“สตูดิโอ โดเมส” ทางเลือกใหม่​ เพื่อตอบโจทย์​ความต้องการของลูกค้า​ บริการด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์​เครื่องครัวจากแบนด์​ชั้นนำ

“สตูดิโอ โดเมส” ทางเลือกใหม่​ เพื่อตอบโจทย์​ความต้องการของลูกค้า​

บริการด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์​เครื่องครัวจากแบนด์​ชั้นนำ

                   เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2566 ที่ โชว์รูม สตูดิโอ โดเมส ร้านแสงดำรง (สวนหลวง) นางสาวศานติ์ขวัญ กาญจนมุกดา ผู้จัดการ และ​ นายเอกภพ หวงธนะภัณฑ์ นักออกแบบ​ สตูดิโอ โดเมส ​ ​2 ผู้​บริหารหนุ่ม​สาวไฟแรงได้จัดงานเปิดตัวสตูดิโอ โดเมส ภูเก็ต ซึ่ง​เป็นสตูดิโอเกี่ยวกับการออกแบบรวมถึง​ผลิตเฟอร์นิเจอร์ภายในครัวเรือน​ พร้อมการจัดวางพื้นที่ใช้สอย​ การตกแต่งให้เป็นระเบียบ​ สวยงาม​ ได้อย่างลงตัวต่อการใช้งาน​รวมถึง​ยังช่วยให้ลูกค้าได้มีทางเลือกใหม่ๆและตอบโจทย์​ต่อความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

                 นางสาวศานติ์ขวัญ กาญจนมุกดา ผู้จัดการ และ​ นายเอกภพ หวงธนะภัณฑ์ นักออกแบบ​ สตูดิโอ โดเมส ​ได้เล่าให้ฟังว่า​ การเปิด “สตูดิโอ โดเมส” เนื่องจากเป็นการต่อยอดธุรกิจของร้านแสงดำรงภูเก็ต​ ที่เปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องครัวสำหรับคนภูเก็ตมาเป็นเวลายาวนานกว่า 70 ปี ประกอบกับการเติบโตของธุรกิจท่องเที่ยวที่มีความเกี่ยวเนื่อง​ ไปยังธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งปัจจุบันกลุ่มดีเวลอปเปอร์ต่างๆ ต้องการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าในการซื้ออสังหาฯ ว่าจะเป็นในส่วนของพูลวิลล่า หรือห้องพักในโรงแรมหรูต่างๆ

                 ทางด้าน นางสาวศานติ์ขวัญ กล่าวถึง​ งานในวันนี้เป็นงานเปิดตัวสตูดิโอที่ร้านแสงดำรงภูเก็ต​ พวกเราจะเป็น kitchen Design (คิดเช่น ดีไซน์) แล้วก็มี​ Built​ in ให้ด้วย สำหรับลูกค้าที่อยู่ในภูเก็ต​รวมถึง​ เรายังมีบริการทางด้านการออกแบบเฟอร์​นิเจอร์เครื่องครัวทั้งหมดตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่ง​ผลิตในประเทศไทยเพื่อจะรองรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นแบนด์ไฮเอนด์ต่างๆ รวมถึง​แบนด์อื่นๆที่ลูกค้าเลือกอีกด้วย

                 สำหรับ​ “คอนเซ็ปหลัก ด้วยมองว่า ครัว เป็นศูนย์กลางหรือหัวใจของบ้าน เป็นพื้นที่ที่มีการมารวมตัวของคนในครอบครัว และมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็น หรือตัดสินใจเรื่องต่างๆร่วมกัน จึงดึงประสบการณ์ที่มีอยู่มาประยุกต์ใช้ ร่วมกับทรัพยากรที่มีอยู่เดิม และก่อเกิดเป็น​ สตูดิโอ โดเมส ซึ่งเป็นบริการออกแบบห้องครัว และอื่นๆ ภายในบ้าน พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ของเครื่องใช้ไฟฟ้าและผลิตในครัวจากต่างประเทศ ซึ่งเป็นแบรนด์สินค้าที่ไม่เคยมีในภูเก็ตมาก่อน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เพราะที่ผ่านมาบ่อยครั้งมีลูกค้ามาหาซื้อเครื่องครัว และสอบถามถึงบริการรับออกแบบด้วย”

               ปัจจุบัน​ ลูกค้า​ให้ความสำคัญกับพื้นที่ในครัวมากขึ้น โดยเฉพาะหลังโควิด ห้องครัวจึงเป็นศูนย์กลางในบ้านอยู่แล้ว จะเห็นได้ว่ากลุ่มลูกค้าที่เรามองหาไม่ว่าจะเป็นการพัฒนา​ต่างๆ เป็นวิลล่า โรงแรม​ ทำห้องสวีทก็จะโฟกัสในการออกแบบครัวให้ดีมากขึ้น พวกเราก็พร้อม​บริการ​ส่วนนี้เช่นกัน

                  ส่วนทาง นายเอกภพ ได้กล่าวเสริมว่า​ สตูดิโอ โดเมส เป็นสตูดิโอที่มีแรงบันดาลใจที่จะเป็นผู้นำในด้านการออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์ครัว โดยมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์พื้นที่ครัวให้เป็นศูนย์กลางในบ้านอย่างแท้จริง เชื่อมโยงการทำอาหาร โลฟ์สไตล์ การใช้สอยและพื้นที่จัดเก็บได้อย่างลงตัว ตั้งใจเติมเต็มพื้นที่ด้วยนวัตกรรมของเครื่องใช้ไฟฟ้า รายละเอียดของงานฝีมือ ฟังก์ชั่นภายในตู้ครัวที่ตอบโจทย์การใช้งาน ออกแบบตามสรีรศาสตร์ และดีไซน์เหนือกาลเวลา ตอกย้ำความเชื่อมั่นที่ว่า “ครัวไม่ใช่เพียงแค่เฟอร์นิเจอร์แต่เป็นพื้นที่เชื่อมความสัมพันธ์ภายในบ้านโดยสมบูรณ์แบบ” ดังนั้นคุณกาพ การใส่ใจรายละเอียด ความคิดสร้างสรรค์ และความยั่งยืนจึงเป็นหลักการสำคัญที่เรายึดมั่นเพื่อส่งมอบความมั่นใจและความพึงพอใจให้กับลูกค้า รวมถึงการเสริมสร้างวัฒนธรรมการทำครัว

                นอกจากนี้​ จึงอยากจะชวนให้ทุกคนแวะเข้ามาที่ Stodio Domes จะได้เข้ามาเห็น ได้มาสัมผัส ไม่ว่าเป็นห้องครัวและสินค้าจากแบนด์ต่างๆ​ที่เรานำเข้ามาโชว์ไว้ที่แห่งนี้ รวมไปถึงยังไม่มีที่ไหนในภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใข้ไฟฟ้าจากแบนด์ Miele มีซิงค์ มีก๊อก จาก Foster แล้วก็มีเครื่องกรองน้ำของ Wells, Caesarstone และ Blum อีกด้วย

Studio Domes Co., Ltd
info@studiodomes.co

#StudioDomes
#​phuketmeedee
#phuketprice​