อบจ.ภูเก็ต นำแพทย์ พยาบาล ลงพื้นที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เชิงรุก เข็มที่ 2 แก่ประชาชนในเขต ต.ตลาดใหญ่

 อบจ.ภูเก็ต นำแพทย์ พยาบาล ลงพื้นที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เชิงรุก เข็มที่ 2 แก่ประชาชนในเขต ต.ตลาดใหญ่

               เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2564 เวลา 10.00 น. นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต มอบหมายให้ นางสาวชนกนันท์ โชติกิจสมบูรณ์ สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต อำเภอเมือง เขต 2 และ นางจริยา เจริญจิระตระกูล สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต อ.เมือง เขต 4 นายแพทย์กิตติ ปรมัตถผล แพทย์โรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย พยาบาล และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ลงพื้นที่ฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เชิงรุก เข็มที่ 2 ให้แก่ประชาชน (ตามเงื่อนไข) ในกลุ่มผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการ ถึงบ้าน (ฟรี) โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ในเขตพื้นที่ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต จำนวน 4 ราย ตามโครงการ “อบจ.ภูเก็ต ห่วงใยประชาชน” พร้อมทั้งได้มอบหน้ากากอนามัยให้แก่พี่น้องประชาชน เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งคณะผู้บริหาร อบจ.ภูเก็ต เชื่อว่า “การป้องกันดีกว่าการรักษา”

          หลังจากนั้น เวลา 13.30 น. นายเรวัต อารีรอบ นายก อบจ.ภูเก็ต มอบหมายให้ นายอานุภาพ เวชวนิชสนอง รองนายก อบจ.ภูเก็ต นำทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ลงพื้นที่ฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 เข็มที่ 2 ให้แก่ผู้ป่วย และผู้สูงอายุที่ไม่สามารถเดินทางไปรับวัคซีนตามที่ทางราชการจัดให้ได้ ณ ศูนย์บริการสาธารณสุข 2 เทศบาลนครภูเก็ต จำนวน 31 ราย

         ทั้งนี้ หากประชาชนท่านใดที่อยู่ในเงื่อนไขที่กำหนด ทาง อบจ.ภูเก็ต ยินดีดูแลประชาชนทั้ง 3 อำเภอ ในจังหวัดภูเก็ต โดยสามารถติดต่อโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ได้ทุกวัน ที่เบอร์โทร 1131 ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น.