อควาเรียภูเก็ต จัดโชว์พิเศษ เริ่ม 17 ส.ค 2566 นี้ในรูปแบบ Entertainment Aquarium

อควาเรียภูเก็ต จัดโชว์พิเศษ เริ่ม 17 ส.ค 2566 นี้ในรูปแบบ Entertainment Aquarium

              พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำและสวนสัตว์ อควาเรียภูเก็ต ด้วยมาตรฐานรางวัลกินรี ประจำปี 2654 ในสาขา แหล่งท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมมาตรฐาน SHA และ SHA PLUS รวบรวมบรรดาสัตว์น้ำนานาชนิดกว่า 51,000 ตัว จากกว่า 300 สายพันธุ์ พร้อมชมโชว์ให้อาหารตลอดวัน และกิจกรรมให้อาหารปลาด้วยตัวเอง ในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งได้รับการตอบรับดีมากจากนักท่องเที่ยวคนไทยและชาวต่างชาติ

              เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ของการเที่ยวอควาเรียมที่ ไม่เหมือนใคร อควาเรียภูเก็ตจึงเพิ่มการแสดงอลังการ ถึงสามโชว์เพิ่มขึ้น ทั้งการแสดงชุด หนุมานและนางสุพรรณมัจฉา เรื่องราวจากวรรณคดีที่มาของความรักจากความต่างของสองสายพันธุ์ การแสดงชุด Glowing in the dark ชมความสวยงามของบัลเล่ต์ LED ที่อ่อนช้อยและมีเสน่ห์ พร้อมความอลังการของท่วงท่าการแสดง รวมถึงการแสดง นายพรานจับกินรี กับการเล่าเรื่องจากวรณคดี ในป่าหิมพานต์ เล่าเรื่องผ่านการท่วงท่าการแสดงที่ไม่เหมือนใคร ทั้งสวยงามและอลังการในโซน ป่าหิมพานต์ ซึ่งจะเริ่มการแสดงวันแรกในวันที่ 17 ส.ค 2566 นี้และสนุกสนานไปกับมาสคอตพาเหรดให้ทุกคนใกล้ชิดในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ด้วย พร้อมการแสดงของนางเงือก ซึ่งมีเพื่อนๆนางเงือกมาเพิ่มถึง3คนด้วยกัน เพิ่มความอลังการของอาณาจักรนางเงือกใต้ท้องทะเล ที่พร้อมแหวกว่ายโชว์ความสวยงามละลานตา

             อควาเรียภูเก็ต ชั้น B1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30-19.00 น.โทรสอบถามรายละเอียด 076-629800 www.aquaria-phuket.com ,TikTok:Aquaria Phuket, IG:Aquaria Phuket