อสังหาภูเก็ต ร้อนระอุ เมื่อตัวทอป Botanica และ Utopia จับมือร่วมกับแบรนด์ระดับตำนาน Tonino Lumborgini

อสังหาภูเก็ต ร้อนระอุ เมื่อตัวทอป Botanica และ Utopia จับมือร่วมกับแบรนด์ระดับตำนาน Tonino Lumborgini

                เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ณ โครงการ โบทานิก้า วัลเลย์ เฟส 7 บ้านรายัน ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ครั้งแรกในภูเก็ตกับ 2 แบรนด์ผู้พัฒนาชั้นนำอย่าง Botanica Luxury Villas และ Utopia Corporation จับมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์หรูชื่อดังจากอิตาลีที่เป็นที่รู้จักในด้านไลฟ์สไตล์ ผลิตภัณฑ์การออกแบบ และโครงการด้านการบริการและอสังหาริมทรัพย์ “Tonino​Lamborghini” เพื่อพัฒนาพูลวิลล่าสุดหรูแห่งแรกในอ่าวปอ ภูเก็ต มูลค่ากว่า 900 ล้านบาท ในชื่อ “Tonino Lamborghini Ocean Valley Villas, Phuket” Tonino Lamborghini แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ซึ่งมีความหมายเหมือนกันกับจิตวิญญาณและการออกแบบของอิตาลี เลือกภูเก็ตสำหรับการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์แห่งแรกในประเทศไทย เนื่องจากเสน่ห์ทางวัฒนธรรม ธรรมชาติ และชายหาดที่สวยงาม เป้าหมายคือเพื่อนำเสนอแนวคิดอสังหาริมทรัพย์ใหม่ที่สมบูรณ์แบบไปอีกขั้น ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทวิลล่าหรูในภูเก็ต ชื่อของ BOTANICA เป็นที่รู้จักในด้านความสามารถในการผสมผสาน ‘ความหรูหรา’ และ ‘ธรรมชาติ’ ได้อย่างไม่มีที่ติผ่านสถาปัตยกรรมของบ้านและการเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมียม และความใส่ใจในทุกแง่มุมของบ้านโบทานิก้า ลักชัวรี่ วิลล่า

              นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูทิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งโบทานิก้า ลักชัวรี่ วิลล่า แบรนด์ BOTANICA นายเจ สันชันดะ Executive Committee Director Utopia และ Mr.Tonino Lamborghini ผู้ก่อตั้ง บริษัท Tonino Lamborghini ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง MOU เพื่อร่วมกันพัฒนาโครงการ Tonino Lamborghini Ocean Valley Villas Phuket โดย Mr.Tonino Lamborghini ได้โฟนอินมาจากประเทศอิตาลี ซึ่งมีผู้บริหารของทั้ง 2 บริษัทเข้าร่วม

                นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูทิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งโบทานิก้า ลักชัวรี่ วิลล่า แบรนด์ BOTANICA ได้กล่าวถึง​ จุดยืนที่ชัดเจนในการผสมผสานต้นไม้นานาพันธุ์เข้ากับการออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่น่าทึ่ง ทุกไอเดียคือความพยายามอย่างแท้จริงในการสร้างบ้านในอุดมคติสำหรับไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา ตั้งอยู่บนทำเลที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต​ รวมถึงอีกหนึ่งบริษัทที่เป็นผู้นำในการประกอบธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท และการบริหารงานโรงแรมชั้นนำอย่าง Utopia Corporation: UCORP (ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น) หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ เป็นแบรนด์ที่ร่วมจับมือบุกตลาดวิลล่าหรูในภูเก็ต

                 สำหรับ​ โครงการ: Tonino Lamborghini Ocean Valley Villas Phuket ใหม่จะพัฒนาโดย Botanica Luxury Villas ตามปรัชญา ค่านิยม และสไตล์ของบริษัทสัญชาติอิตาลี และจะมีการออกแบบที่โดดเด่นด้วยเส้นสายที่ทันสมัยและรูปทรงไดนามิกที่ได้รับแรงบันดาลใจอย่างชัดเจนจาก Lamborghini โครงการจะประกอบด้วยวิลล่า 9 หลังที่มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคระดับไฮเอนด์ที่ต้องการความทันสมัยในระดับสากล บริการคุณภาพสูงและการตกแต่งที่กำลังมองหาสถานที่ที่หลากหลายซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินได้ ครบครันด้วยความสะดวกสบาย กับไลฟ์สไตล์ที่หรูหราTonino Lamborghini Ocean Valley Villas Phuket มีกำหนดต้อนรับแขกในเดือนมิถุนายน 2566 จะเป็นพูลวิลล่าสุดหรูที่ไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่บนชายฝั่งอ่าวปอที่มองเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นในภูเก็ต และวิวทิวทัศน์ทะเลที่สวยงามตระการตาของอ่าวพังงา โปรดติดตามปรากฏการ์ณแห่งแรกในภูเก็ต ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Botanica Luxury Villas, Utopia Corporation และ Tonino Lamborghini เร็วๆนี้