อบจ.ภูเก็ต สนับสนุนงาน Thailand Travel mart 2022

อบจ.ภูเก็ต สนับสนุนงาน Thailand Travel mart 2022

           เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2565 เวลา 18.40 น. นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต มอบหมายให้ นายอานุภาพ เวชวนิชสนอง รองนายก อบจ.ภูเก็ต ร่วมต้อนรับคณะผู้เข้าร่วมงาน Thailand Travel Mart 2022 (TTM+ 2022) จากทั่วประเทศและทั่วโลก โดยมี นายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายภูมิกิตติ์ รักแต่งาม นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต และผู้มีเกียรติ ร่วมต้อนรับ ณ สวนน้ำอันดามันดา ภูเก็ต

           งาน TTM+ 2022 เป็นงานส่งเสริมการขายด้านการท่องเที่ยวที่จัดขึ้นเป็นประจําทุกปีตั้งแต่ปี 2544 เป็นต้นมา โดยความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จังหวัดภูเก็ต องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และหน่วยงานภาคเอกชน ซึ่งในปี พ.ศ.2563-2564 ได้มีการเลื่อนและยกเลิกการจัดงานเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยในปีนี้รัฐบาลมีแผนในการเปิดประเทศเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ กระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ และเกิดการจ้างงานในภาพรวมของประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคธุรกิจท่องเที่ยวและภาคบริการที่เกี่ยวเนื่อง ควบคู่ไปกับมาตรการทางสาธารณสุขอย่างมีประสิทธิภาพ

            การจัดงาน TTM+ 2022 จัดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 8-10 มิถุนายน 2565 เป็นการส่งเสริมการขายด้านการท่องเที่ยว ที่เป็นเวทีในการเจรจาธุรกิจและส่งเสริมการขายให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวของไทย (Sellers) ได้นำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวแห่งใหม่และหลากหลาย พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเจรจาธุรกิจภายในพื้นที่การจัดงาน เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการ ทางการท่องเที่ยวมิติใหม่ ที่มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์ ผ่านการประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้การท่องเที่ยวไทย ในรูปแบบกิจกรรมสาธิตสินค้าและบริการที่สอดคล้องกับแนวคิดการจัดงานให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน