อบจ.ภูเก็ต รับการประเมินรางวัลพระปกเกล้า ประจำปี 2566 ผลการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศ 3 โครงการ “ด้านความโปร่งใสและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน”

อบจ.ภูเก็ต รับการประเมินรางวัลพระปกเกล้า ประจำปี 2566 ผลการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศ 3 โครงการ

“ด้านความโปร่งใสและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน”

                เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00 น. นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต กล่าวต้อนรับคณะกรรมการพิจารณารางวัลพระปกเกล้า ในการประเมินผลการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เพื่อเข้ารับรางวัลพระปกเกล้า ประจำปี 2566 “ด้านความโปร่งใสและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน” นำโดย รศ.ดร.อิสระ เสรีวัฒนะวุฒิ ประธานกรรมการ พร้อมด้วย ดร.พิรียุตมา วรรณพฤกษ์, นายวีระยุทธ หงส์ด่านกลาง และนางสาวสุมามาลย์ ชาวนา ซึ่งมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต รวมถึงเครือข่ายองค์กรหน่วยงานต่างๆ ภาคประชาชนภาคีเครือข่ายของ อบจ.ภูเก็ต และสื่อมวลชน เข้าร่วม ณ ห้องประชุมคอซิมบี้ ชั้น 2 อบจ.ภูเก็ต

               ในการนี้ อบจ.ภูเก็ต ได้นำเสนอโครงการเพื่อขอรับรางวัลพระปกเกล้า ประจำปี 2566 “ด้านความโปร่งใสและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน” จำนวน 3 โครงการ ซึ่งคณะกรรมการพิจารณารางวัลพระปกเกล้า ได้ลงพื้นที่ตรวจประเมินโครงการที่โดดเด่น ณ สถานที่จริง จำนวน 3 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 โครงการรณรงค์ต่อต้านการทุจริต “ภูเก็ตโปร่งใส” ณ ชมรมเครือข่ายป้องกันการทุจริต อาคาร 3 สำนักงาน อบจ.ภูเก็ต จุดที่ 2 โครงการ Eco-School (สิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน) กิจกรรมการมีส่วนร่วมกับชุมชน ณ ชุมชนกิ่งแก้ว ต.รัษฎา  และจุดที่ 3 โครงการการจัดการสุขภาพวะของประชาชนชาวภูเก็ตแบบองค์รวม “กิจกรรมคลินิกชุมชนหน้าเล” ณ หมู่บ้านแหลมตุ๊กแก หมู่ที่ 4 ต.รัษฎา

#อบจภูเก็ตดูแลประชาชน