“อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ” เปิดให้จองเวลาออกรอบล่วงหน้าแล้ววันนี้

“อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ” เปิดให้จองเวลาออกรอบล่วงหน้าแล้ววันนี้

                   สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เตรียมเปิดต้อนรับนักกอล์ฟได้มาสัมผัสบรรยากาศสวรรค์บนกรีนเลียบชายฝั่งทะเลอันดามัน โดยจะเปิดให้ทดลองเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2564 (เฉพาะผู้ที่จองเวลาออกรอบล่วงหน้า) ด้วยแพคเกจพิเศษสำหรับชาวไทยและไทยเรสซิเดนท์ออกรอบราคา 1,650 บาท (รวมกรีนฟี 18 หลุม แคดดี้ รถกอล์ฟพร้อมระบบ Visage GPS และลูกซ้อมไดร์ฟ 1 ถาด) ชาวต่างชาติทั่วไปราคา 1,750 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองเวลาออกรอบได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางหมายเลขโทรศัพท์ 076-679-308 หรือ อีเมล golfreservations1@aquellagolf.com (รับจำนวนจำกัดในแต่ละวัน)

           พร้อมกันนี้ทางสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ นำโดย บริษัท แอ๊ป โซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส ผู้บริหารจัดการสนามกอล์ฟและสันทนาการชั้นนำของประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย ได้แต่งตั้ง มร.ไซม่อน มีส์ ชาวสก็อตแลนด์ ผู้มีประสบการณ์ในการบริหารจัดการสนามกอล์ฟทั้งในทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กว่า 25 ปี เข้าดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของสนาม ทั้งนี้ทางสนามเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมงานในการเตรียมความพร้อมเพื่อเปิดบ้านต้อนรับนักกอล์ฟที่มาออกรอบในวันที่ 1 สิงหาคมนี้

               สำหรับสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เป็นสนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพ 18 หลุม ระยะ 7,000 หลา พาร์ 72 ตั้งอยู่ชายฝั่งทะลอันดามันและเป็นศูนย์กลางของโครงการอะเควลล่าซึ่งกำลังได้รับการพัฒนาเป็นบ้านพักสไตล์พูลวิลล่าริมสนามกอล์ฟ คอนโดสุดหรู และรีสอร์ทที่พักระดับหกดาวติดหน้าหาดยาว 2.5 กิโลเมตร โดยโครงการมีพื้นที่รวมกว่า 1,075 ไร่ สนามแห่งนี้มีสภาพสนามสมบูรณ์ตลอดทั้งปีด้วยการใช้หญ้าพาสพาลัมพลาทินัมซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศและน้ำในภูมิภาคนี้ พร้อมเลย์เอาท์สุดท้าทายด้วยแฟร์เวย์ที่ทอดยาวสลับกับกลยุทธ์ในการวางบังเกอร์ซึ่งด้านหน้าจัดวางไม้หมอนรถไฟโบราณไว้เป็นระยะเพื่อปกป้องกรีน แฟร์เวย์ถูกออกแบบให้มีความแคบและมีเลย์เอาท์ที่คดเคี้ยวท้าทายทักษะในการวางแผนเกมการเล่นของนักกอล์ฟได้เป็นอย่างดี โดยทางสนามได้เพิ่มตัวช่วยพิเศษให้กับเกมกอล์ฟด้วยรถกอล์ฟ Club Car Tempo ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุด Visage GPS เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกครั้งเมื่อมาออกรอบ ภายในโครงการยังพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สนามไดร์ฟกอล์ฟในร่มระดับมาตรฐานสากล สนามมินิกอล์ฟหญ้าเทียม 18 หลุม คลับเฮาส์เรียบหรู โปรช็อปพร้อมสินค้าพรีเมียม สปาระดับเฟิร์สคลาส ห้องออกกำลังกายทันสมัยพร้อมวิวสนามกอล์ฟ 180 องศา และห้องอาหาร ดิ แอพโพรช ที่พร้อมเสริฟเมนูหลายหลากโดยเชฟระดับห้าดาว ทั้งนี้สนาม อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 30 นาที จากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต