อาณา ดีเวลอปเมนท์ เปิดตัว “สเปซ เชิงทะเล” คอนโดมิเนียมใหม่ ย่านเชิงทะเล เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลงทุนและการอยู่อาศัย ย่านท่องเที่ยวและธุรกิจ “ภูเก็ต”

อาณา ดีเวลอปเมนท์ เปิดตัว “สเปซ เชิงทะเล” คอนโดมิเนียมใหม่ ย่านเชิงทะเล

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลงทุนและการอยู่อาศัย ย่านท่องเที่ยวและธุรกิจ “ภูเก็ต” 

          “กลุ่มอาณา ดีเวลอปเมนท์”  ผู้นำธุรกิจพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ ด้วยประสบการณ์การพัฒนาโครงการกว่า 17 ปี ทั้งกรุงเทพ และภูเก็ต ทั้งโครงการคอนโดมิเนียม  ทาวโฮม และธุรกิจโรงแรมกว่า 10 โครงการ เล็งเห็นโอกาสการฟื้นตัวของธุรกิจการค้า และการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตชัดเจน เตรียมเปิดตัว โครงการสเปซ เชิงทะเล “SPACE CHERNGTALAY” คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด ห้องชุด 170 ยูนิต มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท ชูจุดขาย “To Live Leisurely” เพื่อตอบโจทย์ “การอยู่อาศัยสบายๆ อย่างลงตัว” เหมาะกับทั้งการอยู่อาศัยเอง และการลงทุนเพื่อรองรับตลาดปล่อยเช่าต่อกับกลุ่มลูกค้าไทยและต่างชาติ เนื่องจากอยู่ในใจกลางย่าน เชิงทะเล แหล่งท่องเที่ยวสำคัญและมีความต้องการที่อยู่อาศัยสูงมากของภูเก็ต

                  นายอดิศร วิเวกานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า  บริษัท พร้อมเปิดตัวที่อยู่อาศัยใหม่ล่าสุด โครงการสเปซ เชิงทะเล “SPACE CHERNGTALAY”  บริเวณซอย เชิงทะเล 4 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมพักอาศัย 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 170 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 2 ไร่ มูลค่าโครงการขายประมาณ 500 ล้านบาท ซึ่งตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวสำคัญที่มีแนวโน้มการเติบโตสูงของจังหวัดภูเก็ต ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากนักท่องเที่ยว และนักลงทุน ทั้งนี้จะเปิดการขายโครงการในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 นี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะมีผู้ประสงค์จองสิทธิ์เบื้องต้นแล้วเป็นจำนวนมาก

                “หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มดีขึ้น การท่องเที่ยวของภูเก็ตกลับมาคึกคักเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในภูเก็ตเพิ่มขึ้นสูง ทั้งจากจำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติเข้าพื้นที่ต่อเนื่อง และเริ่มมีนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศเข้าลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตอย่างชัดเจน ดูได้จากยอดขายที่อยู่อาศัยหลายโครงการที่ปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว และราคาเช่าที่อยู่อาศัยในภูเก็ตปรับตัวสูงขึ้น โดยเฉพาะในย่านเชิงทะเล ด้วยปัจจัยด้านภูมิศาตร์ธรรมชาติที่สวยงาม และอยู่ใกล้ทะเล รวมถึงในพื้นที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ประกอบกับนักลงทุนมีความมั่นใจเรื่องความมั่นคงทางเศรษฐกิจ และแผนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในจังหวัด รวมถึงเรื่องผลตอบแทนจากค่าเช่าที่คุ้มค่าและดึงดูด ทำให้ย่านเชิงทะเล ภูเก็ตกลายเป็นเป้าหมายหลักสำหรับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว” นายอดิศร กล่าว

                   นายชัยวัฒน์ ตันติวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ และประธานกรรมการบริหารด้านการเงินและการลงทุน บริษัท อาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ศักยภาพของ “ภูเก็ต” ด้านการท่องเที่ยวเริ่มชัดขึ้นตั้งแต่ปี 2565 มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามาในภูเก็ตมากกว่า 5 ล้านราย เป็นชาวต่างชาติกว่า 3 ล้านราย สร้างรายได้กว่า 1.7 แสนล้านบาท นอกจากนี้แผนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของภูเก็ต อาทิ การขยายสนามบินนานาชาติภูเก็ตเฟส 3 ที่จะรองรับนักผู้โดยสารได้ถึง 25 ล้านคนต่อปี, การพัฒนารถไฟรางเบา LRT-2 จากสถานีรถไฟท่านุ่น จ.พังงา ที่ช่วยเชื่อมต่อสนามบินภูเก็ตเข้าตัวเมืองไปจนถึงสถานีห้าแยกฉลอง และท่าเรืออ่าวฉลอง รวมถึงแผนการพัฒนาเมกะโปรเจ็กต์ที่น่าจับตามอง คือ Carnival Magic Phuket และ Andaman International Medical Hub (ศูนย์สุขภาพนานาชาติอันดามัน) และโครงการ Phuket Smart City ที่ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐอย่างเต็มที่ เพื่อวางเป้าให้ภูเก็ตเป็นเมืองอัจฉริยะแห่งแรกของไทย ช่วยดึงดูดการลงทุนภาคธุรกิจในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตให้ขยายตัวเป็นศูนย์กลางระดับภูมิภาคมากยิ่งขึ้น

              สำหรับ โครงการสเปซ เชิงทะเล คอนโดมิเนียมใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบในสไตล์ Modern Practical Design” ภายใต้คอนเซ็ปต์ To life Leisurely” หรือ “สบายๆ อย่างลงตัว” ผ่านงานออกแบบที่เข้าใจผู้อยู่อาศัยในทุกมิติ ทั้ง Live และ Rest เพื่อมอบความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยแบบคนรุ่นใหม่ได้ทุกวัน การตกแต่งภายในแบบ Fully-Furnished และ User-Friendly เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยใช้สอยอย่างลงตัวในทุกตารางเมตร  สำหรับห้องชุดพักอาศัย ประกอบด้วย ห้องสตูดิโอ ขนาด 25.95-27.03 ตารางเมตร จำนวน 21 ห้อง ห้องชุดพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28.08-34.39 ตารางเมตร จำนวน 116 ห้อง และห้องชุดพัก อาศัยขนาด 2 ห้องนอน ขนาด 51.19-66.75 ตารางเมตร จำนวน 33 ห้อง โดยราคาขายในช่วงพรีเซล เริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาทขึ้นไป พื้นที่ส่วนกลางมีการจัดสัดส่วนอย่างลงตัว อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่มาพร้อมกับมุม Day Bed และ Pool Bar สำหรับการออกกำลังกายและการพักผ่อน รวมถึงพื้นที่ Co-Working Space ที่รองรับการใช้งานของผู้อยู่อาศัยที่จะใช้ชีวิตในการทำงานแบบ Work From Home หรือรองรับการจัดประชุมแบบส่วนตัว นอกจากนี้ ยังมีห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า ด้านความปลอดภัยมีระบบกล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รวมถึงลิฟต์แบบล็อคชั้น เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัย

                   นอกจากนี้ โครงการสเปซ เชิงทะเล คอนโดมิเนียมใหม่ โดดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งใจกลาง “ย่านเชิงทะเล” ซึ่งเป็นย่านการท่องเที่ยว ธุรกิจ และการลงทุนที่มีศักยภาพการเติบโตที่สูงของจังหวัดภูเก็ต ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในย่านท่องเที่ยวได้แบบ Day to Night เนื่องจากอยู่ในแหล่งธรรมชาติที่สมบูรณ์ ใกล้ชายหาด บางเทาที่สวยงาม รวมถึงเป็นย่านนี้มีแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ โรงเรียนนานาชาติเฮดสตาร์ท ห้างสรรพสินค้าโลตัสเชิงทะเล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งช็อปปิ้งชื่อดังที่มีร้านค้าและร้านอาหารชื่อดังมากมาย อาทิ โบ๊ท อเวนิว, ปอร์โต เดอ ภูเก็ต รวมถึงเป็นย่านที่อยู่ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ต ที่สะดวกต่อการเดินทางเป็นอย่างมาก เป็นต้น

ข้อมูลสำคัญประกอบ การพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทอาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด

               บริษัทอาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด เป็นการต่อยอดการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของกลุ่มบริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ จำกัด  ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพภายใต้แบรนด์ “พราว (PROUD)” ย่านถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ Proud of Changwattana, โครงการ Proud X2 และโครงการ Proud III รวมถึงโครงการคอนโดมิเนียมที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตภายใต้  แบรนด์สเคป (ZCAPE) จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ ZCAPE ภูเก็ต ย่านเชิงทะเล , โครงการ ZCAPE II ในย่านลากูน่า และโครงการ ZCAPE III ในย่านวิชิต ใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของเมืองภูเก็ต รวมถึงโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ สเปซ (SPACE Condominium) ในพื้นที่ย่านวิชิต ศูนย์กลางย่านธุรกิจใหม่ของ จังหวัดภูเก็ตด้วย เป็นต้น

 

 

           ส่วนโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ  บริษัทอาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ได้พัฒนาโครงการอาคารพาณิชย์ระดับพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์ มิกซ์ทาวน์ (MixTown Phuket) และทินสมิทธ์ (TinSmith Phuket) รวมถึงการขยายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์สู่การพัฒนาโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ Travelodge Phuket Town และกำลังดำเนินการพัฒนาโครงการบลูทีคโฮเทล Blu Monkey Bangtao  นอกจากนี้บริษัทอาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด มีการร่วมลงทุนและพัฒนาโครงการดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุ ภายใต้แบรนด์ A+ Plus Nursing Home ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จำนวน 3 โครงการด้วย ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ไปแล้วเป็นมูลค่ารวม ประมาณ 4,000 ล้านบาท

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่

คุณเอ็ม บริษัท เอเอธ (ประเทศไทย) ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทร 086-308-8801