อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต เปิดตัวแนวคิด “เกาะสวรรค์บนเกาะไข่มุกอันดามัน”

อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต เปิดตัวแนวคิด “เกาะสวรรค์บนเกาะไข่มุกอันดามัน”

              “อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต” รีสอร์ทบนเกาะสวรรค์ใจกลางทะเลสาบลากูน่าภูเก็ต พลิกโฉมรีสอร์ทสู่จุดหมายแห่งไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์ประสบการณ์ที่มีชีวิตชีวา สะท้อนแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ตอบโจทย์ครอบครัวคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว

                Angsana-Phuket-Overview.jpg
อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต กับแนวคิดใหม่ “เกาะสวรรค์บนเกาะไข่มุกอันดามัน” ริมชายหาดบางเทา

               อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต (Angsana Laguna Phuket) รีสอร์ทระดับตำนานที่ตั้งอยู่บนเกาะใจกลางทะเลสาบลากูน่าภูเก็ต เปิดตัวแนวคิด “เกาะสวรรค์บนเกาะไข่มุกอันดามัน” (Island within an Island) พลิกโฉมรีสอร์ทสู่จุดหมายแห่งไลฟ์สไตล์ที่มีชีวิตชีวา ให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ประสบการณ์พักผ่อนที่ใกล้ชิดธรรมชาติ และการเสริมสร้างความผูกพัน ตอบโจทย์ครอบครัวคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว

             อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ที่เนรมิตขึ้นใหม่จากเหมืองแร่ดีบุกเก่าในศตวรรษที่ 16 เป็นรีสอร์ทในยุคบุกเบิกของ “ลากูน่า ภูเก็ต” จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนแบบครบวงจรขนาด 1,000 เอเคอร์ ล้อมรอบด้วยสวนสวยขนาดใหญ่ ติดหาดบางเทาที่ทอดยาวกว่า 3 กิโลเมตร ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการหลากหลาย

              “เกาะสวรรค์บนเกาะไข่มุกอันดามัน” (Island within an Island) หมายถึงสวรรค์แห่งการพักผ่อนของครอบครัวที่ปลอดภัยงดงาม และเต็มไปด้วยกิจกรรมที่ให้สมาชิกทุกคนได้ใช้เวลาอันมีค่าด้วยกัน อีกทั้งได้สำรวจ เรียนรู้ และผูกผันกันมากยิ่งขึ้น ผ่าน 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่ ทะเลสาบลากูน่า (Lagoons of Laguna) เส้นทางธรรมชาติ (Kilometres of Nature Trails) และ 101 กิจกรรมแสนเพลิดเพลินในอาณาจักรอังสนา (101 Activities All Around Angsana)

                 ทะเลสาบลากูน่า (Lagoons of Laguna)

                เอกลักษณ์อันโดดเด่นของ “อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต” คือทะเลสาบอันกว้างใหญ่ ที่มอบความประทับใจให้กับผู้มาเยือนตั้งแต่ก้าวแรก เริ่มต้นด้วยความรู้สึกสุดพิเศษเมื่อเดินทางมาถึง โดยแขกสามารถนั่งเรือไปเช็คอินได้โดยตรงที่ห้องพักอย่างเป็นส่วนตัว ภายใต้บรรยากาศโรแมนติกสไตล์ย้อนยุค รอบทะเลสาบมีต้นไม้แนวคาชัวริน่า สลับกับสีแดงสดใสของต้นหางนกยูง สร้างทัศนียภาพที่ตราตรึง นอกจากนั้น ยังให้บริการกิจกรรมทางน้ำ (ไม่ใช้มอเตอร์) มากมาย อาทิ แล่นเรือใบ แพดเดิ้ลบอร์ด และพายเรือคายัค เหมาะสำหรับหนูน้อยและวัยรุ่นได้เรียนรู้ทักษะกลางแจ้งใหม่อย่างไม่รู้เบื่อ

สัมผัสเส้นทางธรรมชาติ (Kilometres of Nature Trails)

              สำรวจเชิงนิเวศรอบทะเลสาบโดยเรือคายัค การเดินทางผจญภัยอันแสนสนุก ผ่านคลองเล็กๆ ไปจนถึงทางลอดใต้สะพานโค้งที่สุดงาม ชมสวนธรรมชาติที่เรียงรายริมฝั่งทะเลสาบ ฟังเสียงนกร้อง และทักทายสัตว์ต่าง ๆ ในแหล่งที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติ

            101 กิจกรรมแสนเพลิดเพลินในอาณาจักรอังสนา (101 Activities All Around Angsana)

              “อังสนา” เปิดประสบการณ์พักผ่อนในแบบที่แตกต่าง ด้วยกิจกรรมที่ให้ผู้เข้าพักทั้งกลุ่มครอบครัวและกลุ่มเพื่อนซี้ได้สัมผัสธรรมชาติและท้องถิ่นอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นทริปตกปลาที่นำโดยชาวบ้านในทะเลเปิด ไปจนถึงการแข่งเรือมังกรข้ามทะเลสาบ การปั่นจักรยานผ่านชุมชนคนท้องถิ่น แคมป์ไฟริมชายหาด และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งทุกครอบครัวสามารถดื่มด่ำกับความงดงามของทัศนียภาพและความเขียวชอุ่มตลอดการเข้าพัก

             ไมเคิล ซีเทค (Michal Zitek) ผู้จัดการทั่วไป อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต กล่าวว่า “ทะเลสาบเป็นหัวใจและจิตวิญญาณของอังสนา การเปิดตัวแนวคิด “เกาะสวรรค์บนเกาะไข่มุกอันดามัน” (Island within an Island) จะทำให้แขกของเราได้สัมผัสเอกลักษณ์และสร้างประสบการณ์ใหม่กับการเข้าพักในรีสอร์ทมากยิ่งขึ้น โดยเน้นกิจกรรมกลางแจ้ง เพื่อรองรับนักเดินทางจากต่างประเทศที่เข้ามา และนักท่องเที่ยวในประเทศไทยที่สามารถเดินทางมายังภูเก็ตได้อย่างอิสระอีกครั้ง”

             “อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต” ตั้งอยู่ริมชายหาดบางเทา ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีท 382 ห้อง ห้องอาหาร 6 แห่ง อังสนาสปา โบสถ์ขาวริมทะเลสาบสำหรับจัดงานแต่งงาน สระว่ายน้ำฟรีฟอร์มขนาด 323 เมตร พื้นที่จัดประชุมและนิทรรศการเอเซส (Angsana Convention and Exhibition Space – ACES) พื้นที่จัดประชุมในร่มขนาด 1,500 ตร.ม. พื้นที่กลางแจ้ง ซาน่าบีชคลับ และโต๊ะที่นั่งริมทะเลสาบที่กระจายอยู่ทั่ว เป็นสถานที่ชมพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกที่งดงามตระการตามากที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะภูเก็ต

                นอกจากนั้น ยังเป็นรีสอร์ทแบบครบวงจรและเป็นส่วนหนึ่งของ “ลากูน่า ภูเก็ต” มั่นใจได้ว่า พนักงานได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 อย่างครบถ้วนแล้ว และได้รับการรับรอง Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) Plus จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนจากต่างประเทศ นอกจากนั้น ลากูน่า ภูเก็ต ยังได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตในการเปิดตัวศูนย์ตรวจ PCR ที่ได้รับการรับรองระดับสากล เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถตรวจโควิด-19 ได้อย่างสะดวก

                  ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่พักได้ที่ อีเมล reservations-lagunaphuket@angsana.com หรือโทร. 076 358 500 และเว็บไซต์ angsana.com