ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมกับ “โอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ” หรือ “OH FUTON” อาร์ติสต์สาว สร้าง​ “จุดเช็คอินใหม่” วาดภาพบนผนังอาคารความสูงกว่า 15 เมตร

ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมกับ “โอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ”

หรือ “OH FUTON” อาร์ติสต์สาว สร้าง​ “จุดเช็คอินใหม่” วาดภาพบนผนังอาคารความสูงกว่า 15 เมตร

                ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมกับ “โอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ” หรือ “OH FUTON” อาร์ติสต์สาวมากความสามารถผู้มีผลงานคาแรคเตอร์โดดเด่นเฉพาะตัว ร่วมออกแบบจุดเช็คอินใหม่ เติมเสน่ห์ศิลปะภาพวาดบนฝาผนังอาคารที่มีความสูงกว่า 15 เมตร หรือเทียบเท่าอาคาร 3 ชั้น ของศูนย์การค้าจังซีลอน ภายใต้ชื่อผลงาน “Always Springtime” หรือฤดูที่ผลิบาน ที่มาเติมเต็มความสดใสเบิกบาน ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เดินทางมายังหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

                โดย คุณโอ๋ ฟูตอง ได้กล่าวว่า “การที่ได้มาป่าตองทำให้โอ๋รู้สึก Fresh มันเหมือนฤดูที่ผลิบานอยู่เสมอ ซึ่งก็ตรงกับคอนเซ็ปต์ใหม่ “The Oasis of Shopping in Patong” ของศูนย์การค้าจังซีลอน ที่ได้รีเวทครั้งใหญ่อยู่ในขณะนี้ โดยผลงานครั้งนี้ โอ๋ได้ดึงคาแรกเตอร์ของ คน ใบไม้ และดอกไม้ มาออกแบบในสไตล์ที่โอ๋ถนัด เปลี่ยนผนังเรียบๆ ให้มีส่วนร่วมกับผู้คนที่ผ่านไปมา โอ๋ใส่ความสนุกสนานเพิ่มสีสันของดอกไม้ เพื่อให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินใหม่ สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมายังศูนย์การค้าจังซีลอน”

              สำหรับจุดเช็คอินถ่ายภาพสุดชิคนี้ ตั้งอยู่บริเวณหน้าศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต (ฝั่ง Big C) โซนเดอะโบทานิกา ถนนพระเมตตา หรือป่าตองสาย 3