“สันติบุรี เกาะสมุย” จัดโปรสุดหรู “ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง” พร้อมบริการคนขับรถ Road Trip ส่วนตัวจากกรุงเทพฯ

สันติบุรี เกาะสมุย จัดโปรสุดหรู “ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง”

พร้อมบริการคนขับรถ Road Trip ส่วนตัวจากกรุงเทพฯ

                ช่วงนี้เว็บไซต์ ภูเก็ตไพรซ์ มีข่าวดีมาฝาก สำหรับการาจับจองห้องพักราคาสุดแสนจะคุ้มจาก “สันติบุรี เกาะสมุย” (Santiburi Koh Samui) ไฮเอนด์รีสอร์ทริมชายหาดแม่น้ำ เกาะสมุย ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง” (Buy One Get One Free) ชวนชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย (Expat) มาผ่อนคลายจากความวุ่นวายภายแบบเหนือระดับกับ “The Reserve” คอลเลคชั่นลักซูรีวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่บริการพิเศษครบจบในแพ็กเกจ ราคาเริ่มต้น 11,918 บาท ต่อ 2 คืน

                “The Reserve” (เดอะรีเซิร์ฟ) คือพูลวิลล่าคอลเลคชั่นใหม่และหรูหราที่สุดของ สันติบุรี เกาะสมุย ประกอบด้วย “Grand Reserve Pool Villa” จำนวน 19 หลัง เหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัวที่กำลังมองหาวันพักผ่อนที่เหนือระดับกว่าที่เคย วิลล่าแต่ละหลังมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยขนาดกว้างขวาง 250 ตารางเมตร หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานมองเห็นวิวสระว่ายน้ำและระเบียงอาบแดดในสวนส่วนตัวด้านนอกแบบพาโนรามา ผสานการตกแต่งภายในคอนเซ็ปต์โทนสีสว่าง เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ร่วมสมัย ชุดเครื่องนอนที่นุ่มสบาย แสงไฟสามารถปรับแต่งได้เพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุด และห้องน้ำขนาดใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากห้องสปา พร้อมอ่างอาบน้ำและสุขภัณฑ์แบรนด์เนม พร้อมบริการโดย “Reserve Host” ที่จะทำให้การพักผ่อนลงตัวตลอดการเข้าพัก

                 โปรโมชั่น “ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง” (Buy One Get One Free) เอาใจชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยโดยเฉพาะ ด้วยราคาสุดพิเศษแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เมื่อจองห้องพักแบบ Grand Reserve Pool Villa (หรือห้องพักแบบอื่น ๆ) แถมฟรีทันทีอีก 1 คืน ราคาเริ่มต้น 17,918 บาท โดยแพ็กเกจ 2 คืนประกอบด้วย อาหารเช้าทุกวันสำหรับ 2 ท่าน, ตะกร้าผลไม้ในห้องพัก, ใช้บริการศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันของรีสอร์ทได้ไม่จำกัด รวมถึงสนามเทนนิสขนาดใหญ่ กีฬาทางน้ำ และบริการรถรับ-ส่งฟรีไปยัง สันติบุรี สมุย คันทรีคลับ สนามกอล์ฟระดับแชมป์ 18 หลุม นอกจากนี้ นักกอล์ฟยังสามารถใช้ร่วมกับสิทธิประโยชน์ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ซึ่งยกเว้นค่าธรรมเนียมสัมภาระเช็คอินสำหรับอุปกรณ์กอล์ฟ พร้อมรับคะแนน Flyer Bonus 1,000 คะแนน จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ สำรองแพ็กเกจ “ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง” และเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 25 ธันวาคม 2563

              สันติบุรี เกาะสมุย ยังเข้าร่วมในแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” ของรัฐบาลไทย ซึ่งมอบส่วนลด 40% ให้กับคนไทย มูลค่าสูงสุด 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน สูงสุด 5 คืน โดยสามารถซื้อแพ็จเกจ “ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง” ของสันติบุรี เกาะสมุย ได้ในราคาเริ่มต้นที่ 11,918 บาท (สองคืน) สำหรับห้อง Grand Reserve Pool Villa และ 3,904 บาท (สองคืน) สำหรับห้อง Duplex Suite พร้อมสิทธิประโยชน์ครบจบในแพ็กเกจ สำรองแพ็กเกจได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2563 และเข้าพักได้ถึง 25 ธันวาคม 2563

              คุ้มสองต่อ! เมื่อซื้อแพ็กเกจห้องพัก “ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง” จะได้รับสิทธิพิเศษซื้อหนึ่งแถมฟรีอีกหนึ่งสำหรับบริการต่าง ๆ ภายในรีสอร์ท ได้แก่ รับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารภายในโรงแรม สั่ง 1 อย่าง รับฟรี อีก 1 อย่าง (ไม่รวมบาร์บีคิวส่วนตัวในวิลล่า, ดินเนอร์ส่วนตัวบนชายหาด และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ไม่ร่วมรายการ) บริการ Lèn Spa (เล่นสปา) ซื้อ 1 คอร์ส รับฟรี อีก 1 คอร์ส, บริการ Lèn Activities สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ของทางโรงแรมกับเพื่อนหรือครอบครัว รับสิทธิพิเศษฟรีทันทีอีก 1 กิจกรรม และบริการรถรับ-ส่งจากสนามบินนานาชาติสมุย จอง 1 เที่ยว รับฟรี อีก 1 เที่ยว

 

              นอกจากนั้น ยังมีบริการ “คนขับรถส่วนตัว” (chauffeur service) จากกรุงเทพฯ สู่เกาะสมุย สำหรับแขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในการเดินทาง ในราคา 12,000 บาทต่อเที่ยว (โดยรถยนต์ของตัวเอง) เนรมิต Road Trip อันสุดพิเศษที่จะได้เพลิดเพลินกับเสน่ห์ของภาคใต้ระหว่างเดินทางแบบอันซีน บริการนี้ไม่รวมการขนส่งรถทางเรือจากท่าเรือดอนสัก สุราษฎร์ธานี ไปยังรีสอร์ท 1,000 บาท (ไม่รวมตั๋วเรือ)

 

           สันติบุรี เกาะสมุย มีความมุ่งมั่นที่จะรังสรรค์ประสบการณ์พิเศษให้สอดคล้องกับ “วิถีชีวิตใหม่” หรือ “New Normal” ของการเดินทางไกลที่ปลอดภัยกว่า รีสอร์ทยังมุ่งเน้นเรื่องมาตรการด้านสุขภาพและสุขอนามัยตามคำแนะนำขององค์การอนามัยโลกและหน่วยงานท้องถิ่น และยังได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขและได้รับใบรับรอง Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

 


           สำรองโปรโมชั่น “ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง” และ “บริการคนขับรถส่วนตัว” 

   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล์ rsvn@santiburisamui.com 

   โทร. 077 425 031