อควาเรียภูเก็ต จัดโชว์พิเศษ ตลอดเดือนตุลาคมนี้​ ในรูปแบบ Entertainment Aquarium แบบจุใจต้อนรับช่วงปิดเทอม

อควาเรียภูเก็ต จัดโชว์พิเศษ ตลอดเดือนตุลาคมนี้​ ในรูปแบบ Entertainment Aquarium แบบจุใจต้อนรับช่วงปิดเทอม

                     พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำและสวนสัตว์ อควาเรียภูเก็ต ด้วยมาตรฐานรางวัลกินรี ประจำปี 2654 ในสาขา แหล่งท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมมาตรฐาน SHA และ SHA PLUS รวบรวมบรรดาสัตว์น้ำนานาชนิดกว่า 51,000 ตัว จากกว่า 300 สายพันธุ์ พร้อมชมโชว์ให้อาหารตลอดวัน และกิจกรรมให้อาหารปลาด้วยตัวเอง ในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งได้รับการตอบรับดีมากจากนักท่องเที่ยวคนไทยและชาวต่างชาติ

                      เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ของการเที่ยวอควาเรียมที่ ไม่เหมือนใคร อควาเรียภูเก็ตจึงเพิ่มการแสดงอลังการ ถึงสามโชว์เพิ่มขึ้น ทั้งการแสดงชุด หนุมานและนางสุพรรณมัจฉา เรื่องราวจากวรรณคดีที่มาของความรักจากความต่างของสองสายพันธุ์ การแสดงชุด Glowing in the dark ชมความสวยงามของบัลเล่ต์ LED ที่อ่อนช้อยและมีเสน่ห์ พร้อมความอลังการของท่วงท่าการแสดง รวมถึงการแสดง นายพรานจับกินรี กับการเล่าเรื่องจากวรณคดี ในป่าหิมพานต์ เล่าเรื่องผ่านการท่วงท่าการแสดงที่ไม่เหมือนใคร ทั้งสวยงามและอลังการในโซน ป่าหิมพานต์

                    พบกับความสนุกสนานไปกับมาสคอตพาเหรดให้ทุกคนใกล้ชิดในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ด้วย พร้อมการแสดงของนางเงือก ซึ่งมีเพื่อนๆนางเงือกมาเพิ่มถึง3คนด้วยกัน เพิ่มความอลังการของอาณาจักรนางเงือกใต้ท้องทะเล ที่พร้อมแหวกว่ายโชว์ความสวยงามละลานตา อควาเรียภูเก็ต ชั้น B1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า

                    สำหรับตารางโชว์ประจำเดือน ตุลาคม มาล้าวววว ถ้าถามว่ามาตอนไหนคุ้ม แนะนำได้แค่ว่ามาทั้งวันได้เลย โชว์เพียบ แล้วเจอกันจ้า

 โทรสอบถาม 076-629800 ต่อ 703, 088-9081635, 088-9084948
Line@ : @aquariaphuket IG : aquaria.phuket TilTok : Aquariaphuket Twitter : Aquaria Phuket
www.aquaria-phuket.com

#AquariaPhuket #อควาเรียภูเก็ต
#ด้วยมาตรฐานรางวัลกินรีสองปีซ้อน
#AquariaPhuket #Aquarium #ทัศนศึกษา #อควาเรียภูเก็ต #Phuket #School #โรงเรียน