สมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.ภูเก็ต​ นำเงินรายได้จากการจัดงานกอล์ฟการกุศล P-REA CHARITY GOLF 2022 ครั้งที่ 13​ จัดมอบทุนการศึกษา​ให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนโอกาส​ มีความ​ประพฤติ​ดี จำนวน​ 60​ ทุน​ 30​ โรงเรียน​ทั่วทั้ง​ จ.ภูเก็ต​

สมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.ภูเก็ต​ นำเงินรายได้จากการจัดงานกอล์ฟการกุศล P-REA CHARITY GOLF 2022 ครั้งที่ 13​

จัดมอบทุนการศึกษา​ให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนโอกาส​ มีความ​ประพฤติ​ดี จำนวน​ 60​ ทุน​ 30​ โรงเรียน​ทั่วทั้ง​ จ.ภูเก็ต​

                นายพัทธนันท์ พิสุทธิวิมล นายกอสังหาริมทรัพย์ จ.ภูเก็ต​ พร้อมด้วย​คณะกรรมการ​ ​อสังหาริมทรัพย์​และสมาชิก​ ได้จัดงานพิธีมอบทุนการศึกษาของสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.ภูเก็ต​ ประจำปี 2565 โดยมีคณะครู​ นักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ​ 30​ แห่ง​ทั่วจังหวัด​ภูเก็ต​เข้าร่วมงานในการรับมอบทุนการศึกษา​ ณ​ โรงแรม​ดารา​ ภูเก็ต​ ชั้น​2​ เมื่อเร็วๆนี้​

               นายพัทธนันท์ พิสุทธิวิมล นายกอสังหาริมทรัพย์ จ.ภูเก็ต​ กล่าวว่า การจัดมอบทุนการศึกษา​ในครั้งนี้​ โดยนำเงินรายได้จากการจัดงานกอล์ฟการกุศล P-REA CHARITY GOLF 2022 ครั้งที่ 13​ หลังหักค่าใช้จ่ายเป็น​ที่เรียบร้อย​แล้ว​ เป็นจำนวนเงิน​ทั้งหมด 150,000​ บาท จึงได้นำมาจัดสรรเท่าๆกันทุกทุน​มีการจัดเป็นทุนการศึกษามอบเงินทุนสนับสนุนให้กับนักเรียนที่มีความประพฤดี แต่ขาดแคลนโอกาส​ จากโรงเรียนในจังหวัดภูเก็ต​ ทั้งหมด 30 โรงเรียน จำนวนทั้งสิ้น 60 ทุน มอบให้ทุนละ 2,500 บาท

                ทั้งนี้​ นายพัทธนันท์​ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับ​รายได้จาก การจัดงานกอล์ฟการกุศล P-REA CHARITY GOLF 2022 ครั้งที่ 13 จำนวนเงิน 150,000 บาท เป็นการทำ CSR ของสมาคมทุกปี เพราะทุกครั้งที่ได้จัดกิจกรรม​ เราก็จะทำเกี่ยวกับการศึกษา เพราะทางสมาคมเล็งเห็นว่า​ จังหวัดภูเก็ต​ จะเติบโตแข็งแรงและจะพัฒนาได้ บุคลากร นักเรียน คือ​ กำลังสำคัญในอนาคต จึงให้ความสำคัญทางด้านนี้ค่อนข้างมาก

#P-REA CHARITY GOLF 2022