อัลฟ่า เฮลธ์คลับ จัดงาน “Alpha Evolution 2019 & Thank You Party” ขอบคุณลูกค้าและสื่อมวลชน

         เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 61 เวลา 18.00 น. อัลฟ่าเฮลธ์คลับ จัดงาน Alpha Evolution 2019 & Thank You Party โดยมี นายพิรเณศร์ เอกวานิช ผู้บริหารอัลฟ่าเฮลธ์คลับ กล่าวต้อนรับและขอบคุณสมาชิกเฮลธ์คลับ หน่วยงาน และองค์กรต่างๆ ตลอดจนสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนอัลฟ่าเฮลธ์คลับเป็นอย่างนี้ นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดตัวคลาสออกกำลังกายลิขสิทธิ์ระดับโลก (Les Mills) ที่จะมีคลาสมากที่สุดในภาคใต้ที่อัลฟ่าเฮลธ์คลับและเปิดตัวโปรเจคสระว่ายน้ำที่จะแล้วเสร็จประมาณกลางปี 2562 นี้

         นายพิรเณศร์ เอกวานิช ผู้บริหารอัลฟ่าเฮลธ์คลับ ได้กล่าวว่า สำหรับงานเลี้ยงในวันนี้ผมตั้งใจจัดขึ้นเพื่อขอบคุณทุกๆ ท่านที่คอยให้การสนับสนุนอัลฟ่าเฮลธ์คลับเป็นอย่างดี ซึ่งอัลฟ่าเฮลธ์คลับก่อตั้งจากความรักในการออกกำลังกายของตัวเอง ซึ่งมีความตั้งใจที่จะให้เป็นศูนย์ออกกำลังกายครบวงจร ทั้งด้วยเรื่องของอุปกรณ์ที่ทันสมัย การจัดคลาสออกกำลังกายระดับโลกอย่าง Les Mills เพื่อการออกกำลังกายที่ถูกต้องและได้ประสิทธิภาพ ซึ่งจากวันแรกจนถึงปัจจุบันทางอัลฟฟ่าเฮลธ์คลับได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2019 จะมีคลาสออกกำลังกาย Les Mills ถึง 7 คลาสเพิ่มขึ้นมาซึ่งนับว่ามากที่สุดในภาคใต้ และที่สุดของความครบวงจรกับสระว่ายน้ำ ที่จะเปิดให้บริการกลางปี 2019 มีบริการสระว่ายน้ำทั้งแบบมาตรฐาน 25 เมตร สระว่ายน้ำเด็ก สระว่ายน้ำสำหรับคลาสออกกำลังกายในน้ำและวารีบำบัด และพิเศษสุดสำหรับความคุ้มค่ากับ Alpha Reward Program ซึ่งถือว่าเป็นฟิตเนสแห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดภูเก็ตที่จะคืนเงินสะสมให้สมาชิกทุกครั้งที่มาออกกำลังกายด้วย Alpha Point ที่สามารถใช้เป็นส่วนลดได้ทันทีในการสมัครสมาชิกอัลฟ่าฯในครั้งต่อไป

         อัลฟ่าเฮลธ์คลับ เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์-วันศุกร์ เปิดตั้งแต่เวลา 06.30 – 22.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ รวมถึงวันหยุดประเพณีต่างๆ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 – 21.00 น.