลไม้หอมกรุ่นจับคู่กับชา แฮปปี้ ที (Happy Tea) และลอนดอน-สิงคโปร์ ที (London-Singapore Tea) ซึ่งเป็นชาผสมผลไม้ที่เหมาะกับฤดูกาลเลือกลิ้มลองทั้งสองสูตร โดยจัดขนมหวานที่มีส่วนผสมของผลไม้รสเปรี้ยวเพื่อสร้างความสดชื่นเริ่มต้นด้วย “บลูเบอร์รี่ ชีสมูสโดม” ที่หวาน นุ่ม ผสม กับชาลอนดอน-สิงคโปร์ ที (London-Singapore Tea) ซึ่งให้กลิ่นหอมของเครื่องเทศและผลไวลด์เบอร์รี่และรองด้วยคุ้กกี้วานิลลา เนื้อกรอบ

         ถ้าชอบรสชาติเปรี้ยวหวานของสตรอเบอร์รี่เรามี “สตรอเบอร์รี่ ช็อร์ต เค้ก” ที่เรียงชั้นสลับกันระหว่างสตรอเบอร์รี่ลูกใหญ่และครีมสดที่มีส่วนผสมของชา แกรนด์ อีเมียร์ ที (Grand Emir Tea) ที่มีกลิ่นหอมหวานของผลไม้และเครื่องเทศจากเบงกอลอินเดียแทรกด้วย วานิลลา สปันจ์ เค้กโดยมีฐานเป็นครัมเบิลถั่วและแต่งด้วยผลบลูเบอร์รี่

          ชอบรสเปรี้ยวหอมนุ่ม แบบเลมอน มีอีกสองชนิดให้ลิ้มลองคือ เลมอน เคิร์ดแอนเมอร์แรงก์ทาร์ตเนื้อนุ่มผสมกับชา แดนซิ่ง ที (Dancing Tea) ชาดำที่ผสานกลิ่นของเปลือกส้มและมะนาวและของหวานชิ้นสุดท้ายคือเลมอน ซอร์เบท์ เกล็ดน้ำแข็งเย็นฉ่ำที่มีส่วนผสมของ ชาเลมอน บุช ที (Lemon Bush Tea) ซึ่งเป็นชาแดงนำเข้าจากแอฟริกาใต้เจือรสด้วยผลไม้ตระกูลรสเปรี้ยวที่สร้างความสดชื่นดับร้อนได้เป็นอย่างดี

         ในส่วนขนมหวานสุดพิเศษทั้ง 4 อย่างนี้ เสิร์ฟพร้อมกับชาที่สามารถเลือกได้ ระหว่างชาลอนดอน-สิงคโปร์ ที (London-Singapore Tea) ชาดำกลิ่นเครื่องเทศผสมผลไวลด์เบอร์รี่ ให้รสและกลิ่นที่แปลกใหม่น่าลิ้มลอง และชาแฮปปี้ ที (Happy Tea) ชาเขียวที่ผสานสีสันของผลไม้ตระกูลรสเปรี้ยวลงไปด้วย ชาทั้งสองชนิดสามารถเลือกได้ทั้งร้อนและเย็น

          เติมชีวิตชีวาให้กับวันพิเศษกลางฤดูร้อน ด้วยขนมหวานแสนสดชื่นทานคู่กับชาหอมกรุ่น คัดสรรพิเศษ ใน ทีดับเบิลยูจี ที ซัมเมอร์ สวีทเซ็ต (TWG Tea Summer Sweet Set) เพียงราคา 440++ บาทเท่านั้น ณ ทีดับเบิลยูจีทีซาลอนแอนด์บูติคสาขาสยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียมและดิเอ็มควอร์เทียร์ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 เมษายน 2560
 


อ่านต่อได้ที่ http://www.siamturakij.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น