“สาลินี​ ปราบ” ได้รับเสียงสนับสนุน​ ชนะขาดด้วยคะแนน​ 18​ ต่อ​14​ เสียง​ นั่งเก้าอี้นายกสมาคม​ผู้​สื่อข่าว​ภูเก็ต​คน​ใหม่​

“สาลินี​ ปราบ” ได้รับเสียงสนับสนุน​
ชนะขาดด้วยคะแนน​ 18​ ต่อ​14​ เสียง​
นั่งเก้าอี้นายกสมาคม​ผู้​สื่อข่าว​ภูเก็ต​คน​ใหม่​

         กองบรรณาธิการ​พร้อมทีมงาน​ จาก​ภูเก็ต​ไพรซ์​ ขอแสดง​ความยินดี​กับ​ นางสาวสาลินี​ ปราบ​ ว่าที่นายกสมาคม​ผู้​สื่อข่าว​ภูเก็ต​คนใหม่​ โดย สมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต​ จัดการประชุมใหญ่สามัญพร้อมเลือกตั้งนายกสมาคม ประจำปี 2565-2566​

         เมื่อวันที่​ 22 ตุลาคม​ 2564​ ตั้งแต่​เวลา​ 17.00​ เป็นต้นไป​ ณ โรงแรม รามาด้า พลาซ่า บาย วินด์แฮม เจ้าฟ้า นายชนะ​ ถนอมศักดิ์​ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต​ ประจำปีบริหาร 2563​-2564​ เป็นประธานการประชุม เพื่อนำเสนอผลการดำเนินการของสมาคมฯในรอบปีที่ผ่านมาให้กับสมาชิกได้รับทราบ โดยมีสมาชิกสามัญ​และสมาชิก​วิสามัญ​ รวมถึง​สื่อมวลชน​องค์กร​อิสระ​ เข้าร่วมประชุมและสังเกตการณ์​

          การประชุม​ในครั้งนี้​ มีวาระที่น่าสนใจ คือ การเลือกตั้งนายกสมาคมผู้สื่อข่าว​ภูเก็ต​คนใหม่ แทนนายกฯ​คนเก่าที่จะครบวาระการบริหารงาน ประจำปี 2563​-2564 ทั้งนี้​ จึงได้มีการเลือกตั้งนายกสมาคม​ผู้​สื่อข่าว​ภูเก็ต​คนใหม่​ ส่วนผู้มีสิทธิ์ออกเสียงลงคะแนน​จะต้องเป็นสมาชิกสามัญเท่านั้น

           โดยการเลือกตั้งในครั้งนี้​มีผู้ลงสมัครแข่งขัน​ จำนวน 2 คน ซึ่งผู้สมัคร​หมายเลข 1​ ได้แก่​ นายอภิชาติ​ อภินันทนากร​ เจ้าของและบรรณาธิการ​ นสพ.​ภูเก็จอันดามัน​ ส่วนหมายเลข​ 2​ นางสาวสาลินี​ ปราบ​ สังกัด​สำนักข่าวเนชั่น​ และ​ บรรณาธิการ​ข่าวภูเก็ตธุรกิจออนไลน์​ ฯลฯ​ ผลการลงคะแนนจากสมาชิกสามัญ​ ผู้มีสิทธิ์​เลือกตั้ง​ของสมาคมฯ​มีทั้งหมด​ 32​ คน​ โดยนางสาวสาลินี ปราบ ชนะการเลือกตั้งด้วยคะแนน​เสียง 18​ ต่อ​ 14​ คะแนน​ ได้ขึ้นแท่นนั่งเก้าอี้นายกสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ตคนใหม่ ประจำปี 2565-2566

           หลังจากการเลือกตั้งเป็นที่เรียบร้อย​แล้ว นางสาวสาลินี ได้กล่าวว่า​ ขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ให้การไว้วางใจ​ ให้ดำรงตำแหน่งนั่งเก้าอี้นายกสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ตคนต่อไป พร้อมทั้งยังได้ย้ำด้วยว่าขอยืนยันว่าจะทำหน้าที่​ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มความสามารถต่อไป​ และขอขอบคุณอีกครั้ง

             ทั้งนี้ นอกจากมีการจัดประชุมใหญ่สามัญ และเลือกตั้งนายกสมาคมผู้สื่อข่าว​ภูเก็ต​คน​ใหม่​เสร็จ​เรียบร้อย​แล้ว ยังได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสมาชิกถึงเรื่องการจัดตั้งคณะอนุกรรมการพิจารณา​คุณสมบัติ​สมาชิก​ต่อไปอีกด้วย