ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เปิดโซนใหม่ “Thairapy”

         “ศูนย์การค้าจังซีลอน ปรับโฉมโซนใหม่ เปิดโซน Thairapy” หวังตอบรับไลฟ์สไตล์ นักท่องเที่ยว รวบรวมผลิตภัณฑ์ และบริการสปา นวดแผนไทย บริการด้านความงาม เสริมด้วยของกินของฝาก ของที่ระลึกภูเก็ต เพื่อชาร์จพลังให้กับนักช้อป

         เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 16.30 น. นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต กล่าวเปิดโซนใหม่ “Thairapy” ที่ทางศูนย์การค้าจังซีลอน ได้ดำเนินการรีโนเวตพื้นที่บริเวณชั้นใต้ดินใหม่ ด้วยการจัดสรรและรวบรวมสินค้า ที่ให้บริการทางด้าน สปาเพื่อสุขภาพ สินค้าประเภทความสวยความงามทรีทเม้นท์ ซึ่งเป็นโซนที่รวบรวมสินค้าผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากทั่วประเทศของไทย อาทิเช่น ของที่ระลึก ของฝาก และการบริการต่างๆไว้มากมาย ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3,000 ตรม. พร้อมตกแต่งด้วยบรรยากาศในสไตล์เพอรานากัน ที่เน้นลวดลายดอกไม้ ลายฉลุ พร้อมนำเอากระจกสี กระเบื้องลายโบราณ สีสันที่สวยงาม มาใช้ในการตกแต่ง เพื่อแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรม และกลิ่นอายของคนภูเก็ตแบบดั้งเดิม

         ที่ผ่านมาทาง ศูนย์การค้าจังซีลอน ได้เปิดโซน Thai’s Siam ศูนย์รวมสินค้าไทย ของที่ระลึก ของฝากจากทั่วทุกภาคของไทย โดยตั้งอยู่ชั้นใต้ดิน บนพื้นที่กว่า 8,000 ตรม. มีร้านค้ามากกว่าประมาณ 200 ร้านค้า ซึ่งได้ผลการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ จึงได้เดินหน้าทยอยรีโนเวตปรับปรุงโซนชั้นใต้ดินใหม่ เพื่อให้มีความทันสมัย และหวังดึงดูดตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น

         โดยเริ่มจากโซน Food Bazaar ศูนย์รวมอาหารนานาชาติที่รวบรวมหลากหลายเมนูความอร่อย ราคาประหยัด ในบรรยากาศแบบ Modern Chinese Style และล่าสุดคือโซน “Thairapy”  เป็นโซนเพื่อผ่อนคลาย สำหรับนักช้อปและนักท่องเที่ยวอย่างแท้จริง ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกผ่อนคลายด้วยการบริการด้านต่างๆมากมาย ที่มีให้เลือก อาทิ การนวดแผนไทย, นวดอโรมา, นวดเท้า, นวดน้ำมัน, บอดี้ สครับ, ฟิชสปา ด้วยวารีบำบัด, Nail Spa ฯลฯ ที่เปิดให้บริการแล้ววันนี้

 

         ทั้งนี้ คาดว่าจะสามารถตอบสนองต่อความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนกว่าร้อยละ 70 ที่มีความชื่นชอบและนิยมการนวดไทย โดยทางศูนย์การค้าฯได้จัดทำคูปองส่วนลดของร้านค้าต่างๆ ภายในโซน Thairapy ตั้งแต่ 5-20 % ไว้แจกให้กับลูกค้า เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดในร้านค้าที่ร่วมรายการได้อีกด้วย

         นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อของกินของฝากขึ้นชื่อของ จ.ภูเก็ต ก็สามารถเลือกช้อปกันได้ ที่ร้าน “คุณแม่จู้” สุดยอดร้านจำหน่ายของฝากชื่อดัง ที่มาเปิดสาขาใหม่ที่จังซีลอน เรียกได้ว่าเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยวได้อย่างครบครันมากยิ่งขึ้น และคาดว่าการปิดปรับปรุงโซนดังกล่าวจะสามารถช่วยเพิ่ม Traffic ให้กับร้านค้าในโซนชั้นใต้ดินเพิ่มขึ้นอีกร้อยละ 20 ด้วยเช่นกัน นายประวิช ได้กล่าวทิ้งท้าย