อบจ.​ภูเก็ต​ สนับสนุน​การท่องเที่ยว ‘ภูเก็ต…เด็ดทั้งเกาะ’ #กินหรอยนอนหรูดูเล

อบจ.​ภูเก็ต​ สนับสนุน​การท่องเที่ยว
‘ภูเก็ต…เด็ดทั้งเกาะ’
#กินหรอยนอนหรูดูเล

………………………………………………………………….

           วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 ณ หาดในหาน ราไวย์ ภูเก็ต นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อม​ นายเรวัติ อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นางสาวนันทาศิริ รณศิริ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต และ​ นายภูมิกิตติ์ รักแต่งาม นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต แถลงข่าว​ โครงการมหกรรมการท่องเที่ยว ‘ภูเก็ต…เด็ดทั้งเกาะ’ #กินหรอยนอนหรูดูเล เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภูเก็ต

          นายเรวัติ อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต กล่าวถึง​ แคมเปญภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ เกิดขึ้นเนื่องจากสถานการณ์โควิดที่เกิดมาเมื่อปีที่แล้วนั้น ส่งผลทำให้การท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตจึงเล็งเห็นความสำคัญในการฟื้นฟูการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้กลับมาคึกคัก และช่วยให้ประชาชนมีรายได้ จึงได้สนับสนุนสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต จัดทำแคมเปญ “ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ” ภายใต้สโลแกน “กินหรอย นอนหรู ดูเล”

          ส่วน​ นายภูมิกิตติ์ รักแต่งาม นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต​ ได้กล่าวว่า​ สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิดที่เกิดมาเมื่อปีที่แล้ว ที่ส่งผลกระทบกับการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ที่เรามีรายได้หลักจากการท่องเที่ยวนั้น​ ทางสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต​ โดยการสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต​ ซึ่งมีวิสัยทัศน์และมีความเข้าใจปัญหาเรื่องการท่องเที่ยวเป็นอย่างดี ได้ต่อยอดโครงการภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ โดยเพิ่ม สโลแกน “กินหรอย นอนหรู ดูเล” ซึ่งเป็นการเน้นย้ำให้เห็นว่าโครงการนี้ จะครอบคลุม ทุกภาคส่วนของการท่องเที่ยว

          ทั้งนี้​ จึงได้จัดทำแคมเปญ “ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ” ขึ้นโดยมีโรงแรม ร้านค้า ร้านอาหาร การแสดงโชว์ต่างๆ จากทุกภาคส่วน ร่วมมือร่วมใจกันในการทำแพคเกจราคาพิเศษ เพื่อกระตุ้นให้คนไทยในประเทศได้มีความสนใจและเกิดการเดินทางขึ้น จากปีที่ผ่านมาที่เราได้เดินทางไปโรดโชว์ ทั้งที่กรุงเทพฯ สุราษฎร์ธานี และหาดใหญ่​ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมาก​

          ทั้งนี้​ จ.ภูเก็ต มีของกินหรอยๆ มากมาย ทั้งสตรีทฟู้ด ร้านอาหาร คาเฟ่ ที่ทุกคนมาต้องแวะมาเช็คอิน ส่วนนอนหรู เรามีโรงแรมที่ได้มาตรฐาน ระดับโลกมากมายให้เลือก และยังมีธรรมชาติที่นอกจากทะเลสวยแล้ว ภูเขา น้ำตก ป่าโกงกาง ที่บล็อกเกอร์ต่างๆ มารีวิว กันมากมายและเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตโดยการสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต​ ยังมีโปรแกรมการจัดโรดโชว์​ ดังนี้
* งานส่งเสริมการขายและการตลาด “ภูเก็ต…เด็ดทั้งเกาะ@ไบเทค บางนา” ภายในพื้นที่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 58 ช่วงระหว่างวันที่ 4 – 7 มีนาคม 2564 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร

* งานส่งเสริมการขายและการตลาด “ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ @Porto de Phuket / Expat Travel” ช่วงระหว่างวันที่ 26 – 28 มีนาคม 2564 ณ Mercado Hall ศูนย์การค้าปอร์โต เดอ ภูเก็ต

* งานส่งเสริมการขายและการตลาด “ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ@Udonthani” โดยกำหนดจัดงานช่วงระหว่างวันที่ 12 – 14 มีนาคม 2564 ณ จังหวัดอุดรธานี

* งานส่งเสริมการขายและการตลาดภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ@Central Festival Hatyai ครั้งที่ 3​ ช่วงระหว่างวันที่ 2 – 4 เมษายน 2564

* งานส่งเสริมการขายและการตลาดภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ@Central Festival Hatyai ครั้งที่ 4 ช่วงระหว่างวันที่ 27 – 29 สิงหาคม 2564

* งานส่งเสริมการขายและการตลาดภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ@Siam Paragon ช่วงระหว่างวันที่ 11 – 13 มิถุนายน 2564

         ทั้งนี้​ เพื่อเน้นย้ำและเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทย ได้เดินทางมาจังหวัดภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง​ สามารถ​สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 076 610365-6