“วีไอพี เกรทฮิลล์” โชว์แกร่งฝ่าโควิด เสร็จก่อนกำหนดจัดโปรฯอยู่ฟรี1ปี”

“วีไอพี เกรทฮิลล์” โชว์แกร่งฝ่าโควิด
เสร็จก่อนกำหนดจัดโปรฯอยู่ฟรี1ปี”

                   วันที่​ 25 กุมภาพันธ์ 2565​ เวลา 18.00 น.​ ณ​ โครงการคอนโดฯภูเก็ต​ “วีไอพี เกรท ฮิลล์​ ” พิสูจน์ความแข็งแกร่งลุยสร้างฝ่ากระแสวิกฤติโควิด-19 ได้สร้างเสร็จก่อนกำหนดพร้อมโอนให้ลูกค้าเข้าอยู่อาศัยได้ทันที เผยยอดขายทะลุเป้าเหลือแค่ 71 ห้อง​ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษอยู่ฟรี 1 ปี พร้อมการันตีผลตอบแทนการลงทุน 6% นาน​ 2​ ปี

             นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหารบริษัท วีไอพี เจ.ดี.กรุ๊ป จำกัด กล่าวในการจัดงานแกรนด์ โอเพนนิ่งโครงการ วีไอพี เกรท ฮิลล์ คอนโดมิเนียม ที่อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

            โดยโครงการนี้เปิดตัวเมื่อต้นปี 2563 ก่อนเกิดการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ในขณะนี้การก่อสร้างได้เสร็จสมบูรณ์แล้วก่อนกำหนดเวลาที่ตั้งไว้ และทางโครงการได้ดำเนินการโอนห้องชุดให้แก่ลูกค้า​ เพื่อเข้าอยู่อาศัยได้ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์แล้ว

            โดย​ วีไอพี เกรท ฮิลล์ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น มีห้องทั้งหมด​ จำนวน 215 ห้อง ซึ่ง​มีขนาดห้องเริ่มต้นตั้งแต่ 20.50 – 34.65 ตารางเมตร เริ่มต้นที่ราคา 1.2 – 2.2 ล้านบาท ปัจจุบัน​ขายห้องไปแล้ว​ จำนวน 144 ห้อง ซึ่ง​เป็นลูกค้าชาวไทย​ จำนวน 99 ห้อง ส่วนชาวต่างชาติ​ จำนวน 45 ห้อง และยังคงเหลือเพียงแค่ 71 ห้องเท่านั้น และห้องชุดของ​ วีไอพี เกรทฮิลล์ ที่ขายได้ดี​ เนื่องจากจุดเด่นของโครงการ​ คือ​ ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้สนามบินภูเก็ตใช้เวลาเดินทางแค่ 4 นาที อยู่ใกล้หาดในยาง หาดไม้ขาว หาดบางเทา อุทยานแห่งชาติสิรินาถ อุทยานแห่งชาติเขาพระแทว และสถานที่ราชการสำคัญหลายแห่ง และมีราคาห้องถูกถ้าเทียบกับราคาเช่าห้อง​ จะเห็นได้ว่าถูกกว่ามากอีกทั้งพื้นที่ก่อสร้างอยู่บนเนินเขาหันหน้าทางทะเลตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี สามารถมองเห็นทิวทัศน์ธรรมชาติสวยงาม จึงมีเจ้าหน้าที่การท่าอากาศยาน ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจภูธร ข้าราชการและลูกจ้างเอกชนของโรงแรมต่างๆ​ อีกจำนวนไม่น้อยที่ให้ความสนใจและซื้อโครงการนี้​ รวมถึงซื้อแล้วผ่อนกับสถาบันการเงินถูกกว่าจ่ายค่าเช่ารายเดือน

             นายธนูศักดิ์​ กล่าวต่ออีกว่า นอกจากจะตอบสนองต่อความต้องการของผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยในจังหวัดภูเก็ตแล้ว โครงการนี้ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์​ ทั้งรายเล็กและรายใหญ่ที่สามารถเก็บเป็นสินทรัพย์ สร้างรายได้ให้กับตัวเองและครอบครัว​ ด้วยการปล่อยเช่าสำหรับผู้ที่ยังไม่พร้อมที่จะมีบ้านของตัวเองหรือให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเช่าพักอาศัยในเวลาที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต

               ทั้งนี้​ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและผู้ให้การสนับสนุนโครงการ รวมถึงเปิดโอกาสที่ดีแก่ผู้แสวงหาที่อยู่อาศัยในภูเก็ต​ ที่มีชื่อเสียงระดับโลก จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ​สำหรับผู้ซื้อห้องชุดภายในวันที่ 31 มีนาคม 2565​ นี้​ จะได้รับสิทธิพิเศษ​อยู่ฟรี 1 ปี​ ในวงเงิน 100,000 บาท​(จำนวนจำกัด) และ​ ฟรีค่าโอนและค่าจดจำนอง พร้อมเฟอร์นิเจอร์ทุกห้อง​ รวมถึงยังรับประกันผลตอบแทนการลงทุน 2 ปีแรก ในอัตรา 6% ต่อปี(สำหรับซื้อเพื่อการลงทุน) โดยรายได้ปีแรกผู้ซื้อจะได้รับทันทีในวันโอนห้องชุด หลังจากนั้นปีที่ 3-7 ปี ทางโครงการจะบริหารจัดการห้องชุดให้ โดยเจ้าของห้องชุดจะมีรายได้ต่อเนื่อง ซึ่งจังหวัดภูเก็ตในปี 2562 เคยมีนักท่องเที่ยวมาเยือนสูงถึง 14 ล้านคน ขณะนี้หลายประเทศทั่วโลกคาดการณ์ตรงกันว่าภายในกลางปีนี้โควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอนจะลดความรุนแรงลงและกลายเป็นโรคประจำถิ่น ขณะที่โครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์และนโยบาย Test & Go ยังคงดำเนินต่อไป อนาคตของภูเก็ตจึงมั่นใจได้ว่าจะสวยงามกว่าเดิม

              ดังนั้น​ การลงทุนในโครงการ​ วีไอพี เกรท ฮิลล์ ซึ่งมีการบริหารจัดการการเช่าและมีตลาดรองรับแน่นอน​ สำหรับคนทำงานจึงไม่ใช่ความเสี่ยงเหมือนซื้อคอนโดฯในที่อื่นๆ​ หากจะซื้อเพื่อเป็น Business Home, Second Home หรือเพื่อ Work from Home ก็น่าจะเลือกภูเก็ตเป็นที่นั่งทำงานท่ามกลางธรรมชาติอย่างเหมาะสมที่สุด​ นายธนูศักดิ์​ กล่าวทิ้งท้าย